DOANH NGHIỆP &CỘNG ĐỒNG

https://prdoanhnghiep.vn


Medusa Tattoo Club - Địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng tại Hà Nội

Thương hiệu Medusa Tatoo Club có trụ sở tại 11/317 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội. Anh Triệu Anh Tuấn hay còn được biết đến là “Captain Medusa” một ông chủ với nhiều năm hoạt động nghệ thuật đã đem đến cho thương hiệu Medusa Tatoo Club có chỗ đứng uy tín trong nghề cũng như hoài bão giúp đỡ được nhiều người để có cuộc sống và công việc tốt đẹp hơn.

 

 1

Với nhiều bạn trẻ cả nước nói chung và các bạn trẻ tại Hà Nội nói riêng, chỉ cần là những người yêu thích nghệ thuật xăm mình, Medusa Tattoo Club hẳn là một trong những lựa chọn hàng đầu với hình xăm tinh xảo, lạ mắt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Để có được sự chuyên nghiệp và uy tín lớn như ngày hôm nay, đằng sau đó là cả một hành trình dài làm nghệ thuật và phải đối mặt với không ít thăng trầm của ông chủ Triệu Anh Tuấn. Trải qua thời gian khó khăn nhất định, anh Tuấn nhận thấy rằng những năm đầu vào nghề thực sự là thử thách rất lớn đối với thợ xăm, bởi không chỉ áp lực nâng cao tay nghề, chất lượng mà còn cả việc kiếm khách cũng không kém gian truân. Vì vậy, theo đuổi nghề xăm yêu cầu sự kiên nhẫn bền bỉ với thời gian cùng sự nỗ lực học hỏi, trau dồi không ngừng. Anh Triệu Anh Tuấn không giới hạn ở việc xăm mình, anh còn trực tiếp đem hết kinh nghiệm làm nghề cùng kiến thức về marketing, kĩ năng thiết kế và còn đi học thêm cả về truyền thông đa phương tiện để đẩy mạnh thương hiệu Medusa Tattoo Club, đồng thời mở các khóa đào tạo giúp các bạn học viên dễ dàng có cơ hội tìm được lối đi riêng đến với thành công của mình. Có lẽ chính vì điều đó mà anh được mọi người ưu ái gọi với cái tên “Captain Medusa”.

 2

 Mang trong mình bản lĩnh doanh nhân tâm hồn nghệ thuật xong anh Triệu Anh Tuấn luôn có một lý tưởng “Hạnh phúc là được giúp đỡ mọi người”. Trong nhiều năm làm nghề của mình, anh Triệu Anh Tuấn từng chủ động cùng nhiều thợ xăm khác đứng lên kêu gọi gây quỹ từ thiện vào khoa nhi xương khớp bệnh viện K3. Những đóng góp của anh không chỉ giúp đỡ được những em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn đập tan những định kiến không hay về thợ xăm và nghề xăm mình. Thật ngưỡng mộ cả về đức và tài của ông chủ Triệu Anh Tuấn.  Đối với ông chủ Medusa Tattoo Club, hạnh phúc là được lắng nghe những câu chuyện của mọi người và được giúp đỡ hết mình. Phương châm sống và làm việc của mình là sử dụng toàn bộ kinh nghiệm và nhiệt huyết của bản thân gửi đến khách hàng những tác phẩm hoàn hảo nhất, gửi đến mọi người sự giúp đỡ nhiệt tình nhất. Không biết từ bao giờ việc giúp đỡ người khác đã trở thành niềm hạnh phúc thực sự cho mình trong cuộc sống - Anh Tuấn chia sẻ.

Captain Medusa” cũng tự hào khi nói về những người anh em mà anh từng giúp đỡ trong nhiều năm qua đều đang quay trở lại làm việc cùng anh, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19. Trong tương lai, anh cùng những người đồng đội của mình còn ấp ủ những dự định và kế hoạch để biến ước mơ giúp đỡ mọi người thành hiện thực. Anh Triệu Anh Tuấn tin rằng, mong muốn chân thành cùng ngọn lửa đam mê của anh sẽ tạo nên nhiều thành công hơn nữa, không chỉ là của riêng anh mà còn cho tất cả mọi người xung quanh mình. Hoài bão mang đầy tính nhân văn của anh Tuấn chắc chắn sẽ còn được nhân rộng và lan tỏa đến với nhiều người.

zsacxzcx

Với sự dẫn dắt của anh Triệu Anh Tuấn, bằng kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc Medusa Tattoo Club đã vinh dự nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen của các tổ chức trong và ngoài nước. Thương hiệu Medusa Tattoo Club khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Đến với Medusa Tattoo Club , các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm...v..v.. được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng môt lần với một khách hàng - cam kết không tái sử dụng.

Medusa Tattoo Club - Nơi nghệ thuật lên ngôi và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

                                                                                          

                                                                                             

Tác giả bài viết:  BÁ NGHIÊM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây