Ông Võ Minh Chiến "sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”

Thứ năm - 08/09/2022 20:31 0
Ông Võ Minh Chiến -  sinh năm 1979, quê ở thành phố Long xuyên, tỉnh An Giang. Ông Võ Minh Chiến từng học Đại học Luật ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện ông là Chủ tịch HĐQT Tổng Giám đốc của nhiều công ty uy tín, có thương hiệu tại Việt Nam...

tổng công ty dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ long hải Uy Tín Chất Lượng


Ông chiến đã khởi nghiệp bắt đầu từ con số không, cho tới bây giờ thì ông đã sở hữu, là Chủ tịch HĐQT của nhiều công ty như : Tổng công ty dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Long Hải, Công ty đòi nợ Toàn Cầu, Cty mua bán nợ Toàn Cầu, Công ty cổ phần Chiến Thắng, Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ tổng hợp  Biên Hòa...vốn điều lệ hiện tại 100 tỷ, tổng số lượng cán bộ nhân viên trên 1000 người, hệ thống chi nhánh – văn phòng hiện tại khắp các tỉnh trên cả nước...

Phương châm phục vụ khách hàng của bên công ty ông Võ Minh chiến đó chính là ”sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”; về dịch vụ mua bán nợ Toàn Cầu của bên công ty ông thì khách hàng không phải chi trước bất kỳ chi phí nào, phương thức này được áp dụng cả nước. Mọi thông tin khách hàng cung cấp cho công ty được bảo mật tuyệt đối, là yếu tố xây dựng thương hiệu của công ty.
Với kinh nghiệm nhiều năm, am hiểu pháp luật, ông Chiến và các công ty của ông đã và đang đem đến sự tin cậy cho các đối tác, các doanh nghiệp trên cả nước.

 

Với Cty mua bán nợ Toàn Cầu - phương châm ”Khách hàng thu hồi được nợ là thành công và phát triển của công ty". Vì vậy, công ty Toàn Cầu đã xây dựng thương hiệu mua bán nợ uy tín hàng đầu Việt Nam. 
Thời gian xử lý và làm việc hồ sơ nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng. Việc mua bán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Quy trình làm việc, thẩm định hồ sơ và ký kết hợp đồng luôn thực hiện theo quy định của pháp luật. Mọi thông tin khi khách hàng cung cấp cho công ty được bảo mật tuyệt đối. Đây chính là kim chỉ nam để phát triển và tồn tại của công ty; Nhân viên được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ. Hỗ trợ và giải đáp khách hàng tốt nhất. Ngoài làm việc hiệu quả, công ty xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng trên cả nước đúng với thương hiệu uy tín.

Tiềm năng của Công ty không chỉ được cộng dồn, hội tụ bằng nguồn lực con người và tiềm lực vốn mà ở môi trường doanh nghiệp hoạt động về tài chính; xây dựng được nét văn hóa ứng xử, trân trọng và sẻ chia giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa công ty và khách hàng, giữa khách hàng với khách hàng, Bên cạnh đó, còn là tinh thần chia sẻ cộng đồng xã hội trong các hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm xã hội.

Tổng công ty dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Long Hải là công ty bảo vệ chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ cho các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, chương trình ca nhạc, bảo vệ áp tải tiền, bảo vệ yếu nhân… Đội ngũ quản lý, cố vấn là những Luật sư, Công an, Sỹ quan Quân đội đã nghỉ hưu; đang công tác và những người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ bảo vệ.

 

Nhân viên bảo vệ của công ty Long Hải được tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng rất chặt chẽ, là những người có sức khỏe, hạnh kiểm tốt, không có tiền án, tiền sự, được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu, võ thuật….Công ty áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ theo đúng các tiêu chuẩn, quy định đưa ra trong ngành dịch vụ bảo vệ nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt chất lượng theo yêu cầu. Công ty dịch vụ bảo vệ Long Hải bố trí từng bộ phận chuyên trách như: Ban chỉ huy lực lượng bảo vệ, Phòng kinh doanh, Phòng Nghiệp vụ, Phòng HC-NS, Phòng Kế toán, Ban giám sát, Đội cơ động,…Để phối hợp giải quyết các vấn đề có liên quan đến dịch vụ bảo vệ. Đội cơ động của công ty hoạt động 24/24h sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và xử lý các sự cố xảy ra ở bất cứ mục tiêu nào có bảo vệ Long Hải đang làm việc.

 

Ngoài ra, để đảm bảo giám sát và kiểm tra đội ngũ bảo vệ làm việc hiệu quả, Long Hải thành lập Ban giám sát trực thuộc Giám đốc điều hành để kiểm tra, đôn đốc nhân viên bảo vệ làm việc. Bên cạnh đó, để nắm bắt ý kiến khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng tháng công ty gửi đến tất cả khách hàng của công ty phiếu nhận xét về chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó công ty sẽ kiểm tra, phân tích những điểm còn yếu kém của nhân viên bảo vệ để kịp thời bồi dưỡng đào tạo lại nhằm hoàn thiện dịch vụ.

Với những nỗ lực của mình, Công ty Bảo vệ Long Hải cũng như ông Võ Minh Chiến trong suốt nhiều năm qua đã vinh dự được các cơ quan ban ngành trao tặng danh hiệu - là nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam được khách hàng yêu thích, nhiều Cup, KNC, bằng khen khác... Khi Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, con người và tài sản được bảo vệ an toàn. Thiệt hại vật chất của khách hàng do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra trong thời gian hợp đồng bảo vệ sẽ được công ty cam kết bồi thường đầy đủ. Bên cạnh đó, ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo vệ còn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí cho Quý khách hàng có nhu cầu.

 

Với tiêu chí lấy “Đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội” làm văn hóa kinh doanh và phương châm “Cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất” công ty cam kết sẽ đem lại sự hài lòng đến Quý khách hàng. Công ty được thành lập và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, mục tiêu luôn mang đến các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt và hiệu quả nhất nhằm ổn định an ninh trật tự xã hội giúp khách hàng an tâm trong kinh doanh góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của doanh nghiệp. Công ty có một đội ngũ nhân viên bảo vệ hùng hậu, họ là những công ty có một đội ngũ nhân viên bảo vệ hùng hậu, họ là những thanh niên trẻ, khỏe, và năng động có nghiệp vụ chuyên sâu, đang ngày đêm bảo vệ tài sản cho hàng trăm khách hàng trong phạm vi toàn quốc. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh đa dạng hóa và tình hình an ninh xã hội phức tạp như hiện nay. Vấn đề bảo đảm an toàn tài sản và ổn định an ninh trật tự luôn là nền tảng cơ bản để phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, nhu cầu có được một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Ông Chiến (bên trái ), ÔngThắng ( bên phải )

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ trẻ trung năng động, chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm được đào tạo huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ chuyên sâu luôn đáp ứng những nhu cầu bảo vệ khắc khe nhất, đảm bảo an ninh và an toàn tài sản, tính mạng của quý khách hàng. Công ty luôn quản lý chặt chẽ nguồn nhân lực đầu vào cũng như thường xuyên phối hợp với các giảng viên là chuyên gia nhiều năm trong ngành ngành cảnh sát, phòng cháy chữa cháy, tổ chức các buổi tập huấn nghiệp vụ về các kỹ năng giám sát cơ bản và cách sử dụng các công cụ hỗ trợ, kỹ năng sơ cấp cứu người bị nạn, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy…

Công ty kiên định mục tiêu phấn đấu: năng động trong quản lý điều hành, hợp tác và chia sẻ rủi ro với khách hàng. Với nhân viên, lắng nghe và tôn trọng.

Trân trọng cám ơn quý khách hàng nhiều năm qua đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đối tác.
Số điện thoại liên hệ : 028 2232 6789 – di động 0902 247 247 - Web : Http://baovelonghai.com.vn

Tác giả bài viết: BVLH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây