Áo dài Hải Triều tài trợ Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh

Thứ tư - 13/10/2021 23:00 0
Chiều 8/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ và các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh.

 

Aó dài Hải Triều tài trợ Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh - Ảnh 1.

Doanh nhân Đoàn Thị Trúc Linh (áo dài đỏ thứ 2 từ trái qua) được tôn vinh tại Diễn đàn

Tại diễn đàn, Trưởng Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (Ban tổ chức 248) Hồ Anh Tuấn cho biết, đơn vị đã hoàn thiện ban hành bộ tiêu chí văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, quy chế tôn vinh doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu; là động lực thúc đẩy doanh nghiệp không chỉ phát triển văn hóa mà đây còn là sức mạnh mềm của nhiều doanh nghiệp hiện hữu.

Aó dài Hải Triều tài trợ Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh - Ảnh 2.

Ban lãnh đạo Thời trang áo dài Hải Triều chụp ảnh cùng Lãnh đạo Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam

 Nhận định tại diễn đàn, các doanh nhân đại diện cho các Tập đoàn kinh tế lớn như Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Tập đoàn TH, PNJ, May 10, Đại học FPT, Thời trang áo dài Hải Triều… cho thấy, trong bối cảnh dịch bệnh, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp được chú ý và coi trọng hơn.

Aó dài Hải Triều tài trợ Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh - Ảnh 3.

Áo dài tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam

Ngày 26/9/2016 Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 1846 QĐ/TTg về Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11) và Quyết định số 248/QĐ-TTg ngày 28/02/2018 về việc thành lập Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" (sau đây gọi tắt là Ban Tổ chức 248). 

 Sau gần 4 năm triển khai Cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" do Thủ tướng Chính phủ phát động, Ban tổ chức 248 và Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam - Cơ quan thường trực của Ban tổ chức 248 đã rất nỗ lực đưa Cuộc vận động của Thủ tướng vào cuộc sống, đã tổ chức các hội nghị triển khai với 63 Tỉnh/ Thành phố và bước đầu đến với Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam tại Châu Âu cùng hàng chục cuộc hội thảo, tọa đàm, ký kết triển khai cuộc vận động tại các vùng, miền, địa phương, thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các doanh nghiệp.

Aó dài Hải Triều tài trợ Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh - Ảnh 4.

Tập thể đoàn kết là sức mạnh của Thời trang áo dài Hải Triều

 Tại diễn đàn, Bà Đoàn Thị Trúc Linh - Giám đốc Thời trang áo dài Hải Triều chia sẻ tham gia Diễn đàn là cơ hội để học hỏi, lắng nghe, ghi nhận những ý kiến của các Lãnh đạo Đảng, nhà nước và các chuyên gia. Bà nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp là linh hồn tạo nên cốt cách và thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp sẽ giúp công ty đoàn kết, vượt qua khó khăn và nắm bắt cơ hội sau dịch COVID-19, Qua đó tạo dựng nên môi trường làm việc tích cực cho các thành viên trong công ty. Đào tạo và phát triển con người là trọng tâm trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

 Đây là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa nhân kỷ niệm 4 năm Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11), với sự tham gia của hơn 600 đại biểu là các nhà quản lý, các chuyên gia và các doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các hội, hiệp hội, doanh nghiệp có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành.

Thời Trang Áo Dài Hải Triều

Địa chỉ: Thợ May Quần Áo ở Trường Thọ chung với karaoke ấn tượng, 155 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoai: 093 822 09 97 / 093 212 1111

Website: https://nha-may-ao-dai-hai-trieu-dressmaker.business.site/

 

Tác giả bài viết: Đức Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây