Sen vòi Takumizima – Thể hiện vai trò trọng tâm trong việc tận hưởng cuộc sống của mỗi người dùng

Thứ tư - 02/08/2023 23:44 0
Hầu hết những thiết kế phòng tắm là một khoảng thời gian nhiều xúc cảm. Trên thế giới, mọi người tôn vinh tính cách cá nhân cũng như sự kết nối với những người khác. Trong phòng tắm, điều này được hiểu là những thiết kế có cá tính, đóng vai trò trọng tâm trong việc tận hưởng cuộc sống của mỗi gia đình. Việc trải nghiệm spa tại nhà sẽ không bao giờ dễ dàng với những phút giây thư giãn, cơ hội để thể hiện phong cách của chính chủ nhân là vô tận.

 

Đối với thiết bị vệ sinh Takumizima, nhiệm vụ của đơn vị nhập khẩu Cty TNHH TMĐT Phúc Thành (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế “IMRIC”), phân phối độc quyền Cty TNHH Bameca toạ lạc tại BT01 – Galaxy 4, KĐT Galaxy, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập “IRLIE là giúp người tiêu dùng Việt Nam có được một phòng tắm mơ ước. Dù là phòng vệ sinh sang trọng phục vụ các vị khách hay là nơi bạn và bạn đời thư giãn, Takumizima luôn có giải pháp cho việc thiết kế để đưa các chủ thể từ nguồn cảm hứng cho giấc mơ trở thành sự thật.

Chắc hẳn mọi người tiêu dùng ai ai cũng biết trong nhà tắm có thể không lắp được bồn tắm vì nhiều lý do, nhưng chắc chắn không thể thiếu trong mỗi phòng tắm là sen vòi tắm. Sản phẩm sen vòi tắm củaTakumizima được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đa dạng và phong phú. Nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Sen vòi không chỉ là một đồ vật bình thường mà còn là như một món sắp xếp nội thất.

Có thể thấy, sen vòi tắm của Takumizima được thiết kế thông minh sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, giúp người dùng định nghĩa quá trình trải nghiệm tắm gội lên một tầm cao mới. Sở hữu công nghệ ổn nhiệt hàng đầu thế giới, sen tắm nhiệt độ thông minh cho phép bạn chọn và chỉnh nhiệt nhanh chóng, tức thì với chênh lệch là 1 độ C. Bên cạnh khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ theo mức nhiệt ban đầu mà bạn lựa chọn và khóa an toàn 38 độ C. Sen tắm thông minh phù hợp với mọi phòng tắm, mọi gia đình và mọi phân khúc khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm vòi sen tắm. Các sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng cho đến mẫu mã. Phù hợp với nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với Takumizima luôn có sự thay đổi về màu sắc và mẫu mã hiện đại…Bởi dòng sản phẩm sen vòi của Takumizima luôn chú trọng đến từ chi tiết từ lõi bên trong cho đến bề mặt hoàn thiện. Với sự tối giản về các chi tiết cầu kì gây rối cho thị giác, luôn tạo ra các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng và đẳng cấp. Không hạn chế về chức năng và chế độ sử dụng mang lại hiệu quả cao và độ bền tuyệt đối…

Sen vòi tắm Takumizima là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bất cứ phòng tắm nào. Vòi nước thiết kế đẹp, tiện lợi và sang trọng không chỉ giúp không gian nhà tắm đẹp hơn mà còn tiết kiệm nước đáng kể cho gia chủ. Nhiều gia đình hiện đã chuyển sang sử dụng các loại vì chúng có bề mặt sáng bóng và mang tính thẩm mỹ cao. Sự đa dạng về màu sắc và sự tinh tế khi chọn lựa các gam màu vàng giả cổ, màu đen lì sang trọng, màu titan xám mới lạ và màu Chrome bóng thân thiện mọi nhà, giúp cho các dòng sen vòi Takumizima luôn là sự lựa chọn đáp ứng từng nhu cầucủa Khách hang.

Năm 2023 Takumizima sẽ cho ra mắt màu vàng hồng độc đáo và mới lạ, đây là bước đi tiên phòng cho ngành vật liệu hoàn thiện phòng tắm…Ngoài ra, được nhiều nhà đầu tư biết đến nhiều hơn như  hiện nay, Takumizima đã nghiên cứu và cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm sen vòi đáp ứng tốt nhu cầu của từng thiết kế như nhà ở, biệt thự cổ, biệt thự hiện đại, nhà hàng, khách sạn hay resort,…Sự ra đời của các dòng sen vòi lắp nổi và bán âm, giúp cho người dùng Việt trên mọi lĩnh vực không chỉ trong gia đình, khách sạn hay  tại các công trình thi công…Không chỉ yêu cầu khắt khe trong quá trình thi công, sen vòi âm tường hay lắp nổi chỉ cần sự tỉ mỉ khi lắp đặt của đội ngũ thi công để độ hoàn thiện của 2 dòng sen vòi luôn tuyệt đối.

Đặc biệt, sen vòi Takumizima còn được trang bị bộ trộn nhiệt cao cấp cũng chính là lõi van điều nhiệt, kết hợp với khóa an toàn chống bỏng khi  vô tình chạm vào công tắc và nhiệt độ nước vượt quá nhiệt độ cài đặt, chế độ tự động ngắt nước sẽ xảy ra. Với các tiện ích cao từ sen vòi mang lại như tiết kiệm nướcN, chống bám bẩn, chống bám vân tay. Đồng thời, còn trang bị đầu phun silica gel cho vòi tắm sec chống bám cặn canxi hiệu quả bằng cách dùng tay chạm vào các đầu hạt cao su có 1- 4 tia phun nước li ti ở mỗi đầu  hạt cao su.

Nhiều chức năng vượt trội, tiên phòng về công nghệ chỉ có Takumizima tạo ra, sử dụng mạ pvd chân không, giúp độ dày lớp mạ đạt đến gần 50UM tạo bề mặt sáng bóng như soi gương, giúp các liên kết giữa mỗi lớp phủ là liền mạch và chặt chẽ, chống lại sự va đập bởi trọng lực. Đặc biệt, các chứng năng của từng bộ phận như: Bát sen âm trần chế độ xả tập trung, xả thác, phun mưa, trang bị mặt nạ led; Bộ núm phun Massa âm tường; Tay sen nhiều chức năng xả viền và xả tập trung…

Các chế độ xả của sen vòi đều sử dụng chức năng phun trộn khí thông qua các đầu vòi sen dưới tác động của xoắn ốc đường thủy và khí động học, hinh thành hỗn hợp của không khí và nước, giúp cho việc tăng áp lực nước khi sử dụng và làm sạch từ bên trong đường dẫn nước sen vòi. Như vậy, Takumizima luôn tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ trong từngmẫu mã chính là điều quan trọng nhất. Từ đó, giúp sen vòi tắm  Takumizima luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như thích hợp cho từng khong gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Khẳng định rằng, ngày nay khi chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao ở Việt Nam. Vì vậy, người dùng Việt luôn yêu cầu rất khắt khe trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của mình bởi những sản phẩm sen vòi tắm không còn đơn thuần mang chức năng cung cấp nước như trước mà còn được lựa chọn như một chi tiết trang trí trong nhà, bên cạnh đó chức năng được xem là hoàn hảo cùng lợi ích từ việc sử dụng nước nóng và nước lạnh trong cùng một sản phẩm sẽ phát huy tối đa lợi ích cho sức khỏe của việc tắm dưới vòi hoa sen.

 

Nhà nhập khẩu Phúc Thành và đơn vị phân phối độc quyền Bameca về các dòng sản phẩm Takumizima, hiểu được điều khách hàng cần và mong muốn đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Takumizima được cấu tạo từ chất liệu cao cấp nhất và sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam…

 

Tác giả bài viết: Thuỳ Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây