BỆNH VIỆN ĐHYD VIỆT- SING NƠI TỎA SÁNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI

Thứ năm - 16/03/2023 06:40 0
Gần đây, thông tin về hệ thống Bệnh viện Y dược Việt-Sing liên tục duy trì tốt hoạt động khám bệnh miễn phí cho dân ngày một lan tỏa rộng khắp tỉnh thành cả nước. Với gần 2 năm, đội ngũ Y, Bác sỹ chuyên môn cao, yêu nghề, yêu dân đã thực hiện gần 50 nghìn ca khám bệnh hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng. Cộng đồng cảm kích truyền nhau tên gọi “Việt - Sing, bệnh viện của dân và vì dân”.
​ Y-Bác sỹ bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
​ Y-Bác sỹ bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
 

Bệnh viện ĐHYD Việt - Sing (Giấy phép đăng ký doanh nghiệp tên: công ty cổ phần Đại học Y dược Việt – Sing, được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 01/06/2021). Ngay từ lúc khai sinh, Ban Giám đốc và đội ngũ đã đồng thuận đề cao tầm nhìn: xây dựng thương hiệu bệnh viện Việt – Sing trở thành một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại TP. HCM và cả nước. Là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến những dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý. Song, Việt -Sing sẽ là một thương hiệu bệnh viện đại học y dược với phong cách thân thiện, gần gũi với người dân, chứng minh rõ tiêu chí “điều trị hiệu quả cho người bệnh là trên hết”.

7c58dbccd81d05435c0c

Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị, chủ tịch HĐQT bệnh viện ĐHYD Việt – Sing

Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị, chủ tịch HĐQT bệnh viện ĐHYD Việt – Sing chia sẻ: “Chọn ngành y, gắn liền cuộc đời với sứ mệnh “lương y như từ mẫu”, tôi có một khát vọng, một ước nguyện sâu sắc, luôn thường trực trong tôi, đó là: tạo mọi điều kiện để người dân, nhất là các gia đình khó khăn vùng nông thôn được đến một bệnh viện hiện đại, khám bệnh, phát hiện, điều trị kịp thời, bảo vệ an toàn sức khỏe, giữ gìn niềm vui, hạnh phúc trong gia đình, sự nghiệp và cuộc sống. Có nhiều người dân được bảo vệ sức khỏe, hạn chế sự mất mát sẽ góp phần cho xã hội văn minh, nhân ái và không ngừng phát triển. ”

3875a257a1867cd825971

Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị, chủ tịch HĐQT bệnh viện ĐHYD Việt – Sing

Trên quan điểm đó, ngay từ những ngày đầu vận hành hệ thống bệnh viện, Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị đã quyết tâm đưa ra chương trình “Khám bệnh miễn phí” cho dân. Ai đồng tình thì gắn bó, ngược lại thì rời đi. Đến nay, đồng hành cùng quyết định của Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị là đội ngũ Y, Bác sỹ giỏi nghề, yêu nghề, yêu dân và tận tụy.  Tiếng lành đồn xa, đến nay, Việt - Sing đã là “địa chỉ đỏ” cho người dân khắp mọi nơi có nhu cầu khám bệnh.

Khám bệnh Tổng quát 0 đồng với đầy đủ trang thiêt bị y tế chuyên dụng

Tại địa chỉ 324/8, Lý Thường Kiệt, P14, Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, gần hai năm qua, mỗi ngày đều lặp đi, lặp lại hình ảnh quen thuộc. Từng chuyến xe liên tỉnh liên tục đỗ bến, đưa người dân đến bệnh viện Việt – Sing để được kiểm tra sức khỏe, khám bệnh với qui trình khoa học, trang thiết bị y tế hiện đại mà không phải lo lắng về kinh phí. Số lượng đông, bà con xa phải ở lại chờ, bệnh viện lo luôn bữa cơm trưa. Bữa cơm mà chính Bác sỹ Chủ tịch HĐQT và y, bác sỹ, nhân viên cùng ăn vui vẻ với người dân.

f593968b955a4804114b2

Người dân khắp nơi đến Viêt-Sing khám bệnh miễn phí và nhận quà tặng

Một Bác sỹ phụ trách khu khám bệnh nêu lên suy nghĩ: “Nếu chúng ta nhận rõ mình may mắn hơn những mảnh đời cơ cực, nhìn thấy họ khó khăn đến mức biết bản thân có bệnh nhưng không thể khám bệnh, thì hành động chia sẽ yêu thương là việc cần làm và nên làm. Cho đi là nhận lại. Bệnh viện Việt - Sing mỗi ngày vẫn tiếp nhận tất cả người dân các tỉnh thành đến đây thực hiện qui trình tầm soát sức khoẻ Tổng Quát miễn phí 0 đồng. Đội ngũ Y, BS và tập thể nhân viên bệnh viện luôn trân trọng, yêu thương, thông cảm và chia sẻ. Chúng tôi luôn hy vọng Việt – Sing phát triển nhanh, mạnh để có điều kiện giúp người dân nhiều hơn nữa, vì nhu cầu này rất cần thiết.”

Xe liên tỉnh đưa đón người dân đến bệnh viện Việt - Sing khám bệnh miễn phí

a3ad98af9b7e46201f6f4

Th.s, Bs Nguyễn Hữu Vị bệnh viện Việt – Sing tặng quà tết cho anh chị em đồng hành

Nhiều nhà xe mạnh thường quân đã đồng hành với Viêt-Sing đón đưa người dân đến đây khám bệnh. Xuân về, tết đến, Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị mời họp mặt, tặng quà bày tỏ lòng biết ơn với những bạn đồng hành thiện chí đã cùng với Viêt -Sing nỗ lực duy trì và phát triển ngày một chất lượng hơn chương trình “khám bệnh tổng quát 0 đồng” cho người dân.

708936813550e80eb1413

Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị, chủ tịch HĐQT bệnh viện ĐHYD Việt – Sing khám bệnh cho dân

Bác sỹ Nguyễn Hữu Vị bộc bạch: “Gần hai năm nhìn lại, tôi trân trọng ghi nhận và biết ơn quý đồng nghiệp, Y, Bác sỹ, nhân viên của bệnh viện ĐHYD Việt -Sing đã nỗ lực không ngừng, đem tấm lòng nhân ái giúp đỡ người dân. Hy vọng, thời gian tới, chúng ta sẽ có nhiều điều kiện hơn, tiếp tục cùng nhau gắn bó, cống hiến, phát triển Bệnh viện Việt - Sing trở thành một nơi mà người dân gần xa đều hoàn toàn an tâm giao phó niềm tin và sức khỏe, hy vọng vào tương lai tươi đẹp của mỗi con người.”

bd13d0c9f418294670097

Người dân đến Viêt – Sing khám bệnh miễn phí được sắp xếp trật tự, văn minh

2a8841526583b8dde1926

Liên hệ đăng ký khám bệnh tổng quát miễn phí:

Địa chỉ: 324/8 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TP.HCM

Hotline: 0899.497.094 - 08.1800.2279

Website: benhvienvietsing.com

Phan Đình Văn

Ảnh: Bệnh viện Việt -Sing

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây