TÀI NĂNG NHÍ NGUYỄN PHAN BẢO NGỌC– XUẤT SẮC TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP

Thứ bảy - 30/12/2023 00:55 0
Ca sỹ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc với ca khúc “Sẻ chia từng khoảnh khắc” sáng tác của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, cùng phần minh hoạ của vũ đoàn Power đã mang đến khán giả Tân Uyên, đặc biệt là khán giả nhí giai điệu sôi động, cùng với thông điệp “Hãy tự tin toả sáng, không gì ngần ngại cản bước thực hiện ước mơ, mạnh mẽ bước vào đời”.
Ca sỹ Nguyễn Phan Bảo Ngọc
Ca sỹ Nguyễn Phan Bảo Ngọc

Ngày 18/11/2023 vừa qua, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào mừng thành phố Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường” diễn ra tại quảng trường uỷ ban nhân dân thành phố Tân Uyên, truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình Bình Dương đã kết thúc với thành công tốt đẹp.

Trên 4000 khán giả xem trực tiếp, 43 nghìn khán giả xem livestream

và truyền hình trực tiếp

 

Chương trình có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã Tân Uyên - thành phố Tân Uyên (01/4/2014 - 01/4/2024).

 

 

 

 


Ca sỹ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc

Đến với chương trình, quý đại biểu và người dân được thưởng thức chương trình nghệ thuật với phần trình diễn của các nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú, nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng, thể hiện những ca khúc ca ngợi truyền thống đấu tranh vẻ vang của dân tộc ta, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương Tân Uyên, Bình Dương trên đường phát triển. Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục ảo thuật, trình diễn thời trang đặc sắc. Trong đó, phải kể đến tiết mục đơn ca của ca sỹ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc với ca khúc “Sẻ chia từng khoảnh khắc” sáng tác của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, cùng phần minh hoạ của vũ đoàn Power đã mang đến khán giả Tân Uyên, đặc biệt là khán giả nhí giai điệu sôi động, cùng với thông điệp “Hãy tự tin toả sáng, không gì ngần ngại cản bước thực hiện ước mơ, mạnh mẽ bước vào đời”.

 

Được biết, Nguyễn Phan Bảo Ngọc đang được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng và hướng phát triển tốt trong tương lai. Cô bé xinh đẹp, đáng yêu này đã từng tham gia chương trình Angel wish kids fashion show với vị trí vedet và 1 tiết mục Hát nhảy cũng với ca khúc “Sẻ chia từng khoảnh khắc”. Tại chương trình Lễ hội Tết Việt 2023, tự tin xuất sắc thể hiện vai trò vedet và hát nhóm bài Don’t play game Baby, giọng ca Nguyễn Phan Bảo Ngọc đã ngân vang trong show diễn chủ đề  Bước chân thiên thần, hát live ca khúc “Bài ca tôm  cá” góp phần thổi lên làn sóng ái mộ của cộng đồng khán giả.

 

Ca sỹ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc đã sớm sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được đông đảo phụ huynh và khán giả tuổi nhỏ yêu thích, như  MV Dance:

Dance Cover Mashup SoLo/you and me, Dance cover The weeknd  Earned it, Dance cover Where have you Been, Dance cover Fantastic Baby, Dance cover Bo Xì Bo. Ngoài tài năng ca hát, Nguyễn Phan Bảo Ngọc còn được vinh danh mẫu nhí tài năng năm 2022 tại show Angel Star Awards do Học viện thiên thần nhí trao tặng.

 

.             Model nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc tự tin thể hiện khả năng catwalk trong tiết mục trình diễn thời trang

 

Chương trình nghệ thuật “Chào mừng thành phố Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường” đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp, đem đến không khí hân hoan, sôi động với 4.679 ngàn khán giả đến xem trực tiếp, hơn 43.000 lượt xem trên sóng livestream,  nền tảng Facebook, chưa kể khán giả xem trên sóng trực tuyến, trên kênh BTV2. Tài năng nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc đồng hành cùng chương trình, mang những giai điệu sôi động cùng những bước nhảy năng động, thể hiện tinh thần tươi mới, đầy sức sống của tuổi măng non. Đồng thời, xuất sắc thể hiện vai trò người mẫu nhí trong bộ sưu tập Hoa của đất của NTK Đinh Bách Đạt, xứng đáng nhận kỷ niệm chương do BTC trao tặng.

 

Ca sỹ nhí, model nhí tài năng Nguyễn Phan Bảo Ngọc với kỷ niệm chương BTC chương trình trình biểu diễn nghệ thuật “Chào mừng thành phố Tân Uyên” và “Tiếp sức cho em đến trường”.

Cùng xem lại một số hình ảnh biểu diễn của Nguyễn Phan Bảo Ngọc

 

 

 

 

 

Ca sỹ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc thể hiện xuất sắc với phong cách chuyên nghiệp ca khúc “Sẻ chia từng khoảnh khắc” cùng vũ đoàn Power

 

Biên tập: Kim Bình, Hồng Lĩnh

Ảnh: Studio Andy Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây