Lễ ra mắt Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) diễn ra trên tàu INDOCHINA QUEEN (số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM).
Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean có tên quốc tế là Business Brand Development Center Vietnam – ASEAN (tên viết tắt là BBDC) do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean (Cơ quan thuộc Trung ương Hội Khoa học Đông Nam Á - Việt Nam) ra quyết định thành lập.
Sự kiện diễn ra từ 9h30 đến 16h ngày 28/8/2022 .
Buổi lễ diễn ra từ 9h30 – 16h ngày 28/8/2022 với các nội dung: Công bố trao quyết định thành lập Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean từ Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean; Ra mắt Ban giám đốc, Ban cố vấn và công bố mục tiêu, tôn chỉ, chức năng hoạt động của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean. Chương trình có mặt các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng các diễn giả, chuyên gia kinh tế trong nhiều lĩnh vực tham dự.
Ông Hoàng Văn Trưởng - Giám đốc lâm thời Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean, Giám đốc Truyền hình KVTV.
Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean ra đời nhằm mục đích: Tập hợp doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại với phạm vi trong và ngoài nước; Tổ chức các chương trình giao lưu quốc tế, kết nối đa chiều trong lịnh vực kinh tế văn hóa xã hội nhằm mục đích tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Việt Nam; Tổ chức kết nối đầu tư giúp các Startup khởi nghiệp, xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu và hội nhập; Đào tạo kỹ năng kinh doanh hội nhập toàn cầu, văn hóa doanh nghiệp, triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập thành công; Gắn kết cùng Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát huy thế mạnh, phát triển các chi nhánh Trung tâm và Câu lạc bộ trực thuộc để cùng đồng hành phát triển, đồng hành kích cầu thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển.
Ban lãnh đạo lâm thời Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC).
Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra buổi kết nối giao thương quốc tế lần thứ nhất và hội thảo chủ đề “Ceo làm sao tháo bỏ nút thắt cho doanh nghiệp” của diễn giả chuyên gia truyền thông Tiến sĩ Phan Vĩnh Phúc trình bày, nhằm giao lưu chia sẻ những kiến thức về khởi nghiệp, tư vấn chiến lược truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu đến từ các chuyên gia kinh tế, doanh nhân trong nước và quốc tế được mời tham dự chương trình. Tại sự kiện cũng ra mắt Ban cố vấn của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC).
Tiến sĩ Phan Vĩnh Phúc - Chuyên gia cố vấn Truyền thông của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC)
https://ceotoancau.vn/tien-si-truyen-thong-phan-vinh-phuc-can-phai-dinh-vi-thuong-hieu-tu-zero-den-hero?gidzl=yTht5DjF8aBtnlGGsb0cJVd4-HtCK2rFvyVvISq6BqYtbAuQdr1_JB32gKgVKNjAjyQgJJ0Rf-TasqqYHm
BTV Vi Hằng - Chuyên gia cố vấn Truyền thông của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC)
Dịp này, sự kiện còn tổ chức kết nối giao thương tại các gian hàng trưng bày sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình với nhiều quyền lợi truyền thông hấp dẫn trên báo chí, truyền hình, mạng xã hội, tư vấn miễn phí các chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu do các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương quốc tế lần thứ nhất vào ngày 28/8 nhân dịp ra mắt Trung tâm BBDC.
Dịp này, Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) tổ chức kết nối giao thương và tiến hành việc ký kết hợp tác với các chiến lược gồm:
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (IICCI).
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (IICCI) về việc hợp tác xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác phù hợp cho hoạt động kinh doanh hữu hình; cung cấp mạng lưới địa phương, quốc gia và quốc tế có cấu trúc trong lĩnh vực Vận tải Quốc tế, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, hậu cần, chuyên gia Exim…;
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Mạng thông tin điện tử CETOANCAU.VN.
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Mạng thông tin điện tử CETOANCAU.VN về việc hợp tác tổ chức phát triển các chương trình truyền thông đa phương tiện (mạng xã hội/ấn phẩm in/chương trình truyền hình); tổ chức sự kiện khảo sát, bình chọn, tôn vinh, giao lưu văn hóa kinh tế xã hội doanh nhân doanh nghiệp trong nước và quốc tế; hội thảo kết nối giao thương; đào tạo kỹ năng xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu Việt Nam hội nhập toàn cầu;
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với “Câu lạc bộ Kết Nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc tế.
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với “Câu lạc bộ Kết Nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc tế” về việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh hợp tác, xuất nhập khẩu, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế;
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group.
Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group về việc kết nối giao thương, chia sẻ cơ hội phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số, quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến với hệ sinh thái Big DATA khách hàng tiềm năng, nâng cao kiến thức quản trị doanh nghiệp, kỹ năng mềm xây dựng và phát triển thương hiệu.
Link bài gốc:
Ý kiến bạn đọc