Tam Duc Media: Niềm tin của khách hàng tạo nên giá trị sức mạnh thương hiệu

Thứ năm - 11/08/2022 23:11 0
Tam Duc Media – Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Với phương châm “Giá trị tích lũy niềm tin”, Tam Duc Media xác định rõ trách nhiệm là tạo dựng giá trị để tích lũy niềm tin từ các đối tác là những doanh nhân, doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước. Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, toàn thể nhân viên Công ty đều tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Đặt chữ Tâm và Đức lên hàng đầu”.

Tam Duc Media luôn gắn liền phương châm “Giá trị tích lũy niềm tin”.

Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ, nhưng Tam Duc Media luôn đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cơ quan đơn vị, các cổ đông lớn có tên tuổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông và xây dựng thương hiệu. Đặc biệt, hiện Tam Duc Media có sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Công ty TNHH Thế giới Doanh nhân Viettop trong lĩnh vực xuất bản sách, ấn phẩm, truyền thông online…

Ông Nguyễn Văn Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức (Tam Duc Media) cho biết: “Hiện tại Tam Duc Media đang có một tổ hợp truyền thông khá uy tín, bên cạnh đó còn có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí để luôn đồng hành cùng các doanh nhân – doanh nghiệp, thực hiện các chiến dịch thông tin tuyên truyền hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, cá nhân tôi cũng là thành viên của Ban Quản trị Bạn Bè Yêu Sài Gòn nên may mắn được sự đón nhận, giúp đỡ của nhiều anh, chị là những đồng nghiệp và các đối tác khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Vượng – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức (Tam Duc Media).

Không những là một đơn vị luôn mang lại những giá trị niềm tin cho khách hàng, Tam Duc Media còn luôn đồng hành với các đơn vị trong rất nhiều các chương trình thiện nguyện khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam. Gần đây nhất, tháng 01/2022 Tam Duc Media cùng Công ty TNHH Thế giới Doanh nhân Viettop phối hợp với nhóm Fanpage Bạn Bè Yêu Sài Gòn (BBYSG); TC Thương trường Doanh nghiệp và các mạnh thường quân đã tổ chức trao tặng 400 phần quà trị giá hơn 160 triệu đồng cho người nghèo, trẻ mồ côi, người già neo đơn, bệnh nhân Covid-19 khó khăn tại tỉnh Lâm Đồng và đảo Bình Hưng (tỉnh Khánh Hòa).

Ông Nguyễn Văn Vượng, đại diện Tam Duc Media trong đợt trao quà từ thiện taị Trụ sở Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng).

Định hướng phát triển của Tam Duc Media trong thời gian tới sẽ đầu tư thêm về nhân lực cũng như phương tiện cơ sở vật chất thiết bị để sẵn sàng phục vụ được nhiều sự kiện quy mô lớn. Nói đến, Tam Duc Media là nói đến sự chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đẳng cấp. trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ và những kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra sự đột phá, độc đáo, mới lạ đem đến sự hài lòng cho khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nhiệm cao trong mọi công việc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức (Tam Duc Media)

Trụ sở: Thôn Bồng Mạc, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, (Hà Nội)

Văn phòng miền Bắc: Tòa nhà 22B ngõ 236/17 đường Khương Đình, p Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Miền Nam: Số 16, đường 24, P.Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức (TP.HCM)

Hotline: 0931 708 655

Website: https://ngoisaokinhdoanh.vn/ tieudungcanbiet.vn

 

 
Tác giả bài viết: BTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây