LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP NHẬT BẢN ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU CHUẨN NHẬT - INTER TECHNO

Thứ năm - 19/05/2022 22:52 0
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Nhật Bản từ lâu đã rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm Nhật luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ chất lượng luôn được kiểm nghiệm và hiệu quả vượt trội cùng với bảng thành phần lành tính, an toàn. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được các sản phẩm “chuẩn Nhật” - đem lại hiệu quả thực sự?

Lựa chọn thương hiệu uy tín - chuẩn Nhật

 

Các thương hiệu uy tín giúp bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, các thương hiệu uy tín sẽ luôn có dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Mặt khác, những thông tin liên quan như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, thông tin sản phẩm đều được in đầy đủ trên bao bì. Các giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên website doanh nghiệp.

 

Tập đoàn Inter Techno không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm Nhật Bản. Inter Techno được thành lập vào tháng 8 năm 1984, có địa chỉ tại 1-44-1 Ozaki-cho, Hannan-shi, Osaka 599-0201 Nhật Bản.

 

1 1

Chứng nhận - Bằng khen - Giấy khen của Tập đoàn Inter Techno.

 

Các sản phẩm từ công ty Inter Techno được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn VSATTP và đạt chứng nhận HACCP. Công ty thường xuyên cập nhật, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm “thực sự tốt” không chỉ cho người dân Nhật Bản mà còn cho tất cả khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu thường xuyên xuất hiện tại các triển lãm, hội chợ, truyền hình TV,… nhằm chia sẻ, tham khảo ý kiến và gắn kết sản phẩm cùng người tiêu dùng. Trong suốt gần 40 năm qua, Inter Techno đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường cũng như chiếm trọn lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng.

 

Lựa chọn nhà phân phối chính hãng

 

Với các sản phẩm nước ngoài, việc lựa chọn nhà phân phối uy tín cũng là điều không kém phần quan trọng - điều này quyết định bạn có đang thực sự sử dụng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất hay không?

 

Tuy nhiên, những người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp của Tập đoàn Inter Techno có thể hoàn toàn yên tâm khi Suteki JSC đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam.

 

2

Năm 2021, Suteki JSC chính thức hợp tác với Inter Techno và trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp tại Việt Nam.

 

Năm 2021, SUTEKI là công ty được Inter Techno lựa chọn làm Nhà phân phối chính thức – độc quyền cho 2 sản phẩm top đầu bảng xếp hạng: INA Collagen 25,000mg Elastin và Venus Beauty Collagen 25,000mg. Với sứ mệnh “Chạm là đẹp”, Suteki tự hào khi có thể hợp tác cùng Inter Techno, nhập khẩu và phân phối chính hãng INA Collagen & Venus Collagen, đem đến dòng sản phẩm nước uống làm đẹp tốt nhất cho phụ nữ Việt.

 

3

INA Collagen - sản phẩm đem lại thành công cho Suteki khi chiếm được lòng tin cùng

sự ưu ái của người dùng Việt Nam.

 

Tiếp nối thành công của hai sản phẩm INA Collagen và Venus Beauty Collagen cùng sự tin tưởng của khách hàng, Suteki JSC tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác tại thị trường Việt Nam.

 

4

Suteki JSC tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác tại thị trường Việt Nam.

 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thể chất thích hợp cho cả gia đình: Axit Nucleic C Gold (chăm sóc cơ thể từ cấp tế bào), Fine Clear (viên rau củ tổng hợp bổ sung vitamin),...

 

5

Axit Nucleic C Gold bổ sung dưỡng chất và chăm sóc cơ thể từ cấp tế bào, hỗ trợ tăng

sức đề kháng cho cả gia đình.

 

Các sản phẩm đồng hành cùng người cao tuổi: Sardine Peptide (giảm huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch), Tenkei (bổ sung canxi, ngăn ngừa thoái hóa sụn khớp),...

 

6

Sardine Peptide - viên uống đồng hành cùng người cao tuổi, đẩy lùi nguy cơ

xơ vữa động mạch.

 

Các sản phẩm làm đẹp da: Thoroughbred White (chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm trắng da), Bột lá dâu tằm Shima (làm trắng da tự nhiên, trị mụn, mờ thâm sạm, nám & tàn nhang),...

7

Viên uống nhau thai ngựa Thoroughbred White chống nắng từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da.

 

Với sứ mệnh không ngừng đổi mới, góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, trong tương lai, Suteki JSC sẽ đem tới nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng.

 

Các sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki
Trụ sở chính Hà Nội: SUTEKI Building - Khu biệt thự CH09 Vinaconex 7, ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Website: https://sutekijsc.jp/
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/sutekijsc
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây