Nghĩa Tình Mùa Xuân - Chăm lo cho các gia đình khó khăn trong dịp Tết Nhâm Dần 2022

Thứ sáu - 28/01/2022 23:24 0
Sáng ngày 27/01/2022 (25/12 Âm lịch), tại xã Định Thủy, Huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đã diễn ra buổi trao quà tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những suất học bỗng cho các em thiếu nhi nghèo học giỏi.

 

Đến dự có ông Phạm Xuân Đông  – Huyện Ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bí thư Huyện Đoàn, ông Nguyễn Văn Rồi – Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Định Thủy, ông Nguyễn Văn Hiệu – UVBTV Đảng ủy, chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Định Thủy, bà Trịnh Thị Minh Loan –  PGĐ Trung Tâm Thanh Thiếu Niên, tỉnh Bến Tre và đại diện gia đình các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam.

Ông Phạm Xuân Đông  – Huyện Ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bí thư Huyện Đoàn phát biểu

Tại đây, ông Trịnh Đình Dương đại diện cho nhà tài trợ là Công ty Thực phẩm Nhập khẩu Thăng Long đã trao tặng những phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Định Thủy, Huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre trị giá 300.000 đồng/phần.

Ông Nguyễn Văn Rồi – Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Định Thủy -  thay mặt chính quyền địa phương cám ơn các mạnh thường quân

Chính quyền địa phương cùng mạnh thường quân trao quà cho các hộ nghèo xã Định Thủy

Đại diện Công ty Thực phẩm Nhập khẩu Thăng Long tặng học bổng cho học sinh nghèo

Cũng trong ngày 27/1, ông Trịnh Đình Dương và các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi và tặng quà tết cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại Huyện Mỏ Cày Nam.

Ông Trịnh Đình Dương và các mạnh thường quân đến thăm và tặng quà Tết cho mẹ Việt Nam Anh hùng

Trong những năm qua, các chương trình “Xuân yêu thương - tết sum vầy” luôn được các địa phương và mạnh thường quân tổ chức đã có sức lan tỏa mạnh mẽ. Để giúp đỡ, sẻ chia cho hàng ngàn lượt hộ nghèo đón một cái tết thật đầm ấm và an vui. Thể hiện đạo lý tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

Tác giả bài viết: Bình An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây