NTK ĐINH BÁCH ĐẠT DẪN DẮT MODEL NHÍ NGUYỄN PHAN BẢO NGỌC NGÀY MỘT TOẢ SÁNG

Thứ bảy - 30/12/2023 02:55 0
NTK Đinh Bách Đạt, model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc cùng team đã toả sáng tại show trình diễn thời trang Show Sparkling. Gần đây, đông đảo phụ huynh tin tưởng gửi gắm con yêu của mình cho “chú Đạt” để học hành làm quen với nghề model trình diễn thời trang.
Model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp
Model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp

Ngày 23/12/2023 tại toà nhà The Landmark 81, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, show diễn thời trang Show Sparkling đình đám đã diễn ra với sự tham gia của những gương mặt hoa hậu, người mẫu hàng đầu: Á hậu Siêu quốc gia – Đặng Thanh Ngân; Á hậu Hoàn vũ Việt Nam – Hoàng Thùy; Hoa hậu Đại dương Việt Nam – Thu Uyên; Hoa khôi miền Trung – Đoàn Hồng Trang… cùng các model nhí.

            Ca sỹ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc cùng team tại show thời trang

 

NTK Đinh Bách Đạt tạo bất ngờ trong Show Sparkling do Vinhomes và NTK Đức Vince tổ chức chức tại Landmark 81, khi từ NTK áo dài đã xuất hiện trong show diễn qui mô lớn này với bộ sưu tập mang tên: LOST in WONDER. Anh chia sẻ: Tôi lấy ý tưởng cho BST này từ bộ film Alice in WONDERLAND. Câu chuyện kể về cô bé Alice lạc vào xứ thần Tiên và bị cuốn vào cuộc đấu tranh của nữ hoàng đỏ và nữ hoàng trắng. Thông điệp của BST nói về tình yêu thương của người thân dành cho nhau và cuộc phiêu lưu đi tìm lại bản thân mình của Alice.

 

 

Model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc được NTK Đinh Bách Đạt giao nhiệm vụ vedet diện bộ trang phục và đôi cánh có cân nặng gần 10kg. Thiết kế được bắt những mạch điện để phát sáng. Điểm xuất sắc của model nhí tài năng này đó là: trong quá trình gấp rút đeo đôi cánh, có chút lỗi kỹ thuật xảy ra, khiến cánh bị nghiêng. Nhưng cô bé đã bình tĩnh, phát hiện ra và tinh tế dùng tay điều khiến cặp cánh như đang vỗ cánh bay trước hơn 3000 quan khách và khán giả xem trực tiếp.

 

“Trẻ em là những gương mặt đại diện cho thế hệ tương lai, là mầm non của đất nước, là những búp măng cần trau chuốt, uốn nắn để có thể trở thành một bông hoa đẹp. Ở giai đoạn của các bé, sẽ rất tốt nếu như có một sân chơi dành cho chính mình, nơi các bé có thể bộc lộ được những tài năng, tìm ra sở thích và đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo”. NTK Đức Vince chia sẻ.

 Nguyễn Phan Bảo Ngọc là cô thông minh, năng động, sáng tạo. theo lời mẹ kể, khi mới vài tuổi, bé đã bộc lộ năng khiếu với âm nhạc. Chỉ cần nghe nhạc là con lắc lư, nhún nhảy theo giai điệu. Phát hiện  điều đó, gia đình đã tìm kiếm trung tâm đào tạo kỹ năng cho con học thử. Ngay lần đầu tiên tiếp xúc, giảng viên đã đánh giá cô bé này rất có tiềm năng về nghệ thuật. Nguyễn Phan Bảo Ngọc đã chứng thực điều đó,  tiếp thu rất nhanh các động tác nhảy múa, thể hiện đúng các kỹ thuật hát.

Vào cuối tuần, bé Nguyễn Phan Bảo Ngọc đến lợp tập trung học nhảy, học đàn, thanh nhạc để thỏa niềm đam mê. Thời tiết mưa hoặc bận lịch thi, không đến được trung tâm kỹ năng thì bé Bảo Ngọc tự mở nhạc lên, luyện nhảy một mình. Về hoc tập, Nguyễn Phan Bảo Ngọc là 1 đội viên ưu tú với thành tích học tập tốt, 4 năm liền đều là học sinh xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động trường lớp, được thầy cô và bạn bè mến yêu.

Với gương mặt xinh vắn, nụ cười rất duyên, đôi mắt sáng, thần thái tự tin trên sân khấu, Nguyễn Phan Bảo Ngọc được các  nhãn hàng và các NTK tin tưởng chọn những vị trí đặc biệt cho việc quảng cáo các sản phẩm và giữ vị trí vedet trong các show trình diễn thời trang, hát chính trong các chương trình qui mô lớn và truyền hình trực tiếp.

Ngắm nhìn bộ ảnh đẹp của model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc tại show thời trang

 

 

NTK Đinh Bách Đạt, model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc cùng team tại show trình diễn thời trang Show Sparkling . Gần đây, đông đảo phụ huynh tin tưởng gửi gắm con yêu của mình cho “chú Đạt” để học hành làm quen với nghề model trình diễn thời trang.

 

Makeup: MyNhon

Photo: Khiêm Chánh Vương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây