Doanh nhân Kiên Râu – Nghị lực và sự kiên định tạo thành thành công

Thứ bảy - 05/08/2023 04:39 0
– Đội ngũ doanh nhân Việt Nam nói chung, doanh nhân Kiên Râu nói riêng đã thể hiện sự kết tinh và tiêu biểu cho ý chí, nghị lực vươn lên làm giàu của dân tộc Việt Nam. Với Kiên Râu, là một doanh nhân thì phải biết làm việc và biết sống. Một ngày đi qua là một ngày phải cố gắng, vượt lên những khó khăn bằng chính khả năng, nghị lực, niềm tin và đam mê.

 

Chia sẻ với chúng tôi, doanh nhân Kiên Râu cho biết anh lựa chọn con đường đầy chông gai, thay vì đặt lợi nhuận doanh nghiệp lên tất cả thì anh lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Với phương châm “Sống ý nghĩa là con đường mà tôi lựa chọn” anh đã từng bước gây dựng thương hiệu Ginkgomin trong lòng người tiêu dùng. Đồng thời, anh cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa.

Doanh nhân Kiên Râu là ai?

Doanh nhân Kiên Râu tên thật là Trần Văn Kiên – Giám đốc điều hành của thương hiệu Ginkgomin (Công ty Dược phẩm Ginkgomin Sống Ý Nghĩa). Xuất thân từ gia đình nhà nông nghèo khó nên thành công của anh là cả một quá trình dài cố gắng, phấn đấu. Những ngày đầu khởi nghiệp doanh nhân cũng gặp không ít khó khăn, đại dịch Covid-19 cũng mang tới không ít thách thức nhưng nhờ tinh thần sống đẹp mà Doanh nhân Kiên Râu có thể chèo lái con thuyền doanh nghiệp vững bước đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ sống hết mình vì cộng đồng, doanh nhân Kiên Râu còn là một người đa tài khi bén duyên với môn “nghệ thuật thứ bảy”. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm hài nổi tiếng như: Trạng Quỳnh 2020 cùng diễn viên Quốc Anh; Nghêu Sò Ốc Hến 2021 cùng diễn viên Hoàng Dương; Tết lo phết – phần 3 cùng Giang còi; Giàng ơi bản Tò Ca cùng diễn viên Quốc Anh; Hạnh phúc là sẻ chia cùng Quỳnh Kool; Series film trai bao hãng phim T&G;… Chính nét diễn hài hước, dí dỏm và tự nhiên của doanh nhân Kiên Râu và ngoại hình đặc biệt với bộ râu dài mềm mại đã giúp anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả làng hài Việt.

Bí quyết để Ginkgomin có được thành công như hiện tại

Khi được hỏi “Bí quyết nào để Ginkgomin có được thành công và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng như hiện tại?” Doanh nhân đã tươi cười và trả lời ngắn gọn rằng “Nghị lực và sự kiên định chính là bí quyết thành công trong kinh doanh của tôi và doanh nghiệp”. Nhờ có nghị lực nên gặp bao nhiêu khó khăn cũng không hề chùn bước, mỗi ngày cố gắng từng chút từng chút một mới có thể bước tới đỉnh vinh quang. Nếu không có sự kiên định với mục tiêu, lý tưởng sống của mình thì chẳng khác nào “đẽo cày giữa đường”.

hính việc kiên định với phương trâm ban đầu “Sống ý nghĩa” – lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất mà mỗi sản phẩm đều được doanh nhân Kiên Râu giám sát chặt chẽ qua từng khâu từ nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất, đóng gói và phân phối. Nhờ giữ vững giá trị cốt lõi trước những biến động to lớn của nền kinh tế mà Công ty Dược phẩm Ginkgomin Sống Ý Nghĩa có thể dễ dàng vượt qua đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế trong những năm gần đây.

Hành trình sống đẹp vì giá trị cộng đồng

Không chỉ bản thân doanh nhân Kiên Râu có nếp sống đẹp khi thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà doanh nghiệp Ginkgomin cũng có hành trình vì giá trị cộng động đầy rực rỡ. Thấu hiểu được những ảnh hưởng hậu Covid-19 với những đêm mất ngủ triền miên hay tinh thần luôn ở trạng thái căng thẳng của người bệnh doanh nhân Kiên Râu đã nghiên cứu, phát triển và tự mình thử nghiệm sản phẩm Viên ăn ngủ ngon Ginkgomin Power. Ngay từ những ngày đầu “trình làng” sản phẩm đã tạo được tiếng vang lớn nhờ hiệu quả rõ rệt, tiện lợi.

Ngoài sản phẩm chủ lực giai đoạn này là Viên ăn ngủ ngon Ginkgomin Power doanh nghiệp còn có nhiều sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe khác như: Viên bổ não Ginkgomin, Hoạt huyết an thần Ginkgomin,… Nhờ việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên dù không quảng cáo rầm rộ nhưng các sản phẩm của doanh nghiệp vẫn có lượng tiêu thụ tương đối ổn định và không ngừng tăng thêm theo thời gian. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như: Công ty Công ty CP Dược và TBYT Hà Tây, Công ty TNHH Dược phẩm và Thương mại Thành Công, Công ty TNHH Dược phẩm và TM Phương Đông… 

Việt Nam hiện đã xuất hiện những doanh nhân, doanh nghiệp thành công và phát triển luôn đề cao phụng sự xã hội. Họ không chỉ tìm kiếm lợi nhuận làm giàu cho mình mà còn dấn thân vì cộng đồng, vì sự phát triển bền vững của đất nước, thể hiện niềm kiêu hãnh và khát vọng khẳng định giá trị, bản lĩnh Việt Nam trên thương trường quốc tế…Kiên Râu (Công ty Công ty CP Dược và TBYT Hà Tây, Công ty TNHH Dược phẩm và Thương mại Thành Công, Công ty TNHH Dược phẩm và TM Phương Đông –  hiện là đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC). Hiện đang có những bước phát triển đáng ghi nhận, hình thành một số tên tuổi đủ tầm vóc với sự lớn mạnh của thương hiệu trên thị trường quốc tế. Với hai sản phẩm viên bổ não Ginkgomin, Hoạt huyết an thần Ginkgomin đã góp phần thể hiện niềm kiêu hãnh và khát vọng khẳng định giá trị, bản lĩnh quốc gia trong “sân chơi” hội nhập rộng lớn…

 

Tác giả bài viết: Hạ Duyên - Thuỳ Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây