BCA SOLUTIONS GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT THÁCH THỨC KHI ĐƯA SẢN PHẨM LÊN NỀN TẢNG SỐ

Thứ tư - 10/11/2021 01:32 0
Trước vô vàn những thách thức phải đối mặt, đâu sẽ là giải pháp thiết thực giúp thế hệ doanh nghiệp 4.0 chinh phục các nền tảng bán hàng online?

 

BCA SOLUTIONS GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT THÁCH THỨC KHI ĐƯA SẢN PHẨM LÊN NỀN TẢNG SỐ

1. Không xây dựng được đội ngũ nhân sự và chiến lược Marketing hiệu quả

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay không có kinh nghiệm xây dựng và phát triển đội ngũ Marketing. Chỗ khuyết này dẫn đến việc doanh nghiệp không có chiến lược Marketing cụ thể nhằm truyền tải trọn vẹn hình ảnh thương hiệu đến với công chúng mà thông thường chỉ tập trung “đốt tiền” vào các hạng mục quảng cáo tốn kém.

Sở hữu đội ngũ Marketing dày dạn kinh nghiệm, BCA Solutions sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.  Ở đó, sự thấu hiểu toàn diện thị trường là nền tảng vững chắc giúp BCA Solutions hỗ trợ doanh nghiệp trong bước đầu xây dựng thương hiệu online, đồng thời đẩy mạnh hoạt động bán hàng đa kênh, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và đạt mức tăng trưởng doanh số hiệu quả hơn.

<image>

Chiến lược marketing phù hợp là “bệ phóng” giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số

2. Đối mặt với vấn đề “phá giá”

Để nâng mức cạnh tranh của thương hiệu so với đối thủ, không ít đại lý kinh doanh trên thị trường chấp nhận bán hàng với mức giá “lỗ”, hay còn được gọi là “bán phá giá”. Điều này không chỉ gây tác động tiêu cực đến đơn vị sản xuất, nhà cung cấp mà còn ảnh hưởng đến giá trị thật của sản phẩm trên thị trường.

 Để loại bỏ vấn đề trên, BCA Solutions áp dụng mô hình dropshipping để đảm bảo sự đồng nhất về giá khi phân phối cho hệ thống đại lý của mình. Cụ thể, hàng hóa của doanh nghiệp sẽ có mặt tại kho của BCA Solutions, và sau đó được vận chuyển đến tay khách hàng mà không qua bất kỳ đơn vị phân phối nào khác (ngay cả đại lý của Công ty). BCA giải quyết hiệu quả vấn đề của các kênh phân phối trung gian, giúp nhà sản xuất yên tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm. 

3. Hệ thống chăm sóc khách hàng thiếu hoàn thiện

Thiếu thốn về nhân lực hoặc nhân sự không đủ trình độ, quy trình chăm sóc không đồng nhất, thiếu tính chuyên nghiệp,... là những nguyên do phổ biến khiến khách hàng không hài lòng với khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để cải thiện những nhược điểm trên đòi hỏi doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và vốn trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển hệ thống.

Đóng vai trò là cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng, BCA Solutions giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả mà không cần tự xây dựng đội ngũ nhân viên in-house với ngân sách lớn. Cụ thể, với hệ thống đối tác kinh doanh chuyên nghiệp gồm 16.000 active users (bao gồm đại lý và cộng tác viên) hoạt động trên 60 tỉnh thành.  Các tư vấn viên được cập nhật thường xuyên về sản phẩm, truyền đạt đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ dễ dàng ra quyết định, củng cố niềm tin và tạo dựng lòng trung thành ở người dùng. Đây là điểm khiến nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến BCA để được giúp đỡ, trong đó không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.

4. Khó khăn trong quản lý đơn hàng và dữ liệu khách hàng

Việc áp dụng phương pháp lưu trữ dữ liệu thủ công có thể sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong giai đoạn đầu, song sẽ là nguyên nhân khiến doanh nghiệp không có cái nhìn toàn cảnh và khai thác triệt để các dữ liệu khách hàng, đơn hàng, doanh thu, lợi nhuận,... về sau.

Ở đặc điểm này, BCA Solutions một lần nữa khẳng định ưu thế vượt trội của mình trong “cuộc chơi” trực tuyến khi sở hữu hệ thống ERP và App hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả. Thay vì đầu tư một khoản tiền lớn cho công nghệ hoạch định dữ liệu, với BCA Solutions, chỉ một cái nhấp chuột doanh nghiệp có thể truy cập toàn bộ cơ sở dữ liệu từ thông tin kho hàng, đơn hàng cho đến khách hàng của riêng mình.

image 20211105154333 1

Phần mềm quản trị giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh. Ảnh chụp màn hình. <Image>

5. Khó kiểm soát chất lượng vận chuyển hàng hóa

Đóng vai trò là điểm chạm cuối cùng và là điểm chạm trực tiếp trong hành trình mua sắm online của khách hàng, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín có tốc độ giao hàng nhanh, chính xác cùng thái độ thân thiện là điều vô cùng cần thiết để củng cố hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là làm sao kiểm soát được chất lượng giao hàng, luồng hàng xuất nhập ra khỏi kho, trạng thái các đơn hàng, cũng như kiểm soát chi phí một cách tối đa?

Câu trả lời chính là BCA Solutions. Với các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đơn vị vận chuyển ở từng đơn hàng một, BCA Solutions sẽ là người bạn đồng hành giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự làm việc ở mảng giao - nhận và quản lý đơn. Ngoài ra, các đơn hàng sau khi hoàn tất sẽ được BCA Solutions cập nhật đối soát với doanh nghiệp đều đặn mỗi tháng mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Với những lợi thế ấn tượng trên, BCA Solutions hiện là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như VLive International, Kuchen, Aristino, Digiworld, VPharm, STPhar, Puna, Woman Project, Abena,..

Tìm hiểu thêm về BCA Solutions TẠI ĐÂY

Theo BCA SOLUTIONS

Tác giả bài viết: BTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây