DOANH NGHIỆP &CỘNG ĐỒNG

https://prdoanhnghiep.vn


Hỗ trợ hơn 200 phần quà cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Ấp Đảo Thiềng Liềng.

Vừa qua, Bộ Chỉ huy BĐBP TP Hồ Chí Minh phối hợp Hội Chữ thập đỏ TP cùng Chùa Vạn Liên Quận 8 tổ chức các hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho người dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

2

Các nhà hảo tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia đợt trao quà có Đại tá Lâm Văn Huy, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP Thành phố; ông Nguyễn Hoàng Ân, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố; Thượng toạ Thích Lệ Quang, Chùa Vạn Liên Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm Thiết thực hỗ trợ cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn khu vực biên giới biển bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vừa qua. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố vận động các nhà hảo tâm và Chùa Vạn Liên Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện  chuyến công tác xã hội tại Ấp Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi tặng quà cho người dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đoàn đã trao tặng quà 200 cho người dân với mỗi phần trị giá 500 nghìn và trao tặng  quỹ học bổng trong chương trình “Nâng bước em đến trường” cho 12 em học sinh mỗi phần gồm 1 cặp và 1 triệu đồng. Tổng kinh phí 120 triệu đồng.

1

Đại tá Lâm Văn Huy, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP Thành phố tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại đợt trao quà, Đại tá Lâm Văn Huy, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP Thành phố đánh giá cao và cảm ơn sự nhiệt tình của Chùa Vạn Liên Quận 8, các nhà hảo tâm  đã cùng đồng hành với lực lượng BĐBP Thành phố chăm lo hỗ trợ cho người dân ở khu vực biên giới biển của Thành phố trong những năm qua.

Đại tá Lâm Văn Huy Mong muốn những phần quà trao tặng đợt này với mong muốn giúp đỡ bà con nhân dân giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và chấp hành nghiêm chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia cùng lực lượng BĐBP thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia bảo về chủ quyền an ninh biên giới.

Tác giả bài viết: Hoàng Dương- Hoàng Khiêm

Nguồn tin: mangxahoiviet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây