METALEX VietNam 2022 - Mở rộng kinh doanh và trao đổi công nghiệp

Thứ bảy - 08/10/2022 02:28 0
Triển lãm METALEX Vietnam 2022 tiếp tục phát huy được vị thế quan trọng của mình đối với lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam, là điểm đến lý tưởng để các đơn vị cung ứng và khách hàng giao lưu kết nối, mở rộng kinh doanh và trao đổi công nghiệp, định hình nền sản xuất tương lai.

1 nghi thuc khai mac trien lam metalex vietnam 2022

 

METALEX Việt Nam 2022, được cơ quan Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC), Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (CSID) tổ chức. Nhằm thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của các ngành công nghiệp hỗ trợ. Với Chủ đề “Định Hình Nền Sản Xuất” tổ chức từ ngày 06 – 08/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Triển lãm năm nay, quay trở lại với nhiều sự hiện diện từ hơn 250 thương hiệu đến từ 20 quốc gia như Accretech, Epson, Mitutoyo, Takamaz, Yamaha, Hiwin, LKM, New Century, Delta, Showadenki, …và 8 nhóm gian hàng quốc tế góp phần tăng cường mua bán với khách mua hàng chất lượng, đưa ra nhiều kinh nghiệm gia công kim loại nhằm giới thiệu những công nghệ mang tính đột phá thúc đẩy sự tăng trưởng và hiệu quả cho ngành công nghiệp gia công kim loại của Việt Nam.

5 may moc hoat dong tai trien lamanh ngoc hue

3 may moc hoat dong tai trien lamanh ngoc hueMáy móc hoạt động tại Triển lãm. Ảnh Ngọc Huệ

 

Ông Vũ Trọng Tài – Tổng giám đốc Công ty RX Tradex Việt Nam cho biết: “So với các thị trường đang phát triển khác trong khu vực, Việt Nam đang nổi lên như là một thị trường hàng đầu trong việc cung ứng và sản xuất chi phí thấp, với đóng góp 2,58 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Sự phát triển của ngành công nghiệp máy móc tại Việt Nam là phù hợp với sự phát triển của các ngành công nghiệp hỗ trợ, trong đó nhiều lĩnh vực đã đạt được những bước phát triển nổi bật trong thập kỷ gần đây.”

Ông Matsumoto – Trưởng đại diện của văn phòng JETRO Hồ Chí Minh chia sẻ: “Hợp tác thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Nhật Bản đã có nhiều tiến triển trong thời gian qua. Theo thống kê, có 55.3% trong tổng số doanh nghiệp nghiệp đã trả lời “sẽ mở rộng” phát triển kinh doanh tại Việt Nam trong 1 đến 2 năm tới, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Nếu xét trên toàn khu vực Châu Á thì con số này chỉ đứng sau Ấn Độ, Bangladesh và Pakistan. Ngược lại, chỉ có 2.2% doanh nghiệp trả lời là sẽ “thu hẹp” kinh doanh tại Việt Nam, một con số cực kỳ nhỏ, nhỏ nhất khu vực Đông Nam Á, nhỏ thứ 2 khu vực Châu Á chỉ sau Pakistan.”

 

7 tu van cho khach hang anh ngoc hue

Các doanh nghiệp tư vấn cho khách tham quan triển lãm _ Ảnh Ngọc Huệ

 

Các hoạt động xuyên suốt của METALEX Vietnam 2022 từ ngày 6 - 8/10
Chuỗi hội thảo chuyên ngành: “Ứng dụng Công nghệ bồi đắp kim loại trong sản xuất cơ khí.” Người tham dự có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về sự phát triển của in 3D kim loại, ứng dụng và các giải pháp. Bên cạnh đó là các xu hướng trong tương lai từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành
Thử thách Xếp hình Kim Loại: Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh! Loại hình này sẽ mang tới cho các nhà công nghiệp Việt Nam một trải nghiệm vô cùng thú vị qua cuộc thi “Thử thách Xếp hình”, đây là hoạt động nổi bật tại “METALEX Vietnam 2022. Người chiến thắng trải qua 3 cấp độ khó khăn để giành được phần quà hấp dẫn khắc laser độc quyền từ ban tổ chức.
Chung kết cuộc thi “Tay Nghề Thợ Hàn”: Hội Khoa học Kỹ thuật Hàn Việt Nam (VWS) kết hợp cùng RX Tradex Vietnam cùng tổ chức cuộc thi "Tay nghề thợ hàn 2022". Cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những cá nhân và công ty xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ hàn, cũng như tạo nền tảng giao lưu và kết nối kinh doanh hiệu quả. Sự kiện thuộc khuôn khổ triển lãm quốc tế thường niên METALEX Vietnam - Welding Vietnam 2022.

 

Ông Takashi Matsuike – Tổng Giám đốc Mitutoyo cho biết, chúng tôi rất tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của RX Tradex trong việc tổ chức các triển lãm chất lượng cao. Tôi sẽ mời các nhà công nghiệp tới trải nghiệm những công nghệ tiên tiến, ý tưởng mới và mở rộng mối quan hệ trong triển lãm lần này. Triển lãm METALEX Vietnam 2022 sẽ tiếp tục phát huy được vị thế quan trong của mình đối với lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Huệ - Diệp Lục Tố

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây