DOANH NGHIỆP &CỘNG ĐỒNG

https://prdoanhnghiep.vn


Tâm điểm đầu tư tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là tâm điểm mới của thị trường bất động sản phía Nam.
Tâm điểm đầu tư tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Bà Rịa Vũng Tàu được biết đến là một trong những thành phố phát triển bậc nhất tại phía Nam. Đây là mảnh đất luôn được giới đầu tư địa ốc âm thầm tìm kiếm, đổ xô đầu tư. Điều này được chứng minh qua việc, cùng với những biến động chung trong thị trường BĐS cả nước, nhu cầu tìm mua bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu trong tháng 9 vừa có dấu hiệu tăng đột biến, cao hơn 20% so với các tháng trước đây.

Trong đó, từ đầu năm 2019 đến nay, giá đất trên địa bàn hầu hết các huyện, thành phố trong tỉnh, đặc biệt là khu vực thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa, Tân Thành, Châu Đức… tăng mạnh. Đặc biệt là 2 khu vực: xã Lộc An - Đất Đỏ và ven biển Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc) được giới đầu tư đánh giá cao hơn hẳn về tiềm năng phát triển. Thậm chí, nhiều người còn ví nơi đây như “con át chủ bài” hay “điểm vàng” của bất động sản phía Nam trong năm 2022 sắp tới.


Bất động sản ở Bà Rịa Vũng Tàu đang thu hút các nhà đầu tư.

Có thể thấy, thị trường ở xã Lộc An có đầy đủ tố chất của một “mỏ vàng” tương lai với những ưu thế như đường bờ biển kéo dài 5,1km, vị trí địa lý thuận lợi kết nối các khu chế biến, khu công nghiệp, khu du lịch của huyện và tỉnh. Ngoài ra, đây còn là nơi có dự án xây dựng sân bay Đất Đỏ với tổng quy mô lên đến 244,33 ha.

Tuy nhiên, tiềm năng phát triển tại Lộc An và các khu vực ven biển Hồ Tràm chỉ mới được đánh thức cách đây không lâu.

Đối với thị trường bất động sản ở Châu Đức từ xưa đến nay luôn được biết đến là vị trí địa lý thuận lợi, phía đông giáp huyện Xuyên Mộc và tỉnh Đồng Nai, phía tây giáp thị xã Phú Mỹ, phía nam giáp huyện Đất Đỏ và thành phố Bà Rịa, phía bắc giáp tỉnh Đồng Nai có đầy đủ cơ hội bứt phá về du lịch, công nghiệp từ vị trí liền kề các KCN và cảng biển qua các tuyến đường trọng điểm.

Ngoài ra, Châu Đức còn sở hữu vị trí có lợi thế lớn trong việc liên kết với các tỉnh thành, các trung tâm kinh tế lớn tại khu vực Đông Nam Bộ với hệ thống giao thông khá thuận lợi phải kể đến: cách Quốc Lộ 51 9 km, cách cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu 0.5km, cách cao tốc Bến Lức –Long Thành 22km, Quốc Lộ 1A 36km và cách sân bay quốc tế Long Thành 34 km.….. Đặc biệt KCN chỉ cách Cụm cảng Quốc tế lớn thứ 19 thế giới Cái Mép – Thị Vải 12km. Điều này phục vụ cho việc xuất – nhập khẩu rất thuận lợi. Nơi đây cũng rất phù hợp để đầu tư xây nhà vườn. Thế nhưng người đầu tư phải đối diện với rủi ro cơn sốt đất ảo giá đất được thổi lên gấp 2-3 lần.  


Phú Mỹ có vị trí địa lý thuận lợi là trung tâm của tứ giác kinh tế phía Nam.

Còn ở thị xã Phú Mỹ, nằm ở trung tâm của tứ giác kinh tế phía Nam gồm 4 tỉnh là: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là điểm đầu tư hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Nơi đây có vị trí thuận tiện và có những lợi thế không phải khu vực nào cũng có như: nền Công Nghiệp mũi nhọn, Cảng biển sâu quốc tế Cái Mép Thị Vải, sân bay QT Long Thành. Ngoài ra khu vực còn phát triển mạnh về Logistic và đặc biệt quỹ đất phát triển đất ở chỉ chiếm 1/3 tổng diện tích của toàn khu vực.

Không những vậy, hiện tại, giá mua BĐS ở trung tâm thị xã Phú Mỹ còn khá mềm so với các thị trường lân cận TP. HCM. Trong khi đó, cơ sở hạ tầng kết nối kinh tế khu vực phía Nam đang được đẩy mạnh như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Tuyến cao tốc  Bến Lức – Long Thành (đã hoàn thành 70%), Tuyến đường Vành đai 4, Cảng biển sâu Cái Mép Thị Vải,…. Với những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng này đảm bảo bất động sản ở thị xã Phú Mỹ sẽ tăng cao. 


Ario City nằm ở vị trí đắc địa với nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Với 55 nền mặt tiền quốc lộ 51 ngay trung tâm của thị xã Phú Mỹ, Ario City đang là một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay. Được biết, Ario City đang mở bán giai đoạn cuối hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% mang đến nhiều cơ hội tìm kiếm lợi nhuận cho các nhà đầu tư. 

Nguồn tin: batdongsan.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây