NTK ĐINH BÁCH ĐẠT HẾT MÌNH “TIẾP SỨC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” VỚI TRẺ MỒ CÔI

Thứ bảy - 11/03/2023 06:39 0
Ngày 26/2/2023, tại trung tâm Nhân đạo nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Quê Hương, chương trình giao lưu với chủ đề “Tiếp sức cho em đến trường” cùng “Mẹ trăm con” Huỳnh Tiểu Hương” đã diễn ra với không không khí sinh động, ấm áp tình nhân ái.

NTK Đinh Bách Đạt và model Mã Thanh Nam tự tin, rạng rỡ trên sân khấu

Chương trình vinh dự đón tiếp quý đại diện Ban Liên lạc CCB Đại đoàn F305 Bộ Binh Dù Đặc công, đại diện Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Chị hội Doanh nhân trẻ Tân Uyên, Đại diện CLB HCA, Công ty cổ phần Xây dựng thương mại Bình Tâm Brothers, Văn nghệ sỹ, Top 10 Nét đẹp Sinh viên 2022, Câu lạc bộ Sự kiện Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM, Đạo diễn Holy Thắng, team Makeup MyNhon, quý thầy cô giáo của trường MN-TH-THCS Quê Hương và các con đang sinh sống tại mái ấm nhân đạo của mẹ Huỳnh Tiểu Hương. NTK Đinh Bách Đạt cùng team và người mẫu Mã Thành Nam đã đồng hành chân thành và nhiệt huyết.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương (áo đầm xanh), NTK Đinh Bách Đạt và người mẫu

Đã từng tham gian nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng NTK Đinh Bách Đạt chia sẻ: “Đến với Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương, bản thân tôi rất xúc động khi được chứng kiến hình ảnh “đội quân” quá đông các em nhỏ mồ côi và khuyết tật được Mẹ Huỳnh Tiểu Hương cưu mang. Theo tôi, mỗi gia đình có vài người con, cha mẹ lo ăn học đã nhiều vất vả. Ở đây, đến gần 350 em, con số đó đã toát lên nhiều vấn đề liên quan đến trách nhiệm và sự gánh vác nặng nề. Cũng từ đó, tôi cảm thấy sự hy sinh của “Mẹ trăm con” Huỳnh Tiểu Hương quá to lớn và đáng khâm phục.”

 NTK Đinh Bách Đạt: Karlo, Model Chí Lê, model Mã Thành Nam, Ceo Châu Nhật Phương, Ceo Nguyễn Nam

Ekip Đinh Bách Đạt với 5 gương mặt quen thuộc, từng gắn bó với nhau qua nhiều chương trình, gồm: Karlo, Model Chí Lê, model Mã Thành Nam, Ceo Châu Nhật Phương, Ceo Nguyễn Nam. Trẻ trung, năng động, yêu các bạn nhỏ và tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện, team NTK Đinh Bách Đạt đã có chuyến đi biểu diễn ấn tượng.

NTK Đinh Bách Đtạ trao đổi với anh Hồng Quân quản lý sự kiện 

NTK Đinh Bách Đạt chọn thời trang cho model nhí tại trung tâm

Với tư cách nhà tài trợ trang phục biểu diễn cho 3 đối tượng: người mẫu chuyên nghiệp, người mẫu Top 10 Nét đẹp Sinh viên 2022 và người mẫu nhí là các em mồ côi tại trung tâm nhân đạo Quê hương. Số lượng trang phục khá nhiều và với nhiều số đo khác nhau, nhưng NTK Đinh Bách Đạt vẫn đáp ứng trọn vẹn phần biểu diễn qua các khâu: chọn đồ tại showroom, đưa đến nơi, khảo sát sân khấu để hình dung đường catwalk.

CEO Nguyễn Nam hỗ trợ NTK Đinh Bách Đạt thử áo cho model nhí 

NTK Đinh Bách Đạt tập huyện đội hình catwalk cho các em

Quan trong nhất là kết nối với quản lý trung tâm để chọn các bé phù hợp với nhu cầu trình diễn, cho thử đồ và hướng dẫn tập luyện. Chuẩn bị từ 14h chiều, ánh nắng mặt trời nóng bức, nhưng đến khi chương trình khai mạc, các model đều trình diễn tự tin, sinh động, mang đến không khí vui tươi và đầy ắp nguồn năng lượng tích cực, góp phần cho sự thành công của sự kiện “Tiếp sức cho em đến trường” tại mái ấm nhân đạo Quê Hương.

NTK Đinh Bách Đạt cùng Top 10 Nét đẹp Sinh viên trước giờ biểu diễn

Sau khi kết thúc tiết mục trình diễn catwalk, NTK Đinh Bách Đạt được mời giao lưu, anh chia sẻ: Tham gia chương trình này, tôi và các bạn muốn truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần cho các em tại trung tâm này, để các em có thêm động lực và sức mạnh để vượt qua khó khăn, học tập tốt, rèn luyện tốt, thực hiện ước mơ của mình.”

NTK Đinh Bách Đạt, Top 10 Nét đẹp Sinh viên, team makeup My Nhon 

Dù bận rộn lịch trình làm giám khảo các chương trình thi thời trang và tài năng, chuẩn bị cho các buổi biểu diễn chuyên nghiệp, NTK Đinh Bách Đạt vẫn chu đáo và tận tâm khi tài trợ, mang tình cảm yêu thương đến cho các con mồ côi. NTK của bộ sưu tập ấn tượng “Những mùa hoa ở lại” còn dành thời gian đi tham quan, khảo sát điều kiện sinh sống, học tập của các em nhỏ dưới mái ấm Quê Hương. Anh bộc bạch:

Team NTK Đinh Bách Đạt chụp ảnh lưu niệm với bối cảnh mái ấm nhân đạo

Khuôn viên của trung tâm có nhiều bối cảnh đẹp, cây cối xanh tươi, trường học khang trang, phòng ở ngăn nắp, phản ánh chất lượng quản lý điều hành của trung tâm là rất tốt. Song, tôi nhận ra mơi đây còn quá nhiều điều điều để cộng đồng quan tâm và chia sẻ. Tôi hy vọng, cộng đồng doanh nhân, các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cá nhân, gia đình trong xã hội, tiếp tục mở rộng trái tim yêu thương và trao đi tình yêu thương, đồng hành với Mẹ Huỳnh Tiểu Hương có đủ điều kiện cho hàng trăm đứa con đến trường học chữ, học nghề, tạo dựng tương lai.

Karlo và Ceo Châu Nhật Phương bày tỏ tình cảm yêu thương với

 

bé trai mới nhận nuôi tại trung tâm

NTK Đinh Bách Đạt, model Mã Thành Nam và model nam nhí

Mọi sự giúp đỡ xin chuyển về:
Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương
Địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam.
Điện thoại: 0274.3740808 - 0274.3729249. Di động:  0903.803908 - 0983.803908.
Tên tài khoản: Trung tâm nhân đạo QHương. Số tài khoản VNĐ: 897109. Ngân hàng Á Châu ACB – chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh.
Hoặc Số TK: 007.1.00.0641457. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank, CN HCM. Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX

Kim Bình

Ảnh: Trung tâm nhân đạo Quê Hương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây