Cuộc thi Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024: Tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản, tri thức của nữ sinh viên

Thứ năm - 22/08/2024 23:29 0
Ngày 20/8, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Ban tổ chức công bố phát động cuộc thi "Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 - Miss University Vietnam 2024”.
Cuộc thi Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024: Tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản, tri thức của nữ sinh viên

Nhằm tìm ra người đại diện xứng đáng cho nhan sắc và trí tuệ của sinh viên Việt Nam, người có khả năng lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần nâng cao hình ảnh của sinh viên Việt Nam trên trường quốc tế. Mới đây, ban tổ chức công bố phát động cuộc thi "Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 - Miss University Vietnam 2024”. Báo Pháp luật Việt Nam bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.

Dự buổi lễ có: ông Vương Duy Biên - Phó Chủ tịch Thường trực liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên Thứ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trưởng ban cố vấn cuộc thi;

Bà Nguyễn Thị Bích - Phó ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hạ Long; Tiến sỹ Vũ Hoài Nam - Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.

thihoahausv-7888-1724326193.jpg
21 thí sinh đại diện cho hơn 600 nữ sinh viên trên cả nước tham dự cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Ông Nguyễn Văn Dự, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FCF (FCF Group) – Trưởng ban tổ chức; cùng các đại biểu sở, ban ngành, các lãnh đạo Tập đoàn, công ty, các doanh nghiệp tài trợ cuộc thi.

Thông tin về cuộc thi, ông Nguyễn Văn Dự, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp hình thể, mà còn đặc biệt quan tâm đến những đóng góp của thí sinh trong các hoạt động xã hội và các phong trào vì cộng đồng. Đây là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi tin rằng, một Hoa hậu Sinh viên cần phải có để đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay. Cuộc thi năm nay sẽ đặc biệt chú tâm đến chất lượng và sự bài bản. Chúng tôi sẽ hợp tác với các đối tác uy tín mang đến một cuộc thi chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch”.

ong-nguyen-van-du-chu-tich-hdqt-fcf-truong-ban-to-chuc-phat-bieu-tai-cuoc-thi-sinh-vien-hoa-hau-nam-2024-1724326239.jpg
Ông Nguyễn Văn Dự, Chủ tịch HĐQT FCF – Trưởng ban tổ chức phát biểu tại cuộc thi Sinh viên Hoa hậu năm 2024.

Nữ sinh tham dự cuộc thi có độ tuổi từ 18 đến 24, chưa qua thẩm mỹ, chưa đăng ký kết hôn. Đây là cuộc thi dành cho nữ sinh viên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống giáo dục Việt Nam.

Đồng hành cùng cuộc thi là các thành viên có uy tín chính trị cao, có kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giỏi trong các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật.

Mục tiêu của cuộc thi tìm ra người đại diện xứng đáng cho nhan sắc và trí tuệ của sinh viên Việt Nam, người có khả năng lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần nâng cao hình ảnh của sinh viên Việt Nam trên trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi họp báo khai mạc cuộc thi, thí sinh Vũ Thủy Tiên cho biết, em 19 tuổi đến từ Bắc Giang, là sinh viên ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao, hiện em đang thực tập tại báo Kinh tế Đô thị ban Thông tin Văn hóa đối ngoại trực thuộc Uỷ ban Nhân Dân Thành phố Hà Nội. Trong thời gian học, em đã tham gia tích cực vào các hoạt động tình nguyện và xã hội. Đặc biệt, em từng là tình nguyện viên trong Seagames 31 và được xuất hiện trên mặt báo Tiền phong vào năm 2023 cho những đóng góp của mình ( https://tienphong.vn/ngam-nhan-sac-cuon-hut-cua-cac-nu-tinh-nguyen-vien-tai-...31.tpo) . Ngoài ra, em cũng tham gia các hoạt động truyền thông như quay TVC tự do từng là VJ review cho kênh ăn ngon Bắc Giang giới thiệu về ẩm thực địa phương gần 100k followers.

vu-thuy-tien-1724326325.jpg
Thí sinh Vũ Thủy Tiên phát biểu tại buổi họp báo

Em có niềm yêu thích tìm hiểu về đàn tranh (Guzheng). đó là sở thích của em cũng như việc em dùng âm nhạc để làm giàu thêm tâm hồn và nuôi dưỡng những cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, em còn có nhiều kỹ năng khác như viết báo, dẫn chương trình, và tổ chức sự kiện như chuyên ngành Truyền thông em đang theo học tại trường đại học. Em thành thạo tiếng Anh và có sự tìm hiểu nghiên cứu tiếng Trung cơ bản.

ti-1724326409.jpg
Thùy Tiên nhận bằng khen vì có thành tích học tập xuất sắc

Em là một người con của quê hương Bắc Giang xinh đẹp. Bắc Giang được nhớ tới là vùng đất địa linh nhân kiệt với khởi nghĩa Yên Thế- anh hùng Đề Thám. Đến với Bắc Giang, quý vị sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà của bánh đa Kế, ngọt lịm của vải thiều Lục Ngạn. Mời các bạn về với quê hương em để thưởng thức những thanh âm của núi non đất trời với những di sản quý giá, những giá trị văn hóa lâu đời cùng với con người nơi đây.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam sẽ kéo dài hơn 4 tháng, hứa hẹn mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho thí sinh tham gia, từ đó truyền đi thông điệp ý nghĩa về vẻ đẹp tâm - trí - lực của người con gái Việt Nam.

Thời gian nhận hồ sơ online từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/8/2024.

Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 21/12/2024.

Phương Thảo

Nguồn: https://ktxh.com.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây