Fujiwa Việt Nam: Vững bước phát triển, nâng tầm sức khỏe Việt

Thứ sáu - 26/05/2023 02:14 0
Trong quá trình hình thành và phát triển, 5 năm qua (5/2018-5/2023), Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã từng bước trưởng thành và ngày càng phát triển vững mạnh trong ngành sản xuất nước ion kiềm cao cấp.

Suốt thời gian đó, Fujiwa Việt Nam đã vượt qua biết bao khó khăn, giữ vững sứ mệnh vì sức khỏe để đầu tư bài bản, hoàn thiện những nền tàng tinh hoa, sẵn sàng cho ra đời những sản phảm tốt nhất, phục vụ cộng đồng và người tiêu dùng thông thái.

tm-img-alt
Fujiwa Việt Nam- 5 năm thành lập và phát triển 

 Theo Tổng Giám đốc FUJIWA Việt Nam Ngô Thị Thu Thủy: Với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại- công nghệ Nhật Bản, Công ty FUJIWA chuyên sản xuất nước I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi- Ion muối, nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da, dung dịch vệ sinh đa năng...

Trong đó, dây chuyền sản xuất nước uống I-on FUJIWA có những ưu điểm nổi bật: Nguồn nguyên liệu nước lấy từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m; Công nghệ và thiết bị Nhật Bản- Hệ thống trục độc quyền trên thế giới; Hệ thống khử khí cho nguồn nước trước khi vào bồn chứa; Hệ thống làm mềm nước hoàn hảo và hiện đại của Hà Lan; Hệ thống lọc vi sinh loại bỏ các vi sinh có hại; Thiết bị điện phân tạo pH- thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất; Vỏ bình và chai bằng vật liệu cao cấp chống trầy, chống thôi nhiễm ngược vào nước. Nước uống I-on kiềm có độ pH cao hơn nước uống thông thường, do vậy, nước uống I-on kiềm đem lại những tác động tốt nhất cho cơ thể.

Mặc dù sản phẩm của FUJIWA Việt Nam có mặt ở thị trường thời gian chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, ngày càng được sự tin dùng của khách hàng trên phạm vi cả nước, với các loại sản phẩm: Nước uống I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi I-on muối...

Hiện nay, rất nhiều gia đình, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, cơ quan...đặt mua và sử dụng các sản phẩm của Fujiwa, đã có những nhận xét, đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, tiện ích của Fujiwa sau một thời gian sử dụng.

tm-img-alt
Sản phẩm của Fujiwa Việt Nam

Bà Ngô Thị Thu Thủy, cho biết, thời gian đầu, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, do người tiêu dùng chưa biết đến sản phẩm nước ion kiềm Fujiwa nhưng do đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt là chất lượng và công dụng của sản phẩm. Chính vì vậy, Fujiwa từng bước mở rộng thị trường, được người tiêu dùng biết đến và yêu thích. Bởi lẽ, Fujiwa đã mang nguồn nước tốt cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, góp phần chăm lo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Fujiwa Việt Nam, với chủ đề “Vững bước phát triển, nâng tầm sức khỏe Việt”- là thời khắc quan trọng để Fujiwa nhìn lại từng nước trưởng thành của Công ty trong thờii gian qua. Đây là một mốc son mở chặng đường phát triển bền vững, mở rộng hợp tác để cùng chung tay lan tỏa tỏa nguồn nước uống ion kiềm cao cấp tới người tiêu dùng và còn là sự gắn kết, sự tin tưởng của đối tác, của khách hàng, tạo nên nền tảng vững vàng, còn là động lực để Fujiwa tự tin phát triển, mang thương hiệu Fujiwa đến với người tiêu dùng tại các tỉnh, thành phố trong cả nước và xuất khẩu, hội nhập quốc tế.

tm-img-alt
Sức khỏe tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt 

Với mục tiêu và phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Fujiwa Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, vì sự tin tưởng và hợp tác của đối tác, của khách hàng, xây dựng vững mạnh hơn nữa về con người, phát triển hơn nữa về sản phẩm nước ion kiềm, luôn sẵn sàng vượt qua thử thách, đồng hành, bảo vệ sức khỏe vàng cùng khách hàng.

Để đạt mục tiêu phát triển như trên, Fujiwa luôn khắt khe từng quy trình, đánh gía chuẩn từng chỉ tiêu để đưa tới những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tạo dựng niềm tin và uy tín với đối tác và khách hàng.

Tác giả bài viết: Minh Ngô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây