Mới đây, tại Lễ công bố giải thưởng "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng" năm 2021, cơ sở kinh doanh Nguyễn Nhựt Hào (địa chỉ tại số 13 đường số 19F, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM; ngành, nghề kinh doanh: Sản xuất, gia công khẩu trang) vừa được vinh danh là một trong số những doanh nghiệp có sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc.
Chương trình vinh danh "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng" năm 2021
Sản phẩm khẩu trang Nhựt Hào đã được Viện trang thiết bị và công trình y tế - Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCVN 8389-1:2010 - Khẩu trang y tế thông thường. Sản phẩm được thử nghiệm theo tiêu chuẩn TCVN 8389-1:2010, phương pháp thử nghiệm: TCVN 8389 - 1:2010.
Doanh nhân Nguyễn Nhựt Hào, chủ cơ sở khẩu trang Nhựt Hào, chia sẻ: "Là một doanh nhân, tôi luôn muốn đóng góp, cống hiến để đất nước thêm phồn vinh, phát triển. Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn đối với các ngành nghề sản xuất nhưng chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đưa sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng".
Doanh nhân Nguyễn Nhựt Hào được vinh danh tại chương trình.
Doanh nhân Nguyễn Nhựt Hào (phải) và cha Nguyễn Văn Dũng tại chương trình vinh danh.
Giải thưởng "Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2021" là chương trình có ý nghĩa thiết thực, không chỉ kịp thời biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích vượt trội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn góp phần phòng chống, ngăn chặn tệ nạn sản xuất và buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Song song với đó, chương trình còn là dịp để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu có uy tín, sản phẩm dịch vụ chính hãng, có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến đông đảo người tiêu dùng.
Chương trình được tổ chức nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn trên quy mô toàn quốc. Trước đó, chương trình đã tổ chức lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng…
Link bài gốc:
Ý kiến bạn đọc
THẠNH HÓA – TÂY NINH: TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ GẠO SẠCH TÂY ĐÔ K9
Tiến sĩ Trần Đức Thịnh – “Gương mặt Tiêu biểu Vì Cộng đồng 2025”
NGƯỜI ĐẸP CẦN THƠ ĐĂNG QUANG HOA HẬU VĂN HOÁ HỮU NGHỊ QUỐC TẾ 2025
Doanh nhân Phạm Xuân Trí - Thành viên tiêu biểu của Trung tâm UNESCO Văn hoá Thông tin Truyền thông "Người lan tỏa tinh thần nhân ái"
Diễn đàn Quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” năm 2025
Người kiến tạo điểm đến văn hoá – nghỉ dưỡng gắn với sức khỏe cộng đồng tại K’Bang Lâm Hà, Lâm Đồng
Doanh nhân thời đại mới: Kiến tạo giá trị cộng đồng, dẫn dắt bằng tinh thần phụng sự
CÔNG TY XÂY DỰNG 47: NỬA THẾ KỶ KIẾN TẠO, VỮNG BƯỚC VƯƠN TẦM QUỐC TẾ
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân đưa thông tin sai sự thật về tập đoàn
Khởi động dự án ‘Bản lĩnh doanh nhân’
|
|
|
|
|
|
|
|







