LMD AGRICULTURE THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ PHONG CÁCH SỐNG 2023

Thứ hai - 20/11/2023 00:54 0
Triển lãm với quy mô 8.000m2, quy tụ hơn 100 gian hàng của các nhà sản xuất, cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phong cách sống như thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng; sản phẩm và dịch vụ làm đẹp; y tế và chăm sóc sức khỏe; công nghệ và thiết bị thông minh; du lịch & nghỉ dưỡng; thể thao; văn hóa. Trong đó, hơn 50% là các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Ước tính có 6000 lượt khách tham quan và 1000 lượt khách thương mại...

 

LMD AGRICULTURE tham dự Triển lãm Quốc tế Chăm sóc Sức khỏe và Phong cách Sống 2023 (WELLNESS EXPO) được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Chăm sóc Sức khỏe Hàn Quốc phối hợp với Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 Với quy mô 8.000m2, hội chợ quy tụ hơn 100 gian hàng của các nhà sản xuất, cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phong cách sống như thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng; sản phẩm và dịch vụ làm đẹp; y tế và chăm sóc sức khỏe; công nghệ và thiết bị thông minh; du lịch & nghỉ dưỡng; thể thao; văn hóa. Trong đó, hơn 50% là các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Ước tính có 6000 lượt khách tham quan và 1000 lượt khách thương mại.

 

 Đối tượng khách tham quan của hội chợ, ngoài đại điện các tập đoàn, cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị và chuỗi bán lẻ, nhà nhập khẩu/phân phối, nhà chế biến, sản xuất, nhà điều hành, quản lý, nghệ nhân, nghệ sĩ, người tiêu dùng có mục tiêu hướng đến lối sống khỏe, chất lượng, v.v… còn có đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, hiệp hội, các quỹ đầu tư dự án phát triển, các viện nghiên cứu, các bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước.

 

Đây là cơ hội lớn để LMD AGRICULTURE gặp gỡ nhiều đối tác, quảng bá sản phẩm và tiếp cận trực tiếp lượng lớn khách hàng mục tiêu trong và ngoài nước nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới.

 

 

Tác giả bài viết: HỒNG THỊNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây