NHÀ HÀNG BÌNH MINH GIAO LƯU VĂN HÓA ẨM THỰC TÂY NINH

Thứ sáu - 26/01/2024 18:57 0
Vừa qua, tại nhà hàng Bình Minh, số 3, đường Nguyễn Trãi, phường 4, Thành phố Tây Ninh, sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực với chủ đề “Đặc sắc Tây Ninh” đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi.
Tập thể doanh nhân Sài Gòn, Tây Ninh và văn nghệ sỹ giao lưu
Tập thể doanh nhân Sài Gòn, Tây Ninh và văn nghệ sỹ giao lưu

Tham gia sự kiện có sự hiện diện của Bà Lý Thị Thanh Loan, giám đốc nhà hàng Bình Minh, ông Từ Nguyên Bình – Phó Chủ tịch SME Hà Nội, Trưởng đại diện VPPN, kiêm Chủ tịch CLB Doanh Nhân HCA, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại Bình Tâm Brother, cùng các thành viên trong Ban chấp hành, Ban thường vụ, CLB Doanh Nhân HCA, Văn phòng đại diện phía Nam – Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội.

Một số văn nghệ sỹ, người đẹp như: Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Phương Thảo, Ca sĩ Lê Sông Lam, Nam vương Chí Nguyện, Ảo thuật gia Quốc tế Tuấn Minh và báo chí truyền thông đã cùng hiện diện, góp phần cho buổi giao lưu sinh động và tươi vui.

Nghi thức thảm đỏ diễn ra trong không gian sảnh chính của nhà hàng Bình Minh, trân trọng và ấm áp tình bằng hữu trong giới doanh nghiệp. Doanh nhân – doanh nghiệp Sài Gòn và Tây Ninh đã ngồi bên nhau, chia sẻ câu chuyện xây dựng thương hiệu, những nét văn hóa đặc thù trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ của mỗi công ty. Cùng nhau nhìn lại chặng đường năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức nhưng tất cả đều cố gắng vượt qua, cùng động viên và trao cho nhau năng lượng tích cực, hướng về tương lai với niềm tin vững bền.

Nhà hàng Bình Minh đã mời đoàn giao lưu thưởng thức những món ăn đặc trưng của nhà hàng, đặc sản Tây Ninh, như: Tôm sốt ớt, Gỏi bò cà pháo, Ốc núi hấp xả, Bò nướng nấm mối, Heo sữa quay, Gà nướng xôi chiên, Cá um bánh tráng, Lẩu cá Cầy… Doanh nhân, văn nghệ sĩ, bạn bè đã cùng thưởng thức, đánh giá các món ăn trong sự hào hứng. Mỗi người có cảm nhận khác nhau nhưng hầu hết khen ngợi đầu bếp nhà hàng Binh Minh chế biến món ăn hợp khẩu vị, có công thức riêng biệt tạo nên điểm nhấn thu hút thực khách đến với nhà hàng, đủ điều kiện trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch.

Chương trình giao lưu văn hóa ẩm thực với chủ đề “Đặc sắc Tây Ninh” còn có ý nghĩa mở rộng mối quan hệ đoàn kết giao thương giữa CLB Doanh nhân HCA và các doanh nghiệp ở Tây Ninh. Đồng thời, mở ra hướng đi mới cho nhà hàng Bình Minh trong việc phát triển các tour du lịch văn hóa, ẩm thực, nổi tiếng trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Liên hệ nhà hàng Bình Minh

Địa chí: số 3, đường Nguyễn Trãi, phường 4, Thành phố Tây Ninh.

Hotline: 083 575 5257

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Bình Vy Vy

Ảnh: Ae Entertaiment

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây