Công ty PHT Entertainment & Media ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn HP Group Agro về bán hàng nông sản

Thứ năm - 21/12/2023 21:35 0
Mới đây, Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT (PHT Entertainment & Media) đã ký kết biên bản thỏa thuận (MOU) với Công ty TNHH VinaBrasil - Đại diện bán hàng độc quyền của HP Group Argo tại Châu Á, chính thức trở thành đối tác uỷ quyền bán hàng nông sản của Công ty TNHH VinaBrasil và mở ra nhiều hoạt động hợp tác tiềm năng trong tương lai. Biên bản thỏa thuận (MOU) giữa Công ty TNHH VinaBrasil và Công ty PHT nêu rõ các điều khoản và điều kiện của việc ủy quyền bán hàng nông sản.

Về phía HP Group Agro, là tập đoàn chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản chất lượng cao cho người tiêu dùng với các sản phẩm được nhập khẩu từ những trang trại tốt nhất ở Brasil.

Các sản phẩm nông sản của HP Group Agro được trồng với phương pháp canh tác hiện đại, người tiêu dùng có thể yên tâm rằng mình đang nhận được những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

Hình ảnh trang trạng của Tập đoàn HP Group Agro tại Brasil

Về phía Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT (PHT Entertainment & Media) hay còn gọi là Công ty PHT, là một Startup khởi nghiệp với lý tưởng mang đến các giải pháp hiệu quả, thực tiễn, hỗ trợ các chiến dịch Marketing – Truyền thông cho các thương hiệu, sản phẩm, tổ chức một cách bài bản nhất.

Trải qua hơn 4 năm lên kế hoạch chiến lược phát triển và thực hiện nhiều dự án tiền đề, PHT dần chuẩn hóa từng bước đi, từ nhận diện thương hiệu đến các dự án đều được chuẩn bị kỹ càng. Cuối năm 2018 (05/12/2018), Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT (PHT Entertainment & Media) chính thức được ra đời.

Đến nay, công ty đang từng bước hoàn thiện và phát triển vững chắc trong từng giai đoạn, hướng đến mục tiêu đầu tư mang tầm chiến lược trong các dự án truyền thông quốc tế, tạo hiệu ứng lan truyền xã hội, mang tính cộng đồng, nhân văn cao.

Tổng quan về thị trường

Là một trong những quốc gia xuất khẩu đậu nành và ngô lớn nhất thế giới, không chỉ sở hữu khí hậu thuận lợi, Brasil còn có các quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng thuốc trừ sâu và các phương pháp canh tác bền vững, đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm nông sản Brasil.

Danh mục các mặt hàng nông sản của HP Group Agro bao gồm đậu nành và ngô. Với mục tiêu mở rộng thị trường Châu Á, đặc biệt Đông Nam Á và Trung Quốc là hai thị trường tiêu thụ hàng nông sản lớn của HP Group Agro, nhu cầu về thực phẩm và các sản phẩm phụ trợ của HP Group Agro tăng mang đến cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của HP Group Agro.

Dự kiến chỉ riêng năm 2023, Brasil sẽ sản xuất 154,566.3 triệu tấn đậu nành và 123.7 triệu tấn ngô. Theo nghiên cứu thị trường, nhu cầu sản phẩm nông sản của HP Group Agro sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới, đây là một cơ hội để HP Group Agro mở rộng thiết lập quan hệ đối tác với các nhà phân phối tại Châu Á.

MOU được ký bởi CEO. Bruno Henrique Da Sila

MOU được ký bởi CEO. Phạm Thị Thịnh

Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT với tập đoàn HP Group Agro đánh dấu một bước tiến quan trọng cho cả hai công ty khi hợp sức nhằm mở rộng thị trường kinh doanh, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp cho thị trường Châu Á.

Thông qua hợp tác, Công ty PHT sẽ có nguồn cung ứng hàng nông sản đa dạng, chất lượng cao từ Brasil, HP Group Agro thông qua đó sẽ có cơ hội tiếp cận thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng. Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT có thể giúp HP Group Agro tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng, đồng thời hỗ trợ HP Group Agro trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý, thuế, hải quan, vận chuyển,...

CEO. Mr Bruno Henrique Da Silva (bên trái) và CEO. Mrs Phạm Thị Thịnh (bên phải)

Chúng tôi tin với sự cam kết và nỗ lực, hợp tác chiến lược này sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên, đồng thời góp phần phát triển ngành hàng nông sản tại Việt Nam và khu vực. 

Hy vọng rằng hợp tác này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về hàng nông sản an toàn và bền vững của thị trường Châu Á.

Tác giả bài viết: Hoàng Quý Ba

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây