CÔNG TY TNHH LYT VIỆT NAM – CÁNH TAY ĐẮC LỰC CỦA CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP

Thứ hai - 10/07/2023 03:01 0
Sau gần 1 thập niên hình thành và phát triển, thương hiệu LYT Việt Nam gắn bó sâu sắc với cộng đồng doanh nghiệp cả nước. “Thủ tục khó, có LYT lo” đã trở thành điểm nhận biết riêng khác biệt được chứng minh qua thực tiễn, LYT luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, thường xuyên cung cấp thông tin cần thiết, đề xuất những giải pháp nhanh chóng, tiện lợi nhất, trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý của công ty, đủ điều kiện để doanh nghiệp an tâm sản xuất, kinh doanh, làm dịch vụ, an toàn và liên tục phát triển.
Ceo Lâm Bích Ngọc - Giám đốc công ty TNHH LYT Việt Nam
Ceo Lâm Bích Ngọc - Giám đốc công ty TNHH LYT Việt Nam

Hành trình đồng hành với hơn 500 doanh nghiệp, kí kết sử dụng sản phẩm dịch vụ, gần 200 doanh nghiệp là khách hàng bền vững là niềm tự hào của LYT

Thành lập tháng 4 năm 2016, chặng đường LYT đồng hành cùng với doanh nghiệp vượt qua nhiều thăng trầm, không ít khó khăn, thách thức. Nhưng tập thể công ty nêu cao ý chí quyết tâm, đoàn kết, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời các chuyển biến mới của xã hội, nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp.

LYT xuất phát từ những thành viên đầy nhiệt huyết đã góp phần xây dựng thương hiệu đi đầu về Dịch vụ Công bố và kiểm định chất lượng sản phẩm tại Việt Nam

LYT sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm, đã giúp hàng ngàn sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm của khách hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thuận lợi đến tay người tiêu dùng. LYT tự tin và tự hào với hành trình đồng hành với hơn 500 doanh nghiệp, cùng kí kết sử dụng sản phẩm dịch vụ, trong đó có đến gần 200 doanh nghiệp là khách hàng bền vững.

Công ty TNHH LYT Việt Nam hướng đến khách hàng mục tiêu là doanh nghiệp, thương nhân và nhà sản xuất trong và ngoài nước. Sản phẩm chủ lực của công ty là: Dịch vụ công bố chất lượng và kiểm định sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp, thương nhân giải quyết nhanh chóng vấn đề hoàn thành các loại giấy phép, như: giấy phép xuất nhập khẩu, các loại giấy chứng nhận (CFS, HC, …), giấy phép rượu, giấy phép quảng cáo, mã vạch, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện, giấy chứng nhận An toàn thực phẩm…với tầm nhìn “Là một trong những thương hiệu đi đầu về Dịch vụ Công bố và kiểm định chất lượng sản tại thị trường Việt Nam, đồng thời là sự ưu tiên mỗi khi các doanh nghiệp, các thương nhân, các đơn vị sản xuất cần được hỗ trợ về các thủ tục xin giấy phép, giấy chứng nhận.”

Nét văn hóa doanh nghiệp nôi bật tại LYT đó chính là Tôn trọng – Thấu hiểu – Cùng làm việc, cống hiến vì sự thành công cá nhân và công ty

LYT Việt Nam luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, xem khách hàng là trung tâm. Luôn lắng nghem tôn trọng và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và phục vụ tận tâm, tận lực với kết quả tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và đối tác.

LYT Việt Nam luôn đề cao, trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng. Từ đó, tập thể công ty thống nhất cao trong việc chọn “ Uy tín” là “Kim chỉ nam” xuyên suốt quá trình hoạt động của công ty với tôn chỉ truyền thống: “Một chữ Tín – vạn niềm tin”.

Mối hợp đồng ký kết với khách hàng, đối tác LYT cam kết một quan hệ hỗ trợ lâu dài, bền vững, đôi bên cùng phát triển

Thủ tục pháp lý luôn là vấn đề đau đầu của doanh nghiệp. Thấu hiểu và chia sẻ điều đó LYT Việt Nam tự tin cam kết “vũ khí cạnh tranh” của công ty chính là: mức độ nhanh “thần tốc” của các dịch vụ, trên quan điểm: “Tốc độ nhanh, kết quả trọn vẹn” trong từng giải pháp đã thống nhất cùng khách hàng, đối tác.

Thân thiện, chân tình, cởi mở trong chia sẻ chuyên môn và mục tiêu mang đến cho khách hàng, LYT xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, văn minh

Đến với LYT Việt Nam, khách hàng có cơ hội khai thác thêm về sở hữu trí tuệ, cụ thể với các hoạt động tư vấn, tham vấn, làm dịch vụ với các gói: Đăng ký nhãn hiệu độc quyền; Kiểu dáng công nghiệp; Quyền tác giả và quyền liên quan; Dịch vụ đăng ký sáng chế  và giải pháp hữu ích; Hồ sơ và qui trình đăng ký bảo hộ tên miền website; Thủ tục điều tra và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.  

Trao đổi chuyên môn sâu sắc, nghiên cứu kỹ các tình huống khó, đội ngũ LYT luôn đề cao quyền lợi khách hàng và đối tác trong vấn đề thủ tục pháp lý

Quý doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại về thực phẩm đang vướng mắc các vấn đề thủ tục An toàn Thực phẩm đã và đang gõ cửa LYT Việt Nam đều nhận lại kết quản nhanh chóng, chất lượng hoàn hảo, chi phí hợp lý, chăm sóc tận tình. Hết hợp đồng nhưng chưa hết đồng hành, đó là tình cảm sâu sắc là trách nhiệm của LYT dành cho đối tác và khách hàng.

CEO Lâm Bích Ngọc, Giám đốc công ty TNHH LYT Việt Nam, nữ thủ lĩnh có phong cách giao tiếp nhẹ nhàng nhưng thông minh, quyết đoán

CEO Lâm Bích Ngọc - Giám đốc thương hiệu LYT Việt Nam chia sẻ:  

“Gần 1 thập niên đồng hành cùng doanh nghiệp, thương nhân, LYT Vietnam Công Bố Sản Phẩm có thêm nhiều cộng đồng để học hỏi, cộng sinh, tương tác, khai thác phối hợp nhau cùng hướng về tương lai ổn định và phát triển. Chúng tôi luôn đặt lòng tin vào những chuyển biến tích cực của cộng đồng xã hội và doanh nghiệp. Tình cảm mến yêu của khách hàng và đối tác đã giúp  LYT có thêm động lực để phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn với niềm tin là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp. Luôn giữ đúng với tinh thần "Thủ tục khó - Có LYT lo.”. Chúng tôi thấu hiểu vấn đề, mỗi doanh nghiệp chọn cho mình một loại hình kinh doanh, dịch vụ. Tuy khác nhau về ngành nghề nhưng có cùng “nỗi lo”. Và chúng tôi – LYT ra đời với sứ mệnh gánh vác “nỗi lo” đó cho quý doanh nghiệp. Đó là Trách nhiệm, là Quyết tâm là Sức mạnh thương hiệu của chúng tôi – LYT Việt Nam!

 

Tình cảm chân thành, tinh thần quyết tâm của các thành viên LYT luôn tỏa ra

 năng lượng tích cực, tự tin vào tương lai

 

Liên hệ công ty TNHH LYT Việt Nam

Địa điểm: Số 14, Đường 2A, Khu dân cư 6B Intresco, Ấp 5, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Website:congbohopquy.com

Hotline giải đáp thắc mắc: 0916.540.904

Youtube: Youtube-congbohopquy

Tiktok: Tiktok-congbohopquy

Fanpage: Facebook-congbohopquy

 

Kim Bình

Ảnh: nguồn công ty LYT Việt Nam

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây