Tổ hợp giáo dục EduGlobal và Hội GD&ĐT TP. HCM ký kết hợp tác chiến lược

Thứ năm - 22/08/2024 00:44 0
Mới đây, Tổ hợp Giáo dục EduGlobal đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Hội Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, sự kiện được tổ chức tại số 224 Điện Biên Phủ, quận 3, TP. HCM.

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều đại biểu như gồm ông Nguyễn Công Kỳ - Trưởng phòng nghiệp vụ, Văn phòng phía Nam - Bộ Giáo dục & Đào tạo, TS. Phạm Duy Hiếu - Thành viên Ban chấp hành Hội Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Th.S Bùi Quang Điệp - Tổng thư ký Hội, bà Đỗ Minh Nguyệt - Giám đốc Pearson English tại Việt Nam & Thái Lan, cùng các lãnh đạo Tổ hợp Giáo dục EduGlobal, đại diện Tổ chức Giáo dục IMME Australia và đông đảo các thầy cô từ các trường cao đẳng, đại học...

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Bà Bùi Thị Thu Hương - PCT HĐQT của EduGlobal phát biểu và chia sẽ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục EduGlobal, đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo vào giáo dục, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh và không ngừng mở rộng quy mô, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế. Tại buổi lễ, EduGlobal nhấn mạnh cam kết chuẩn hóa chất lượng kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh, từ đó cải thiện chương trình giảng dạy và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho học viên.

Trong phần ký kết hợp tác, bà Bùi Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị EduGlobal và TS. Phạm Duy Hiếu - Thành viên Ban chấp hành Hội GD&ĐT TP. HCM, đã đại diện hai bên thực hiện nghi thức ký kết. Lãnh đạo Bộ GD&ĐT và đại diện Pearson chứng kiến sự kiện này, đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng giáo dục thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, EduGlobal đã ký kết hợp tác với Tổ chức Giáo dục IMME Australia. Thỏa thuận này được thực hiện bởi ông Đặng Xuân Thắng - Giám đốc điều hành EduGlobal và ông Phan Thắng - đại diện IMME khu vực Châu Á. Đây là bước ngoặt quan trọng trong việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, mở ra những cơ hội hợp tác quốc tế và nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam.

Một trong những nội dung nổi bật của sự kiện là phần trình bày của ông Phan Trọng Khôi - Thạc sĩ Đại học Curtin, về bài thi VEPT (Versant English Placement Test). Đây là công cụ đo lường trình độ tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế đặc biệt cho học viên Việt Nam. Ông Khôi, với gần hai thập kỷ kinh nghiệm trong giảng dạy và phát triển giáo dục, đã nhấn mạnh vai trò của trí tuệ nhân tạo trong đánh giá ngôn ngữ và tiềm năng to lớn của nó trong giảng dạy và học tập.

Lễ ký kết hợp tác giữa EduGlobal và Hội GD&ĐT TP. HCM, cùng sự tham gia của các đối tác quốc tế, không chỉ mở ra chương mới đầy phát triển cho giáo dục Việt Nam mà còn khẳng định tầm nhìn chiến lược của EduGlobal trong việc áp dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu, khách mời chụp hình kỉ niệm.

 

Theo: Hội GD&ĐT TP. HCM

Tác giả bài viết: Thanh Nhàn - Nguyễn Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây