Goodlife – Nhà phân phối với định hướng trở thành biểu tượng của Chất Lượng và Sự Hài Lòng

Thứ tư - 14/06/2023 04:00 0
Là cái tên gây nhiều bất ngờ khi lọt vào Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2023 dù “tuổi đời” còn khá trẻ, Công ty TNHH Thực phẩm Goodlife là đơn vị nào, thành tích ra sao để được vinh danh tại “Diễn đàn phát triển kinh tế, bảo vệ thương hiệu - chuyển đổi số doanh nghiệp Việt Nam” năm nay.
Goodlife- Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2023
Goodlife- Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2023

Đơn Vị Chuyên Phân Phối Các Sản Phẩm Vì Sức Khỏe

Với định hướng trở thành một biểu tượng của Chất Lượng và Sự Hài Lòng, Goodlife hiện đang phân phối các dòng sản phẩm có chất lượng cao, nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Ngoài thế mạnh là những sản phẩm chuyên về Sức khỏe và Sắc đẹp thì doanh nghiệp còn là một địa chỉ phân phối có tiếng các nguyên liệu cho ngành F&B, cũng như là các loại Thực phẩm được chế biến sẵn.

 

Goodlife nhận giải Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2023

Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm tiền đề cho mọi sản phẩm, Goodlife đặt sự quan tâm tuyệt đối cho khâu kiểm soát chất lượng đầu vào. Riêng đối với những sản phẩm được sản xuất bởi chính công ty, đều được chú trọng đầu tư các dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, nguyên liệu đầu vào cũng không dễ dàng để “qua cửa” kiểm soát chất lượng của Goodlife. Dù gặp phải khá nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu, nhưng chưa từng có một sự buông lỏng nào diễn ra. Tất cả nguyên liệu đều phải đảm bảo các Yếu Tố Vàng của Goodlife là: Sạch – Tươi – Chất lượng – Nguồn gốc rõ ràng.

Nhiều Sản Phẩm Tên Tuổi, Đã Được Sử Dụng Rộng Rãi

Đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người Việt, về trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt, các dòng sản phẩm được phân phối bởi Goodlife đã được đón nhận nhanh chóng và mạnh mẽ từ thị trường.

Goodlife chào đón văn phòng mới tại Khu Đô Thị Vạn Phúc - TP. Thủ Đức

Hiện nay, 3 dòng sản phẩm chủ lực là Yến chưng Đỉnh Lộc Yến, Tỏi đen cô đơn Đỉnh Lộc Thảo và Lemon Pizza đã được phân phối trên toàn quốc và nhận được sự tin dùng từ hàng triệu khách hàng.

Nếu Yến chưng Đỉnh Lộc Yến và Tỏi đen cô đơn Đỉnh Lộc Thảo là những sản phẩm cho sức khỏe người tiêu dùng. Được nhiều khách hàng, đặc biệt các doanh nghiệp lựa chọn trong những dịp tặng quà, thăm hỏi. Thì Lemon Pizza lại nhận được sự đón nhận nhiệt liệt từ các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh ăn uống, ăn vặt, quán cà phê.

 

Yến chưng Đỉnh Lộc Yến - Một sản phẩm được tin dùng của Goodlife

Không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng hay thăm hỏi, các sản phẩm từ Goodlife cũng hỗ trợ tốt người kinh doanh lấy sỉ hiện nay. Đông đảo đại lý trên toàn quốc đã lựa chọn đồng hành cùng Goodlife như một hướng đi để cải thiện nguồn thu nhập.

Đồng thời, phát triển tốt kênh bán sỉ cũng là cách để Goodlife đưa các sản phẩm chất lượng của mình nhanh chóng đến tay người tiêu dùng.

 

Nâng tầm cuộc sống cho bạn và người thân cùng các sản phẩm đến từ Goodlife. Hãy tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời cùng những sản phẩm hướng đến Chất Lượng và Sự Hài Lòng. Mọi thông tin tư vấn, vui lòng liên hệ:

Tổng đài Goodlife: 0844.379.979

Showroom: 27 Đường 37, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM

 

Tác giả bài viết: THY THÊU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây