Ông Hoàng Anh Thông tại khu test nước thực tế tại triển lãm
Việt Nam được xác định là thị trường mang tính chiến lược và tạo điều kiện cho Takumizima pháttriển bền vững. Chính vì vậy, Takumizima đã phát triển nhiều sản phẩm mới, hiện đại và phù hợp với thị trường. Các sản phẩm tiêu biểu của Takumizima trưng bày tại Triển lãm Xây dựng quốc tế VIETBUILD lần này.
Ông Hoàng Anh Thông – CEO Cty CP Tập đoàn JP-Group (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế “IMRIC” và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập “IRLIE”), nhà phân phối chính hãng Takumizima tại Hà Nội cho tầm quan trọng chiến lược của thị trường Việt Nam và khẳng định về việc sẵn sàng phát triển cùng thương hiệu Takumizima với các kênh phân phối, đại lý cũng như các chiến dịch marketing. Đồng thời, ông Hoàng Anh Thông, nhấn mạnh: “Trải qua 6 năm có mặt thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Takumizima đã cung cấp nhiều công trình xây dựng. Qua đó, nhận được sự ủng hộ của nhiều chủ đầu tư, người tiêu dùng đã ủng hộ…Chúng tôi đưa đến triển lãm lần này rất nhiều dòng sản phẩm, với sự trải nghiệm thú vị cho khách tham quan…
Với phong cách thiết kế mới lạ và mang đặc trưng, gian hàng triển lãm của Thiết bị vệ sinh Takumizima hữa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách thăm quan. Khách hàng vào gian hàng của Thiết bị vệ sinh Takumizima không chỉ dừng lại ở việc thăm quan, trải nghiệm không gian trưng bày mà còn quan tâm chi tiết tới các tính năng sản phẩm, giá thành và các chính sách dành cho đại lý chính hãng của thương hiệu Nhật Bản.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm vòi sen tắm. Tuy nhiên, Takumizima trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã…Chắc chắn sẽ phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Bởi, Takumizima luôn có sự thay. đổi không chỉ vể màu sắc, trang thiết bị hiện đại mà còn ứng dụng khoa học công nghệ vào các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu, chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao ở thị trường Việt Nam…
Ông Hồ Vĩnh Chung – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, CEO Cty Bameca (đơn vị thành viên hai Viện) là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Takumizima tại Việt Nam cho rằng khái niệm bảo vệ môi trường không phải là một xu hướng mới nên được điều chỉnh, mà đó là điều bắt buộc tuân theo. Takumizima liên tục phát triển các sản phẩm theo tiêu chuẩn mang tên “lựa chọn xanh”, với tỷ lệ tiết kiệm nước cao hơn tiêu chuẩn. Nhờ đó, các sản phẩm của Takumizima giúp làm giảm thiểu tác động đến môi trường trong khi vẫn sử dụng các tài nguyên một cách hiệu quả.
Tại VIETBUILD lần này, Takumizima đã Thiết kế Gian hàng trưng bày sản phẩm mang tính đặc trưng riêng, một lần nữa nhấn mạnh cam kết của thương hiệu đem lại niềm hạnh phúc một cách bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam. Vì sự yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, không đơn thuần phòng tắm mà là nơi thư giãn mỗi ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Một phòng tắm có thiết kế đẹp, độc đáo, mang phong cách riêng đang là xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích hiện nay.
Vương Minh
Link bài gốc:
Ý kiến bạn đọc