DOANH NGHIỆP &CỘNG ĐỒNG

https://prdoanhnghiep.vn


Ban Công tác xã hội - Trung tâm Truyền hình Truyền thông Pháp luật trao tặng xe lắc cho người khuyết tật tại TPHCM

Chiều ngày 5/12, Đại diện Ban Công tác xã hội – Trung tâm Truyền hình Truyền thông Pháp Luật - Ông Quách Minh Thảo cùng ca sĩ Chế Quang đã có mặt tại nhà ông Liêu Hồng Thuận (Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM) để trao tặng xe lắc.

 

700

Ca sĩ Chế Quang (ngoài cùng bên trái) và ông Quách Minh Thảo - đại diện ban CTXH – TTTHTTPL trao xe lắc cho gia đình ông Liêu Hồng Thuận.

Ông Liêu Hồng Thuận năm nay 79 tuổi, bị liệt hai chân. Vợ ông Thuận là bà Nguyển Thị Kim Loan (77 tuổi), làm nghề nhặt ve chai, lại mang trong người căn bệnh hở van tim. Các người con của ông bà cũng nghèo khó, lại ở xa nên cũng không thể phụ giúp cha mẹ. Vợ chồng ông Thuận thuê tạm một căn nhà nhỏ, sống dựa vào tình thương và sự giúp đỡ của bà con hàng xóm quanh vùng. Khi nhận được xe lắc, ông Thuận nghẹn ngào bật khóc. Ông tâm sự, có một chiếc xe để đi bán vé số là ước mơ bấy lâu nay của ông. Hôm nay, ước mơ của ông đã được thực hiện, ông được hỗ trợ 1 chiếc xe để bán vé số mưu sinh.

700

Ông Quách Minh Thảo kiểm tra độ an toàn của xe lắc trước khi trao tặng cho ông Thuận

Ngoài việc tặng xe lắc, Ông Quách Minh Thảo còn trao tặng 1 phần quà cho gia đình ông Thuận, gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn 1 lít, 1 chai nước tương. Phần quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực, hỗ trợ một phần khó khăn trước mắt cho gia đình ông Thuận.

Hy vọng với những món quà mà ban CTXH – TTTHTTPL đã trao tặng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho gia đình ông Thuận vượt qua khó khăn và hưởng một mùa xuân tràn đầy ấm áp. Đồng thời, ban CTXH – TTTHTTPL cũng mong muốn được lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách” đến nhiều người, để cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

Tác giả bài viết: Ngọc Trúc - Thanh Nhàn

Nguồn tin: mangxahoiviet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây