CEO Hồng Liên - tôi “lấy tâm để xây tầm”

Chủ nhật - 06/08/2023 20:57 0
CEO Hồng Liên là một trong số ít những doanh nhân Tài – Sắc vẹn toàn. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt hiện chị còn giữ nhiều chức vụ, vai trò quan trọng như: Founder & CEO của thương hiệu Lyn Group, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm HanSeoul (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế “IMRIC” và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập “IRLIE”, Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm “TTLCC”), Á hậu Tài Sắc Thế Giới. Ẩn sau vóc dáng mảnh mai ấy chính là một tinh thần thép luôn rực cháy và không bao giờ lùi bước trước khó khăn.

 

CEO Hồng Liên – Người phụ nữ Tài Sắc Vẹn Toàn tại Sự kiện Top 50 HW

CEO Hồng Liên là ai?

Xuất phát từ mong muốn làm đẹp và được công nhận của bản thân CEO Hồng Liên hiểu rằng “Thời Trang – Mỹ Phẩm – Làm Đẹp” luôn là mối quan tâm của phụ nữ, dù ở bất cứ độ tuổi nào. Ngay từ khi còn trẻ chỉ đã ấp ủ giấc mơ về một thương hiệu Việt giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ, ưu tú và thành công hơn. Cuối năm 2022 vừa qua CEO Hồng Liên cũng chính thức phát triển thêm hai thương hiệu nữa là OvaStudio và OvaDesign.

Lễ khai trương Ova Studio và Ova Design cuối năm 2022

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng CEO – Doanh nhân Hồng Liên đã để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người bởi sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc và hành trình vì cộng đồng đầy bền bỉ. Tính đến thời điểm hiện tại thì cả Lyn Group và Ova Group đều là những tên tuổi lớn trong ngành Thời Trang – Mỹ Phẩm – Làm Đẹp và là địa điểm tin cậy giúp chị em xây dựng phong cách, toát chất riêng. Để có được thành công như hiện tại thì ngoài tài năng doanh nhân Hồng Liên còn phải giữ vững niềm tin với phương châm “Lấy tâm để xây tầm”.

Lấy tâm để xây tầm kim chỉ nam dẫn lối thành công

Trong ngành kinh doanh Mỹ Phẩm – Làm Đẹp – Thời Trang có không ít người vì lợi nhuận của doanh nghiệp mà sẵn sàng sử dụng nguyên liệu hay sản phẩm kém chất lượng. Việc này có thể giúp họ thu lợi nhuận nhanh chóng nhưng lại mang tới nhiều hệ lụy cho khách hàng, đồng thời khiến khách hàng mất niềm tin vào các cơ sở làm đẹp, mỹ phẩm tại Việt Nam. Hiểu rõ những lo ngại, cũng như trở ngại tâm lý này của người tiêu dùng với quyết tâm “Định vị lại ngành Làm Đẹp – Thời Trang – Mỹ Phẩm Việt” CEO Hồng Liên đã lựa chọn đi ngược hướng với số đông “lấy cái tâm của người làm nghề từng bước chinh phục khách hàng và gây dựng tầm ảnh hưởng”.

Tiếp nối thành công đó ngày 01/08/2023 CEo Hồng Liên cùng đối tác đã cho ra mắt bộ sản phẩm độc quyền Men’s Style – Sản phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới. Sản phẩm là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của các bác sĩ đầu ngành Việt Nam: bác sĩ Nam khoa Trần Quang Đạt, Chuyên gia Đinh Đoàn và các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Dưới sự góp sức của nhiều KOL – Nhà sáng tạo nội dung sản phẩm đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và được người tiêu dùng vô cùng đón nhận.

CEO Hồng Liên trong lễ ra mắt Men’s Style – Bản lĩnh phái mạnh

Việc lựa chọn đi ngược hướng gió chưa bao giờ dễ dàng, trong suốt quá trình đó Doanh nhân Hồng Liên cũng gặp không ít khó khăn, cản trở. Nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 và tình trạng suy thoái kinh tế những năm gần đây. Vượt lên tất cả CEO Hồng Liên đã từng bước gây dựng sự nghiệp và khẳng định lựa hướng đi của bản thân là đúng đắn, phù hợp.

Không chỉ giữ chữ Tâm trong kinh doanh

Không chỉ dùng chữ Tâm trong việc kinh doanh, vận hành doanh nghiệp CEO Hồng Liên còn là người luôn khao khát được cho đi, được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn – thiệt thòi trong cuộc sống. Chỉ mong rằng một phần sức lực nhỏ bé của mình sẽ mang tới hơi ấm, lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống từ đó có thêm thật nhiều người được giúp đỡ. Do đó, dù có vất vả, mệt mỏi hay bận rộn đến mấy Doanh nhân Hồng Liên cũng cố gắng dành thời gian tham dự các chương trình thiện nguyện, trong đó có thể kể đến như: chương trình đêm nhạc Giáng sinh từ thiện ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam; Tết thiếu nhi cho trẻ em nghèo; tham gia quyên góp và đến trực tiếp các điểm trường ở Nghệ An, Hà Tĩnh trao tặng đồ dùng học tập,…

CEO Hồng Liên thăm và tặng quà cho Trẻ em mắc bệnh tim tại Bệnh Viện E

Trả lời phỏng vấn của báo VnExpress Doanh nhân Hồng Liên từng chia sẻ rằng “Dù may mắn sinh ra trong một gia đình cơ bản nhưng được đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người khiến tôi hiểu rõ hơn cái khổ của đói, nghèo, mất mát. Vì thế, tôi lại càng cảm thấy thương thay cho những mảnh đời khó khăn và luôn cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm giúp họ có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Cho đi cũng khiến tâm hồn tôi như được nuôi dưỡng mỗi ngày, luôn cảm thấy an yên từ tận sâu đáy lòng”.

 

Tác giả bài viết: Hạ Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây