Bà Hồ Nhật Tú Trinh – Trưởng Văn phòng công chứng Hồ Nhật Tú Trinh vinh dự được tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2022

Thứ bảy - 15/10/2022 02:44 0
Mới đây, UBND TP.HCM đã bình chọn ra 98 doanh nghiêp có tổng vốn đều lệ lên đến 70.391 tỷ đồng và doanh thu 2 năm 2021-2022 đạt gần 500 ngàn tỷ đồng, giải quyết 91.320 lao động. Đặc biệt, các doanh nghiệp này đã đóng góp 1.352 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, từ thiện. Trong đó, có 98 doanh nhân là chủ hoặc người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp. Đặc biệt, bà Hồ Nhật Tú Trinh – Trưởng Văn phòng công chứng Hồ Nhật Tú Trinh vinh dự được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu TPHCM năm 2022.

 

Cụ thể, tối ngày 13/10/2022 vừa qua, nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2022, UBND TPHCM đã trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp và doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố. Theo đó, UBND TPHCM đã trao tặng bằng khen cho 66 doanh nghiệp và 60 doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố. Cũng trong dịp này, UBND TPHCM công nhận và trao danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân TPHCM tiêu biểu năm 2022 cho 98 doanh nghiệp và 98 doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế hoạt động trên địa bàn thành phố.

Qua đó, đây cũng là dịp để khơi dậy niềm tự hào dân tộc, khát khao cống hiến của các thế hệ doanh nhân Việt Nam, vinh danh các doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản lý, đồng hành cùng phát triển dân tộc. Danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, tầm quan trọng của đội ngũ doanh nhân.

Ngoài ra, các doanh nhân tiêu biểu được bình chọn đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước nói chung và TP.HCM nói riêng. Từ đó, trở thành tấm gương truyền lửa cho các thế hệ doanh nhân, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Trong đó, việc vinhdanh Doanh nhân tiêu biểu năm 2022 được đề cao Đạo đức doanh nhân là tiêu chí hàng đầu những doanh nhân được vinh danh sẽ là những người không chỉ kinh doanh giỏi, mà phải có đạo đức, văn hóa kinh doanh, được xã hội trân trọng.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Hồ Nhật Tú Trinh cho rằng vinh dự được vinh danh Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2022. Tôi sẽ không ngừng phấn đấu lan toả nét đẹp của người doanh nhân, nhất. là ngừoi con gái mang họ Hồ, luôn đảm bảo công tác chăm lo cho người lao động, thể hiện bản lĩnh doanh nhân điều hành doanh nghiệp đứng vững trước “cơn bão” dịch Covid-19 vừa qua. Công tác an sinh xã hội và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng…

Là người đứng đầu Văn phòng công chứng, bà Hồ Nhật Tú Trinh luôn đề cao 6 nhiệm vụ của một doanh nhân đó là: Quy tắc “Tạo ra giá trị cho xã hội”; Quy tắc “Tuân thủ pháp luật”; Quy tắc “Minh bạch, công bằng, liêm chính”; Quy tắc “Sáng tạo, hợp tác, cùng phát triển”; Quy tắc “Tôn trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường”; Quy tắc “Yêu nước, có trách nhiệm với xã hội và gia đình”.

Bà Hồ Nhật Tú Trinh – Trưởng Văn phòng công chứng Hồ Nhật Tú Trinh vinh dự được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu TPHCM năm 2022

Theo bà Hồ Nhật Tú Trinh, nhấn mạnh: “Đây là năm đầu tiên các tiêu chí về đạo đức doanh nhân được áp dụng nhằm tìm ra những tấm gương doanh nhân tiêu biểu, hướng đến xây dựng cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói rieng vừa giỏi kinh doanh, vừa có đạo đức, văn hoá kinh doanh mẫu mực, có tinh thần dân tộc, phát triển bền vững và được xã hội trân trọng”. Đồng thời, bà Hồ Nhật Tú Trinh, khẳng định: “Danh hiệu đáng quý này đến từ sự tin tưởng của đối tác, khách hàng cùng những nỗ lực của toàn thể cán bộ và đội ngũ công chứng viên thuộc Văn phòng chúng tôi. Với sứ mệnh tận tâm bảo vệ giá trị, cá nhân tôi cũng như Văn phòng công chứng luôn ý thức rõ về trách nhiệm của doanh nhân và doanh nghiệp với cộng đồng để luôn nỗ lực kiến tạo những ảnh hưởng và giá trị tích cực nhất cũng như đóng góp hiệu quả nhất cho sự phát triển của kinh tế – xã hội của đất nước”.

Luôn coi tình máu mũ họ Hồ là kim chỉ nam trong lối sống và kinh doanh, lấy con người là yếu tố cốt lõi của phát triển bền vững, bà Hồ Nhật Tú Trinh đã chèo lái “con thuyền” Văn phòng công chứng Hồ Nhật Tú Trinh ngày một lớn mạnh, trở thành thương hiệu tại TP.HCM trong suốt thời gian qua khôngphụ sự tin tưởng của khách hàng đồng hành.

Tin rằng, trong thời gian tới Văn phòng công chứng Hồ Nhật Tú Trinh sẽ không tự mạn mà tiếp tục phát huy thế mạnh, mạnh dạn đầu tư cho ứng dụng khoa học công nghệ ứng dụng vào công chứng; tiếp tục thể hiện trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các chương trình xóa đói, giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, chương trình vì cộng đồng, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc nói chung và cộng đồng người họ Hồ trên cả nước nói riêng.

 

Tác giả bài viết: Hồ Minh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây