Nhà Trọ Sạch Sẽ - sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng

Chủ nhật - 25/06/2023 23:09 0
Nhà Trọ Sạch Sẽ là công ty chuyên đầu tư, khai thác các khu nhà trọ giá bình dân giành cho sinh viên, công nhân viên chức văn phòng. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Quận 9- Thủ Đức. Tính đến cuối năm 2022, Nhà Trọ Sạch Sẽ đã sở hữu hơn 31 chi nhánh với hơn 1500 phòng phủ rộng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

 

image 20230624113353 1

Với mục tiêu trở thành công ty chuyên nghiệp, tiên phong trong lĩnh vực khai thác phòng trọ cho thuê ở phân khúc giá bình dân, đứng đầu thị trường ở mọi lĩnh vực: số lượng phòng cho thuê, thương hiệu uy tín, sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, Nhà Trọ Sạch Sẽ đã và đang nỗ lực mang tới một không gian sống tích cực hơn, thông qua chất lượng phòng ốc, dịch vụ, cụ thể là:

  • Vệ sinh tuyệt đối sạch sẽ
  • Duy trì tốt an ninh trật tự
  • Đầy đủ chỗ đậu xe máy
  • Sữa chữa nhanh chóng
  • Và nhiều tiện ích khác...

Nhà Trọ Sạch Sẽ - sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng

Giá cả hợp lí, tiện ích đa dạng

Hiện trên thị trường, phòng trọ cho thuê của công ty Nhà Trọ Sạch Sẽ có giá trung bình giao động từ 2.000.000- 3.500.000/ phòng/ tháng với những khu trọ đảm bảo an ninh, khá khang trang sạch sẽ. Mặc dù là phân khúc trọ bình dân nhưng các khu trọ của Nhà Trọ Sạch Sẽ vẫn sở hữu những tiện ích dịch vụ đa dạng như: Máy lọc nước miễn phí, máy giặt tự động, wifi tốc độ cao, thang máy, nhà xe … Bên cạnh đó, công tác an ninh trong các khu trọ luôn được thắt chặt thông qua việc bố trí, lắp đặt khóa cổng vân tay hiện đại, hệ thống camera an ninh 24/24 ở các khu vực chung.

Không gian sống tích cực

Công ty Nhà Trọ Sạch Sẽ khẳng định: Luôn sạch sẽ, luôn gọn gàng’ là kim chỉ nam trong quá trình vận hành các chi nhánh trọ tại hệ thống chúng tôi. Tại đây, Nhà Trọ Sạch Sẽ luôn không ngừng nâng cao việc giữ gìn vệ sinh trong hệ thống, đồng thời tích cực chung tay bảo vệ môi trường công cộng. Thùng rác luôn đủ, tránh tình trạng bật nắp; khu trọ luôn được vệ sinh, quét dọn thường xuyên; hành lang luôn gọn gàng, sạch sẽ; cây xanh luôn được tưới nước, tỉa lá mỗi ngày… Đặc biệt, Nhà Trọ Sạch Sẽ luôn nỗ lực kiến tạo những không gian mở như sân thượng, góc thư giãn với cây xanh, ghế đá nhằm tạo sự gần gũi, đa dạng trong không gian sống của khách hàng.

Vận hành chuyên nghiệp

Khác với các khu trọ truyền thống, tất cả các phòng thuê trong hệ thống Nhà Trọ Sạch Sẽ đều có ‘Hợp đồng thuê trọ’ đầy đủ thông tin chi tiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Tất cả các điều khoản có liên quan tới phòng trọ, khu trọ đều được quản lí khu trọ xác nhận bằng văn bản pháp lí để khách hàng an tâm tuyệt đối trong quá trình tìm kiếm, thuê trọ. Sau khi hoàn tất quá trình này, tin nhắn xác nhận sẽ được gửi về số điện thoại khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà Trọ Sạch Sẽ cũng sở hữu đội ngũ kĩ thuật riêng, bảo đảm việc sửa chữa, bảo trì trong các khu trọ luôn được diễn ra kịp thời, nhanh chóng.

Để kiểm tra tình trạng phòng trống, truy cập website Nhà Trọ Sạch Sẽ tại đây (https://www.nhatrosachse.com/tim-kiem). Liên hệ hotline Nhà Trọ Sạch Sẽ: 1900 5049 để được hỗ trợ nhanh chóng, hoặc kết nối với Zalo chúng tôi theo số điện thoại: 08 2737 2737

Mọi thông tin hợp tác, quý khách xin vui lòng liên hệ: Bộ phận phát triển mặt bằng - Công ty Cổ phần Nhà Trọ Sạch Sẽ - địa chỉ văn phòng: 12 Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ số điện thoại: 0764 114 111 - Phan Anh Hoàng; 0981 564 564 - Lê Anh Phú.

Xin trân trọng cám ơn!

 

Nguồn: Công ty Cổ phần Nhà Trọ Sạch Sẽ

 

Tác giả bài viết: Công ty Cổ phần Nhà Trọ Sạch Sẽ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây