Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực

Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực  

  •   28/03/2024 10:21
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Có thể thấy, các nữ doanh nhân nói chung trong đó có nữ doanh nhân Trần Thị Nhung nói riêng sẵn có khả năng thích ứng, chịu áp lực và linh hoạt nên có nhiều cơ hội biến “nguy” thành “cơ” với các chiến lược ứng phó hiệu quả, đổi mới sáng tạo. Đồng thời, với việc sớm thích ứng và luôn có những thay đổi “bất ngờ” sau khi đi du học Nhật đã trở thành động lực to lớn cho sự tiếp cận khoa học công nghệ để Nhung xây dựng công ty về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, góp phần nhỏ vào nền y học Việt Nam. 
Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực

Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực  

  •   28/03/2024 10:21
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Có thể thấy, các nữ doanh nhân nói chung trong đó có nữ doanh nhân Trần Thị Nhung nói riêng sẵn có khả năng thích ứng, chịu áp lực và linh hoạt nên có nhiều cơ hội biến “nguy” thành “cơ” với các chiến lược ứng phó hiệu quả, đổi mới sáng tạo. Đồng thời, với việc sớm thích ứng và luôn có những thay đổi “bất ngờ” sau khi đi du học Nhật đã trở thành động lực to lớn cho sự tiếp cận khoa học công nghệ để Nhung xây dựng công ty về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, góp phần nhỏ vào nền y học Việt Nam. 

Quảng cáo

Điện tử viễn thông Thanh Bình Tân - thương hiệu Kentech
Điện tử viễn thông Thanh Bình Tân - thương hiệu Kentech
trần cao vân

ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây