Nghệ nhân căng chỉ Dr Tháp Long – “Bậc thầy” trẻ hóa da

Thứ bảy - 08/04/2023 10:10 0
Phương pháp căng chỉ thẩm mỹ là phương pháp được ưa chuộng nhất trong cộng đồng yêu làm đẹp hiện nay vì giúp trẻ hóa gương mặt nhanh chóng, tăng sinh collagen liên tục mà không có bất kỳ cách thức làm đẹp nào sánh được về độ toản diện. Công nghệ căng da bằng chỉ đổi mới thần tốc từng ngày để đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ cao cấp đến bình dân hơn nhờ các nghiên cứu mới trong ứng dụng giải phẫu khuôn mặt.

 

 

Là người có kiến thức chuyên môn cao thuộc dạng hiếm trong ngành thẩm mỹ nhưng lại cực kỳ tâm huyết với nghề, Dr Tháp Long chính là một nghệ nhân. Anh là người qua quá trình làm đẹp cho rất nhiều khách hàng cao cấp đã tích luỹ kinh nghiệm phong phú để luôn tìm tòi đổi mới với phương châm “đẹp an toàn” và “mỗi người là một sản phẩm của tạo hoá”. Nghệ nhân căng chỉ – danh xưng mà khách hàng ưu ái dành cho Dr Tháp Long khi biết đến và trải nghiệm dịch vụ căng chỉ thẩm mỹ chính là quà tặng cho những nỗ lực của anh trong nghề, đưa căng chỉ trở thành công nghệ hot nhất tại Việt Nam gần đây.

Những dấu ấn trong hành trình

Theo Dr. Tháp Long chia sẻ: sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khoá 1990 – 1996 tôi tiếp tục học tập và làm việc tại Columbia University, New York và School for International Training (Hoa Kỳ) trong 6 năm, niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực làm đẹp dựa trên nền tảng khoa học đã thôi thúc tôi trở thành một bác sĩ thẩm mỹ, mang cái đẹp bền vững và an toàn đến cho mọi người.

Dr Tháp Long được đào tạo trực tiếp thẩm mỹ nội khoa từ các tập đoàn Thẩm mỹ hàng đầu Thế giới: Galderma và Allergan, Hoa Kỳ,  thẩm mỹ nội khoa trên khuôn mặt bởi Học viện Phẫu thuật Hoàng Gia Edinburgh, Vương Quốc Anh. Bác sỹ hiện đã có trong tay Công nghệ căng chỉ thẩm mỹ của Viện Đào tạo Y khoa chuyên biệt Specialty MED Training, Hoa Kỳ. Đồng thời, anh là bác sỹ duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn DERMAQUAL – Pháp chuyển giao độc quyền Công nghệ Căng chỉ Ngoại biên đa lớp.

Không dừng lại ở đó Dr Tháp Long luôn liên tục trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên sâu từ những chuyến du học; tham dự các triển lãm; hội nghị khoa học và các khóa đào tạo thẩm mỹ nội khoa tại Hoa Kỳ; Hàn Quốc; Nhật Bản… để không bỏ sót bất kì kiến thức và công nghệ tiên tiến nào trên thế giới.

 

Năm 2016 bác sĩ Tháp Long đã cho ra đời “đứa con tinh thần” mang tên DR THÁP LONG – MAYA CLINIC với trái tim là công nghệ căng chỉ, sử dụng những loại chỉ thẩm mỹ tốt nhất do niềm đam mê công nghệ này đến tận xương tuỷ. Anh cho biết, chính khoảng thời gian học tập và làm việc tại Hoa Kỳ đã giúp anh xây dựng được tư duy nghiên cứu, tìm tòi và đem những sản phẩm làm đẹp bằng khoa học hàng đầu thế giới về Việt Nam phục vụ cho nhu cầu làm đẹp an toàn.

Hiện nay DR THÁP LONG là đối tác chiến lược với các tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc như Tập đoàn máy và thiết bị thẩm mỹ Classys, tập đoàn  KORU Pharma, Ultra V-Lift và Genoss. Năm 2018 bác sĩ được vinh danh là NGHỆ NHÂN CĂNG CHỈ trong Chương trình trình diễn Căng chỉ của tập đoàn KORU Pharma Hàn Quốc. Từ năm 2016 đến 2022, bác sĩ Tháp Long đã trực tiếp thực hiện căng chỉ cho hơn 2500 khách hàng trong và ngoài nước.

Tôn vinh căng chỉ dưới góc độ khoa học nhất

Theo bác sĩ Tháp Long: trẻ hóa xâm lấn ít luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn song song với phẫu thuật để cải thiện làn da hoặc các vùng trên gương mặt như căng da mặt bằng chỉ, tiêm chất làm đầy, cấy vi điểm... Đây là các phương pháp trẻ hóa được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn do có nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian liệu trình ngắn, hiệu quả thấy ngay, ít đau và ít thời gian nghỉ dưỡng. Mặc dù các thủ thuật trên được xem là an toàn hơn rất nhiều so với phẫu thuật nhưng vẫn có khả năng xảy ra các hiện tượng như nhiễm trùng hoặc không đẹp tối ưu như mong muốn. Bởi vậy, khách hàng cần lựa chọn làm đẹp tại các cơ sở uy tín, đảm bảo vô khuẩn tốt và do bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

Công nghệ căng da bằng chỉ thẩm mỹ tại Dr Tháp Long mang nhiều ưu điểm vượt trội và là phương pháp tiệm cận tốt nhất đến việc trẻ hoá toàn diện trong thời gian rất ngắn. Bác sĩ chỉ sử dụng chỉ sinh học cao cấp để luồn và lớp da thượng bì, tạo lớp liên kết chặt chẽ với các sợi collagen, từ đó nâng cơ da chống chảy xệ, xóa bỏ nếp nhăn và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn góp phần kích thích sản sinh collagen và elastin cho da từ đó làm làn da trở nên săn chắc và có độ đàn hồi tự nhiên. Một điều vô cùng quan trọng đóng góp vào sự thành công trong từng ca căng chỉ cho khách hàng đó là “bác sĩ Tháp Long sở hữu đôi bàn tay cực kỳ khéo léo và kỹ thuật vô cùng chính xác” – nhận xét mà giới chuyên môn hoàn toàn nhất trí dành cho anh. Dr Tháp Long cùng với cộng sự trong ekip luôn làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, và chỉ sau một vài giờ đồng hồ là khách hàng đã có một khuôn mặt trẻ đẹp lột xác nhưng lại rất mềm mại, không đơ cứng và không lộ dấu tích thẩm mỹ. Nhờ vào sự cải tiến công nghệ và kỹ thuật lành nghề của bác sĩ, căng chỉ có thể duy trì được vẻ đẹp từ 7 -10 năm thậm chí hơn nếu có cách chăm sóc và bảo dưỡng phù hợp.

DR THÁP LONG

Không tự nhiên bác sĩ căng chỉ Dr Tháp Long lại trở thành một nghệ nhân trong việc phát triển công nghệ trẻ hóa da. Để có được thành tựu như ngày hôm nay, ông đã phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, phân tích và không ngừng nỗ lực, để đưa ra những công nghệ mới, hiện đại và hiệu quả đến với các tín đồ đam mê cái đẹp.

 

Tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ cao từ các nước lớn trên thế giới, cùng kinh nghiệm nhiều năm, Dr Tháp Long đã tạo ra lối đi chỉ kết hợp hài hoà giữa phong cách Á – Âu. Cách làm này không dập khuôn theo các phác đồ nhất định mà áp dụng linh hoạt đối với từng kiểu mặt. Kết quả là đem đến hiệu quả cải thiện tối đa cho mỗi khách hàng, mỗi khách hàng là một tác phẩm. Mục tiêu cao nhất là mang đến cho khách hàng một làn da trẻ, đẹp, khỏe và thách thức với thời gian.

Ngoài phương pháp căng chỉ đã giúp Dr Tháp Long ghi tên trên bảng vàng của giới thẩm mỹ nội khoa thì các công nghệ trẻ hoá hiện đại nhất hiện nay cũng được ông ứng dụng như: Công nghệ laser kết hợp, mesotherapy, Ultraformer III và Ultherapy trong điều trị phục hồi, tái tạo da tổn thương, trẻ hoá da đa tầng và điều trị các bệnh lý khác về da. Các phác đồ điều trị da liễu và trẻ hoá da cũng luôn được Dr Tháp Long cập nhật và áp dụng từng năm theo chuẩn hướng dẫn điều trị của Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ. Với mỗi khách hàng, Dr Tháp Long sẽ phân tích tình trạng da và thiết kế riêng phác đồ điều trị theo từng giai đoạn với chi phí phù hợp nhất, để đảm bảo khách hàng có một làn da khoẻ bên trong và đẹp bên ngoài. Điều này đã tạo nên một thương hiệu Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ, luôn tận tâm với khách hàng, với mục tiêu mang đến trải nghiệm thăm khám và điều trị an toàn, chất lượng.

Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ
https://drthaplong.vn/chuyen-muc/uu-dai
Địa chỉ: Số 26 – Trần Quốc Toản – Phường Hàng Bài – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Mở cửa: 9h00 – 18h00             Từ Thứ 2 – Chủ nhật
Hotline: 0833339922 – 0833335522
 
Tác giả bài viết: Đức Vượng - Hồng Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây