Bà Ngô Thị Thu Thủy- Tổng Giám đốc Công ty FUJIWA Việt Nam |
Giấy chứng nhận do Hiệp Hội doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh cấp |
Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh năm 2021 |
Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp thành phố, cuộc bình chọn sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh do HUBA tổ chức 2 năm một lần, được triển khai đến các doanh nghiệp hội viên và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Lễ tôn vinh lần này với mục đích phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm dịch vụ có tiềm năng, khuyến khích thúc đẩy việc xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo động lực phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững. Lễ tôn vinh còn mang ý nghĩa giúp sức đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thành phố vượt qua thách thức, góp phần thực hiện Chương trình phục hồi kinh tế sau đại dịch của thành phố.
Sau một thời gian phát động, đã có 105 danh nghiệp tham gia xét chọn với tổng số 149 sản phẩm, dịch vụ, trong đó 27 doanh nghiệp tham gia bình chọn cho 2 sản phẩm. Qua các lần thảm định, đối chứng, khảo sát thị trường, xét chọn, Hội đồng chung khảo đã chọn được 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh năm 2021”, gồm 86 sản phẩm, 29 dịch vụ, 8 bất động sản thuộc nhóm ngành hàng chủ lực của thành phố.
Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan, cho rằng: mặc dù trong năm 2021, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, đóng góp, chia sẻ, hỗ trợ nguồn lực rất lớn, trong công tác phòng, chống dịch của thành phố, tạo sự lan tỏa về tinh thần lạc quan, sáng tạo, chuyển mình trong đại dịch.
Lễ vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu là hoạt động thường xuyên của Hiệp Hội doanh nghiệp thành phố và sự kiện năm nay có ý nghĩa quan trọng, không chỉ tôn vinh, khích lệ các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững mà còn tiếp sức cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần thực hiện Chương trình phục hồi kinh tế của thành phố.
Trong số 123 sản phầm, dịch vụ tiêu biểu năm 2021 được vinh danh, đã minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp thành phố, khẳng định uy tín không chỉ thị trường trong nước mà từng bước tạo nội lực cho thị trường nội địa, thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lên tầm cao mới mà còn mở rộng ở thị trường quốc tế và còn lôi kéo, dẫn dắt các sản phẩm dịch vụ khác cùng phát triển vươn cao, vươn xa hơn nữa.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Võ Văn Hoan mong muốn các doanh nghiệp chú trọng hơn nữa việc giữ vững và tiếp tục phát triển các giá trị, những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu, luôn theo dõi bắt kịp xu hướng phát triển mới, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, để thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh, phù hợp với tinh thần Nghị quyết 128 của Chính phủ.
Link bài gốc:
Ý kiến bạn đọc