Viện IMRIC – Viện IRLIE – Cty Lyncha: Bế giảng khóa Bồi dưỡng “Nghiệp vụ Truyền thông – Quan hệ công chúng”

Viện IMRIC – Viện IRLIE – Cty Lyncha: Bế giảng khóa Bồi dưỡng “Nghiệp vụ Truyền thông – Quan hệ công chúng”

  •   25/03/2024 00:58
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Chiều ngày 23/03/2024, tại Văn phòng Công ty Truyền thông và Sự kiện Lyncha số 1 – 9TH AVE Surise I, KĐT The Manor, đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Công ty Truyền thông và Sự kiện Lyncha đã tổ chức Bế giảng khoá Bồi dưỡng “Nghiệp vụ Truyền thông – Quan hệ công chúng”.
Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực

Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực  

  •   28/03/2024 05:21
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Có thể thấy, các nữ doanh nhân nói chung trong đó có nữ doanh nhân Trần Thị Nhung nói riêng sẵn có khả năng thích ứng, chịu áp lực và linh hoạt nên có nhiều cơ hội biến “nguy” thành “cơ” với các chiến lược ứng phó hiệu quả, đổi mới sáng tạo. Đồng thời, với việc sớm thích ứng và luôn có những thay đổi “bất ngờ” sau khi đi du học Nhật đã trở thành động lực to lớn cho sự tiếp cận khoa học công nghệ để Nhung xây dựng công ty về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, góp phần nhỏ vào nền y học Việt Nam. 
Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực

Doanh nhân Nhung Hanami: Nỗ lực biến “nguy” thành “cơ” đưa thương hiệu “Nhung Hanami – Thế giới hàng Nhật” trở thành hiện thực  

  •   28/03/2024 05:21
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Có thể thấy, các nữ doanh nhân nói chung trong đó có nữ doanh nhân Trần Thị Nhung nói riêng sẵn có khả năng thích ứng, chịu áp lực và linh hoạt nên có nhiều cơ hội biến “nguy” thành “cơ” với các chiến lược ứng phó hiệu quả, đổi mới sáng tạo. Đồng thời, với việc sớm thích ứng và luôn có những thay đổi “bất ngờ” sau khi đi du học Nhật đã trở thành động lực to lớn cho sự tiếp cận khoa học công nghệ để Nhung xây dựng công ty về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, góp phần nhỏ vào nền y học Việt Nam. 

Quảng cáo

trần cao vân
Điện tử viễn thông Thanh Bình Tân - thương hiệu Kentech
Điện tử viễn thông Thanh Bình Tân - thương hiệu Kentech

ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây