SẮP TỔ CHỨC LIVESHOW MINI “CAROL THUỶ VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN”

Thứ sáu - 22/03/2024 10:04 0
20h ngày 5 tháng 4, theo dự kiến tại Phòng trà The Friends, số 20, đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi biểu diễn Mini Live Show với chủ đề “Carol Thuỷ và những người bạn”.

Phòng trà “The Friends”

Đây không chỉ là một buổi biểu diễn, mà còn là một bước ngoặt quan trọng, một sự trở lại đầy ấn tượng của Carol Thuỷ sau 13 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc. Tiếng hát nồng nàn, sôi động của cô đã từng là điểm nhấn sáng giá trong làng âm nhạc Việt Nam, mang đậm dấu ấn của thập niên 60.

Với những ca khúc bất hủ, từ tiếng Anh, tiếng Pháp cho đến tiếng Việt, Carol Thuỷ đã làm nên tên tuổi của mình và được vinh danh với danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Rock”.

Những hoạt động trong năm 2023

Không chỉ là một buổi biểu diễn, “Carol Thuỷ và những người bạn” còn là một cuộc hội ngộ của những người yêu thích âm nhạc. Khán giả sẽ được thưởng thức không chỉ tiếng hát của Carol Thuỷ mà còn là sự kết hợp với các nghệ sĩ và bạn bè thân thiết của cô. Buổi diễn hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn, sảng khoái và đong đầy cảm xúc.

Với không gian ấm cúng và thoải mái của phòng trà “The Friends”, khán giả sẽ được tận hưởng một đêm nhạc thú vị và đầy ý nghĩa cùng Carol Thuỷ và các nghệ sĩ bạn của cô.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào sự kiện âm nhạc này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ vào ngày 5 tháng 4 năm 2024.

THANH NHÀN - HOÀNG THÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây