CA SỸ KIM ANH – GƯƠNG MẶT ĐỒNG HÀNH CÙNG NÉT ĐẸP SINH VIÊN

Thứ bảy - 04/03/2023 22:14 0
Vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 đã khép lại, nhưng hình ảnh đẹp ấn tượng vẫn còn lan tỏa. Giới trẻ sinh viên giảng đường đang chờ đợi mùa thi tiếp theo khởi động. Thành công của mùa thi phải kể đến sự đồng hành của nhiều đơn vị cá nhân, ca sỹ Kim Anh là một trong những cái tên cần nhắc đến.
Ca sỹ Kim Anh - Gương mặt đồng hành với Nét đpẹ Sinh viên 2022
Ca sỹ Kim Anh - Gương mặt đồng hành với Nét đpẹ Sinh viên 2022

Khi biết thông tin về cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022, ca sỹ Kim Anh đã bày tỏ thiện chí đồng hành và được BTC thống nhất mời hợp tác. Trải qua 5 tháng diễn ra 3 vòng thi: sơ tuyển, bán kết, chung kết và các hoạt động bên lề, ca sỹ Kim Anh đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ “Gương mặt đồng hành”. Người đẹp cho biết: “Tôi yêu tuổi thanh xuân nên rất thích tham gia các chương trình liên quan đến các bạn trẻ, nhất là sinh viên. Đồng hành với mùa thi Nét đẹp Sinh viên 2022, tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, sức sống mạnh mẽ, khát vọng tươi mới tỏa ra từ các bạn thí sinh.”

Từ trái qua: Doanh nhân Trịnh Đình Cường, đạo diễn Catwalk Tạ Nguyên Phúc, nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thành Hương, nhà báo Lê Phước Lập, ca sỹ Kim Anh và Á vương quốc tế Hoàng Phi Kha tại vòng thi Bán kết

Diễn viên Hoàng Thanh và ca sỹ Kim Anh tại vòng thi sơ tuyển

Tại vòng bán kết, xem chương trình thi tài năng của top 50 vòng Bán kết, ca sỹ Kim Anh gần như không rời mắt khỏi sân khấu, tập trung theo dõi và cỗ vũ các tiết mục thi, nhất là tiết mục ca hát. “Tôi rất xúc động và cảm kích trước tài năng nghệ thuật của các em. Vừa học trên giảng đường, vừa thi cuộc thi lớn, các bạn trẻ rất tự tin, thể hiện xuất sắc lời ca tiếng hát đầy nội lực. Qua đó, tôi như hình dung lại rõ ràng một thời tuổi trẻ của mình.”

Gương mặt đồng hành – ca sỹ Kim Anh và tập thể nam nữ thí sinh

Ca sỹ Kim Anh là cô gái miền Tây Nam bộ, sau khi tốt nghiệp trung học, chủ động lập  kế hoạch lên Sài Gòn thực hiện đam mê và ước mơ nghệ thuật của mình. Từng ghi danh tham dự cuộc thi Người đẹp Bình Dương, trở thành 1 trong những gương mặt ấn tượng tại vòng chung kết, Kim Anh như có thêm động lực và niềm tin để bước tiếp từng bước đi vào giới giải trí và nghệ thuật. Nét đẹp trong trẻo và duyên dáng của ca sỹ Kim Anh đã “lọt mắt xanh bầu show”, cô được mời về làm người mẫu cho công ty Vinasad, trình diễn nhiều lần với Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM.

Trưởng thành dần lên với nghề, Kim Anh tự tin chuyển sang làm người mẫu tự do. Cảm nhận đam mê ca hát trong mình đã đến thời điểm khai thác, Kim Anh bắt đầu cuộc trải nghiệm trên thị trường âm nhạc. Tiếng hát Kim Anh dần dần được khán giả quan tâm, ái mộ tại các sân khấu hội nghị khách sạn Aquatorial, sân khấu Trống Đồng, các quán bar trong thành phố.

Ca sỹ Kim Anh cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, hoa khôi Nguyễn Phạm Thanh Vân và gia đình

Giọng hát ca sĩ Kim Anh hợp với dòng nhạc xưa của các tác giả Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Lê Uyên Phương… Các ca khúc quen thuộc được Kim Anh trình diễn thành công phải kể đến như: Diễm Xưa, Niệm Khúc Cuối, Mùa Đông Của Anh, Sa Mạc Tình Yêu, Khi Giấc Mơ Về, Ước gì, Tàu đêm năm cũ, Chuyến tàu hoàng hôn… và được công chúng yêu âm nhạc ghi nhận.

Để có thể sống trọn hết khả năng với nghệ thuật, Kim Anh quyết định đột phá thi vào trường Sân khấu điện ảnh, tham gia lớp học tại CLB Tân Sơn Nhất do NSUT Lân Bích giảng dạy. Sau đó, ca sỹ Kim Anh chsinh thức tham gia các phim: Phi vụ Phượng Hoàng của NSND – Đạo diễn Lý Huỳnh, Đồng tiền xương máu của đạo diễn Đinh Đức Liêm. Hướng Nghiệp của đạo diễn Châu Huế, Long Xích Lô, Chuyện tình xa xứ của đạo diễn Victor Vũ… và ấn tượng nhất khi Kim Anh được mời tham gia phim Tình Cù Lần trong vai diễn người mẹ một con, có chồng là một đại gia danh tiếng của đạo diễn Lý Khắc Linh.

Ca sỹ Kim Anh cùng khách mời VIP tại đêm chung kết

Kim Anh cho biết: Tôi mãi mãi nhớ về kỷ niệm biểu diễn ca hát và diễn xuất phim ảnh một số bạn bè, anh chị ca sĩ, diễn viên như: Trung tâm Tiếng hát dâng đời của dàn anh ca sĩ Đạt Võ, Mạnh Đồng, Kim Ryna, Hằng Phạm, Trương Tiến Thành, Nguyễn Quan Trọng, Triệu Ánh Xuân, Tôn Quý Long, Bảo Nguyên, Ôn Bích Hằng, Minh Trang… Chính tình cảm yêu mến, sự quan tâm, động viên của bạn bè người thân trong và ngoài nước khiến tôi có được hạnh phúc từ niềm đam mê ca hát. đã tạo diều kiện cho tôi được phát huy tiếng hát của mình”.

 

 

Ca sỹ Kim Anh tại sự kiện khai trương Quà Yến

Hiện tại, sau đại dịch Covid19, ca sỹ Kim Anh vẫn âm thầm nuôi dưỡng giọng ca để chờ ngày quay lại sân khấu. Trong khi đó, chị đầu tư tham gia kinh doanh với sản phẩm Yến, dạng quà tặng, thương hiệu Quà Yến, với mục tiêu mang đến dòng sản phẩm hảo hạng cho các độ tuổi từ em bé đến người già và nhất là mang đến giải pháp cho giới nữ giữ gìn sự rạng rỡ tuổi thanh xuân.

Kim Bình

Ảnh: Tư liệu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây