Doanh nhân Nguyễn Duy Thiệu tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trực tuyến EDUPAY- Xu thế thời đại toàn cầu

Thứ ba - 12/09/2023 21:23 0
Dịch bệnh Covid-19 đã tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của gia đình và nhà trường đối với ngành giáo dục khi ngày càng nhận thấy sự tiện ích và tính hiệu quả thực tiễn mà giáo dục trực tuyến đem lại. Đây cũng chính là thời điểm chín muồi để tạo ra sản phẩm giáo dục nhằm phục vụ việc cá nhân hóa học tập, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp khu vực Đông Nam Á và EDUPAY chính là tâm huyết được ấp ủ của Doanh nhân Nguyễn Duy Thiệu cùng những nhà sáng lập phát triển cho ra đời.

Trên cương vị là Giám đốc Kinh Doanh của EDUPAY với kinh nghiệm nhiều năm làm lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp như Chủ tịch HĐQT & TGĐ công ty TNHH Thực phẩm – Nông sản sạch Trân Long Phụng; Phó Tổng giám đốc sản xuất của Tập đoàn Nhựa Rạng Đông; Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Việt Nam,… Bên cạnh đó Doanh nhân Nguyễn Duy Thiệu là nhà đào tạo chuyên về hệ thống quản lý chất lượng ngành Hàng không vũ trụ, ngành Oto, ngành y tế và các giải pháp về cải tiến chất lượng liên tục,… Anh Nguyễn Duy Thiệu cho rằng: “EDUPAY chính là sản phẩm giáo dục tực tuyến, là xu thế thời đại toàn cầu, mang cơ hội học tập tự hoàn thiện nhân sinh quan đến mọi người.”

Doanh nhân Nguyễn Duy Thiệu, Giám đốc Kinh Doanh Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay

Trong bối cảnh thời đại 4.0, việc kết hợp công nghệ vào giáo dục chính là xu thế thời đại. Chính vì thế, tại Edupay, mỗi học viên đăng ký khóa học sẽ được cấp Thẻ học trực tuyến chứa các mã số được Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay sản xuất và phát hành. Người học sử dụng các mã số in trên thẻ để đăng nhập vào website học trực tuyến của công ty để chủ động trong việc học tập nghiên cứu tùy theo nhu cầu của mình.

Do đó, khi sở hữu tấm thẻ  Edupay, người sử dụng chỉ cần thiết bị có kết nối internet là có thể sử dụng kho dữ liệu khổng lồ với hơn 6.000 video bài giảng của các GS-TS đầu ngành và các giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia, hơn 10.000 tài liệu có thể tải về và hơn 80.000 bộ đề thi trắc nghiệm theo chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo. Tất cả các tài liệu này được phân loại theo từng chủ đề của từng cấp học và từng lĩnh vực

Ngoài ra, các bạn học viên sau khi học xong mỗi chủ đề trong từng môn học sẽ được làm bài thi trắc nghiệm để tự kiểm tra kiến thức của mình. Các bậc phụ huynh hoặc giáo viên có thể giám sát, hướng dẫn, đánh giá kết quả của học sinh sau mỗi chủ đề học sau khi kết thúc buổi học, học viên có thể thư giãn bằng những trò chơi trí tuệ để kích thích khả năng sáng tạo của bản thân.

Doanh nhân Nguyễn Duy Thiệu, Giám đốc Kinh Doanh Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay chụp ảnh lưu niệm với ông Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường- Truyền thông Quốc tế (IMRIC)

Hiện nay, Edupay cung cấp các sản phẩm đào tạo kiến thức từ bậc mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông, luyện thi đại học. Ngoài ra, các sản phẩm ngoại ngữ, tin học, kỹ năng mềm cũng được chú trọng, quan tâm và được thiết lập vào chương trình đào tạo. Bên cạnh đó Game trí tuệ dành cho học sinh cũng là sản phẩm hữu ích được nhiều học viên lựa chọn bời sự thoải mái và hữu ích của chương trình này, giúp học viên có thể vừa chơi vừa học, giải trí nhưng vẫn nắm những kiến thức quan trọng.

Cũng theo Doanh nhân Duy Thiệu, chọn gắn bó với lĩnh vực giáo dục cũng có khác với các lĩnh vực anh từng kênh qua. Vẫn biết rằng doanh nghiệp nào được thành lập ra cũng phải đảm bảo mục tiêu lợi nhuận, nhưng riêng trong giáo dục, ngoài lợi nhuận thì cần đảm bảo cả tính nhân văn – văn hóa và sự ưu việt của sản phẩm

Điều tự hào ở Edupay là có được sự hỗ trợ từ Ban cố vấn, hội đồng khoa học và thẩm định giáo dục của công ty gồm các Giáo sư – Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Giáo viên công tác lâu năm và có uy tín trong ngành Giáo dục; Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên và cộng sự có nhiều tâm huyết với ngành giáo dục nước nhà; Đội ngũ cộng tác viên hùng hậu, tâm huyết, úy tín và tận tụy với sứ mệnh góp phần truyền tải nền giáo dục tiên tiến, hiện đại dành cho người Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Duy Thiệu, Giám đốc Kinh Doanh Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay chụp ảnh lưu niệm với ông Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường- Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và ông Hoàng Thanh Quý – Q. Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE)

Nhà sáng lập và Ban giám đốc công ty luôn mong muốn góp một phần nhỏ tâm huyết và mình và tập thể nhằm đem lại giá trị tốt đẹp cho nền giáo dục nước nhà. Xem việc cống hiến này như là một sự nghiệp lớn lao và là lẽ sống của đời mình…, qua đó mang đến cho người dùng những sản phẩm – dịch vụ giáo dục 4.0 chất lượng nhất.

Được biết, Edupay vừa được Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập và Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC) kết nạp vào doanh nghiệp thành viên. Mới đây, Edupay đã đồng hành cùng Viện IMRIC, Viện IRLIE và Trung tâm TTLCC trao quà cho các gia đình bị nhiễm chất độc da cam tại Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng…

An Di

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây