Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nghiệp TPHCM chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập

Thứ hai - 31/10/2022 08:55 0
Ngày 02/11, Câu lạc bộ Văn Hóa Doanh Nghiệp TP.HCM sẽ tổ chức chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập Câu lạc bộ kết hợp tọa đàm với chuyên đề: “Vai trò của lãnh đạo và nhân sự trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp” tại Khách sạn REX (Quận 1, TP.HCM). 

 

700

Các đơn vị tài trợ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập câu lạc bộ VHDN TP.HCM

Với chủ đề: “Vai trò của lãnh đạo và nhân sự trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp”, Câu lạc bộ hướng tới chia sẻ và lan tỏa Bộ Tiêu chí Văn hóa Kinh Doanh Việt Nam do Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VN ABC) ban hành, nhằm thực hiện cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng chính phủ phát động. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban chấp hành và thành viên Câu lạc bộ cùng nhìn lại kết quả đạt được cũng như hướng đến những hoạt động trong thời gian tới thu hút doanh nghiệp tham gia xây dựng VHDN và những hoạt động thiết thực hơn. 

700

700

700

Buổi sinh hoạt chuyên đề Café Văn hóa Doanh nghiệp của CLB VHDN TPHCM

Bà Nguyễn Thị Nga, Phó chủ tịch Hiệp hội phát triển Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam - Chủ tịch CLB Văn hoá doanh nghiệp TP.HCM cho biết: “Tại kỳ sinh hoạt này, qua chia sẻ của các diễn giả tham gia, CLB hướng cho doanh nghiệp tham gia xây dựng VHDN sâu rộng và thiết thực hơn, thể hiện vai trò chủ đạo của lãnh đạo và nhân sự giúp đẩy nhanh các bước thực hiện. Với những tiêu chí đánh giá cụ thể của bộ tiêu chí, tôi cho rằng doanh nghiệp có kế hoạch thực hiện thực chất hơn, qua đó giúp nâng tầm giá trị và tầm nhìn của doanh nghiệp trong hoạch định chiến lược kinh doanh của mình”. 

700

Thư mời tham dự Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nghiệp TPHCM

Qua 2 năm hoạt động, Câu lạc bộ Văn hóa Doanh nghiệp TP.HCM đã lan tỏa cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp do Ban 248 phát động theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Thông qua mô hình Café Văn hóa doanh nghiệp được tổ chức định kỳ, CLB đã thu hút 120 hội viên, triển khai 12 chuyên đề Cafe VHDN thu hút hơn 1.500 đại biểu tham dự. Tại mỗi kỳ sinh hoạt chuyên đề, các doanh nghiệp được chuyên gia chia sẻ và tham khảo nhiều góc nhìn về xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) cho đơn vị mình. Các vấn đề quản lý, xã hội khác cũng được các chuyên gia chia sẻ thiết thực. Đặc biệt, các doanh nghiệp được giao lưu, giới thiệu, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của nhau nhằm hỗ trợ, quảng bá thương hiệu.

700

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và ông Hồ Anh Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT và DL, Chủ tịch Hiệp hội phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức 248 tại Lễ phát động cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

700

Lễ ra mắt CLB VHDN TPHCM

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả uy tín hàng đầu Việt Nam: GS. TS Vũ Gia Hiền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Khoa học - Công nghệ Tp.HCM, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng văn hóa – du lịch; Ông Nguyễn Anh Hùng, Giám đốc cấp cao khối nguồn nhân lực, Công ty cổ phần vàng bạc – đá quý Phú Nhuận (PNJ). 

Nhân dịp này câu lạc bộ cũng trao bằng tri ân đến các diễn giả, đơn vị tài trợ, đơn vị trong chương trình thiện nguyện, đơn vị phối hợp, … góp phần cho hoạt động CLB duy trì và hoạt động hiệu quả, tích cực đến ngày hôm nay.

700

700

Câu lạc bộ VHDN TPHCM tri ân các diễn giả đồng hành cùng CLB thời gian qua

CLB Trân trọng kính mời Quý Anh Chị cùng tham gia để giao lưu, kết nối kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ lan tỏa Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp doanh nghiệp cùng nhau phát triển. 

Qúy vị quan tâm vui lòng đăng ký tham dự: Ông Nguyễn Bảo Anh – Tổng Thư ký CLB (điện thoại: 0947270277)

Link đăng ký: https://forms.gle/7a9vRFLyipKUFWHm8

Thời gian: từ 16:30 đến 20:00 giờ, ngày 02/11/2022 

Địa điểm: Khách sạn REX, số 141, Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Nội dung chính: Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB VHDN TP.HCM và sinh hoạt chuyên đề: “Vai trò của lãnh đạo và nhân sự trong xây dựng VHDN

Tác giả bài viết: Ngọc Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây