LỄ RA MẮT VÀ CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN APP LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ  AICAREPRO

Thứ hai - 26/06/2023 02:52 0
Mới đây, tại TP Hạ Long, Tập đoàn Aicare Group đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm và công bố chiến lược phát triển dịch vụ thương mại điện tử AiCarePro. Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với hơn 700 đại biểu là các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư và các đại biểu đại diện các tập đoàn các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Dubai về tham dự và hợp tác phát triển…

 

z4456700474746 18ec24a3c2455de86211735510cc1534

Mr Ryker Tú - Chủ tịch HĐQT  Aicare Group tại buổi lễ ra mắt

z4456720314667 ef58037878d42fa46334cbb2da4fd2fd

Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với hơn 700 đại biểu là các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư và các đại biểu đại diện các tập đoàn các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Dubai 

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành, lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung đang ngày càng phát triển. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia về thị trường thương mại điện tử trong nửa đầu năm 2022, Việt Nam là thị trường E-Commerce lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Theo Statista - một công ty nghiên cứu thị trường và dữ liệu người tiêu dùng, tốc độ phát triển E-Commerce toàn cầu năm 2021 là 16,24%. Tại Việt Nam, tốc độ phát triển E-Commerce năm 2021 cao hơn 20%, và dự kiến sẽ tăng tới 29% năm 2025. So với sự phát triển trên toàn thế giới, Việt Nam có tăng trưởng rất mạnh.

Hiện nay, không chỉ những nhà bán hàng nhỏ lẻ mà cả những doanh nghiệp từ trung bình đến doanh nghiệp lớn đều gia nhập các sàn thương mại điện tử. Hiện người tiêu dùng tại Việt Nam đã quen thuộc với xu hướng mua sắm online, mua sắm qua các nền tảng mạng xã hội – sàn thương mại điện tử. Việc này sẽ tạo nên cơ hội rất tốt để doanh nghiệp phát triển, mang lại doanh thu đột phá vượt bậc.

MÔ HÌNH HIỆU QUẢ CỦA APP LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ  AICAREPRO

Là một mô hình kinh doanh khá độc đáo mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng và người tiêu dùng. Với mô hình này, người bán sẽ sản xuất và bán các sản phẩm của mình trên ứng dụng liên kết Thương mại điện tử Ai Care Pro (Aicarepro). Là nhịp cầu kết nối giữa Nhà sản xuất với người tiêu dùng qua phần mềm (app) của hệ thống - giúp Người tiêu dùng sẽ mua các sản phẩm này và được chia sẻ lợi nhuận từ doanh số bán hàng. Điều này giúp tạo ra một môi trường kinh doanh công bằng và tạo động lực cho người bán để sản xuất các sản phẩm chất lượng và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm độc đáo và chất lượng cao từ các nhà sản xuất nhỏ và địa phương…

2

Ông Đỗ Đức Khang – Đồng sáng lập Cty Aicare Pro

Ông Đỗ Đức Khang – Đồng sáng lập Cty Aicare Pro chia sẻ: “Mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi đối với đối tác, khách hàng và đội ngũ là mang đến sự Hạnh Phúc và Thịnh Vượng giúp mỗi con người có một cuộc đời xuất sắc trong xã hội”.  Aicare Group là một trong những Doanh nghiệp đi đầu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, liên kết thương mại dịch vụ mua sắm tiêu dùng, giao dịch tích điểm TMĐT tại Việt Nam với các nền tảng công nghệ, sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện và liên kết thương mại”.

Sau một thời gian nghiên cứu và xây dựng hệ thống phần mềm, vào năm 2023, Ai Care Group đã chính thức vận hành và phát triển “Hệ sinh thái Aicarepro System” - với ý tưởng xây dựng một nền tảng app tiêu dùng với nhiều tiện ích - Ai carepro – là một phần mềm AI (app) thông minh với tính năng vượt trội;  tích hợp các tính năng tương ứng với các lĩnh vực mua sắm, giải trí, đầu tư, kinh doanh qua nhiều nhiều mô hình, sản phẩm dịch vụ đa ngành khách nhau như: phát triển Sàn mua sắm tiêu dùng tích điểm, sàn giao dịch crypto, NFT,  token, cp điện tử.. , hệ thống Gym, Hệ thống spa chăm sóc sức khoẻ, học viện Academy, Trading, bất động sản ,Tư vấn đầu tư phát triển công nghệ blockchain , web3…. Đầu tư mạo hiểm. Aicarepro ứng dụng nền kinh tế số để kết nối và chia sẻ, giúp thúc đẩy kinh doanh, bổ sung cho nhau thành một thể thống nhất, mở ra một kỷ nguyên mới trong nền kinh tế toàn cầu. Với một công cụ là token ‘ACP’  sẽ chạy xuyên suốt tất cả trong nền tảng sinh thái liên kết của Aicarepro.

Với Aicarepro, tất cả mọi người trên trái đất của chúng ta (với hơn 7 tỷ người dùng), nơi tất cả mọi người đều có thể trở thành quen biết nhau - có thể nhanh chóng giúp đỡ lẫn nhau từ “tinh thần tới vật chất” một cách mượt mà, hỗ trợ vận hành hoạt động, kinh doanh, mua sắm, giải trí, học tập, từ thiện, thanh toán, đầu tư mạo hiểm , giao dịch tiền mã hoá… trên các nền tảng mới nhất hiện đại nhất hợp thời nhất…

Trong suốt hành trình 3 năm xây dựng và phát triển với đạ dạng hệ sinh thái ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, phần mềm trí tuệ nhân tạo AI. AICAREPRO còn là một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thức uống làm đẹp và hỗ trợ điều trị thương hiệu thành công vượt trội. AICAREPRO luôn được các đối tác lớn trong và ngoài nước đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm. Và trên hết, Aicarepro  đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh giúp người Việt có những dịch vụ, sản phẩm an toàn từ thiên nhiên giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng  tự tin vươn tầm quốc tế…

Nhiệm vụ của Aicarepro là “Chúng tôi tham gia kinh doanh để khuyến khích thế giới tiến lên phía trước” và tạo ra giá trị thật: “Để cải thiện đời sống con người. Làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp,thịnh vượng và hạnh phúc hơn. Khi ra đi, chúng ta cứu lấy một hành tinh thông minh hơn, tử tế hơn, nhân văn hơn, hoàn thiện hơn so với khi chúng ta đến”.  Mr. Ryker Tú – President of Aicare Group nhấn mạnh.

1

6

3

4

5

 

HIỆU QUẢ KINH DOANH – ĐẦU TƯ TRÊN NỀN TẢNG ĐA DẠNG HỆ SINH THÁI CỦA AICAREPRO

Nền tảng Hệ sinh thái Aicarepro là một hệ thống tiêu dùng mua sắm, kinh doanh đầu tư tài chính lành mạnh, có năng lượng đạo đức với trí tuệ yêu nhân loại. Năng lượng thịnh vượng, thanh vũ trụ bao trùm thế giới và đồng xu hạnh phúc ACP TOKEN.

Với định hướng phát triển Aicarepro sẽ trở thành một Doanh Nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực liên kết thương mại điện tử, dịch vụ, tư vấn đầu tư và phát triển công nghệ blockchain, bất động sản tại Việt Nam với các thương hiệu chiến lược ban đầu là AICARE MARKET, AICARE BĐS, TAVIDA và GETFIT,  Aicare Spa, Aicare Academy, Aicare Y tế …..tự hào hỗ trợ các nhà đầu tư, người tiêu dùng  Việt đầu tư, mua sắm tiêu dùng an toàn, hạnh phúc sinh lời cao thông qua kênh đầu tư, mua sắm tiêu dùng tại Aicare pro Chúng tôi tin rằng:

Người Việt Nam hoàn toàn có thể làm giàu trên toàn thế giới, đạt đến đỉnh cao tự do tài chính và có cuộc sống sung túc nhờ tài năng của mình.

Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng và nhà đầu tư thông qua việc lựa chọn sản phẩm tốt , dự án tốt nhất và xây dựng đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp lấy chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu.

Aicarepro  đang từng bước khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường trong và ngoài nước khi xây dựng các nền tảng công nghệ trong hệ sinh thái đa dạng.

z4457194394213 1a275987a60992df9b4910fab84f01c5

1

2

Hệ sinh thái Aicarepro là một hệ thống tiêu dùng mua sắm, kinh doanh đầu tư tài chính lành mạnh, có năng lượng đạo đức với trí tuệ yêu nhân loại. Năng lượng thịnh vượng, thanh vũ trụ bao trùm thế giới và đồng xu hạnh phúc ACP TOKEN


GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA AICAREPRO “NHÂN BẢN – TRÍ TUỆ – TẦM NHÌN  TOÀN CẦU

Những “giá trị cốt lõi” của Aicarepro là “Nhân nghĩa là tình yêu và lòng biết ơn. Đó là giá trị cao nhất và năng lượng nhất bảo tồn các chuẩn mực xã hội và các tiêu chuẩn làm việc. Cùng với sự trưởng thành thực chất, nếu suy nghĩ, lời nói, thái độ của chúng ta luôn thể hiện sự tử tế, quan tâm, yêu thương đối với người khác thì chúng ta sẽ nhận lại được những điều tích cực tương tự. Trao yêu thương nhận yêu thương.

Bên cạnh đó, Trách nhiệm của Aicarepro là mang lại những giá trị hạnh phúc và thành công cho khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, chúng ta cần nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển tư duy và mài giũa tư duy về công việc và cuộc sống. Chúng ta cần không ngừng học hỏi, cập nhật kiến ​​thức và rèn luyện kỹ năng để có thể đạt được mục tiêu nhanh hơn và đạt được tầm nhìn cao nhất.

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp người Việt Nam phát triển kinh doanh thành công và vươn ra thị trường toàn cầu. Để đạt được sứ mệnh này, chúng ta cần mở rộng tư duy, trí tuệ và bản lĩnh để bước ra thế giới. Điều đó có nghĩa là kiến ​​thức và tính chuyên nghiệp của chúng ta phải luôn thích ứng với sự phát triển quốc tế. Khi sự quan tâm đủ mạnh để nâng tầm tư duy của chúng ta cởi mở hơn, chắc chắn rằng các đối tác quốc tế của chúng ta vẫn sẵn sàng làm việc với khách hàng và chúng ta với sự tôn trọng. 

Hiện nay, nền kinh tế kết nối và chia sẻ (gọi tắt là ACP) là phương thức kinh doanh mà các hãng công nghệ khổng lồ như Amazon, Uber, Airbnb, Facebook, Youtube… và nhiều hãng công nghệ khác đang áp dụng và đã thành công rực rỡ. Khi nghiên cứu chủ đề này, chúng tôi đã tìm thấy nhiều sách, video và tài liệu phân tích rất có giá trị. Và sau đây là một số tổng kết mà chúng tôi đã đúc rút ra để đưa vào ứng dụng trong kinh doanh Aicarepro giúp tạo ra hệ thống kinh doanh bền vững có giá trị nhân văn .Không có những tài sản, sản phẩm dư thừa bị lãng phí trong xã hội. Ngược lại, cũng có nhiều người có nhu cầu cao, sẵn sàng trả tiền để được sử dụng tài sản, sản phẩm đó. Cách thức hoạt động của ACP là kết nối những nguồn cung cấp lớn trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao trên thị trường tiêu dùng số hiện nay (TMĐT)
Đồng thời chia sẻ cơ hội kinh doanh này cho nhiều người muốn tham gia vào thị trường và lĩnh vực này. Sự chia sẻ và kết nối này sẽ tạo cơ hội làm việc và kinh doanh cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. Họ có thể tạo ra các ngành công nghiệp và doanh nghiệp mới cho nhiều thị trường và quốc gia.

Bên cạnh việc mang lại thành công cho doanh nghiệp , niềm tự hào của ai care pro là phát triển văn hóa tư duy tích cực và luôn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào. Và quan trọng nhất là sứ mệnh hướng tới lợi ích của khách hàng, nhân viên và xã hội với tầm nhìn lớn giúp con người nâng tầm thế giới trong tư duy và nhận thức.

Đồng tiền có hai mặt, và chúng ta chọn nhận một mặt là hạnh phúc. Tiền mừng tuổi có sức mạnh vô hạn. Chúng tôi tăng sức mạnh này cũng là mở rộng năng lượng của hạnh phúc. Kinh doanh dựa trên nền tảng của sự an toàn, hòa bình và sức mạnh. Đó là một cách để tạo ra sự giàu có bền vững.

Một phát biểu gần đây của ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho rằng: “Thương mại điện tử thông minh sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2023 khi AI được xem là một xu hướng phát triển tất yếu. Ứng dụng AI sẽ làm thay đổi toàn diện ngành thương mại điện tử không chỉ ở Việt Nam”. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia về thị trường thương mại điện tử trong nửa đầu năm 2022, Việt Nam là thị trường E-Commerce lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Theo Statista - một công ty nghiên cứu thị trường và dữ liệu người tiêu dùng, tốc độ phát triển E-Commerce toàn cầu năm 2021 là 16,24%. Tại Việt Nam, tốc độ phát triển E-Commerce năm 2021 cao hơn 20%, và dự kiến sẽ tăng tới 29% năm 2025. So với sự phát triển trên toàn thế giới, Việt Nam có tăng trưởng rất mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh của buỗi Lễ ra mắt và công bố chiến lược

z4456721340855 4aef7940df3ca1b299298c1b33d05089

z4456777729674 eb1d58b55c00aea0c8ae203c2431ff0d

z4456778372843 997025a483b71a193b8e3f0e6f762ea7

z4456778887574 f324729b560f21e9db16e8524f8f6021

z4456778450144 e8dbabc83077de79faaf2287ee16364d

Bác sĩ Nguyễn Duy Lịch phát biểu tại chương trình

z4456778678682 c7a2160dd60c7140c860e7cf3eefd088

z4456776824038 2bd840a7d9f8611f5dca51d6a0e92662

z4456777513309 f0015c5cff8997c0e283ecdf8d313b82

 

 

 

Tác giả bài viết: HOÀNG TUẤN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây