Đấu giá tranh của Đỗ Thiên Hương tại Workshop “Bí quyết hạnh phúc và giàu có”

Thứ ba - 01/11/2022 08:27 0
Chiều ngày 8/10, Hai bức tranh mang năng lượng xanh bình an, hạnh phúc của họa sĩ Đỗ Thiên Hương được đấu giá thành công tại buổi workshop “Bí quyết hạnh phúc và giàu có” của Diễn giả Phi Thanh Vân. Buổi đấu giá được tổ chức tại phòng trà Diễm Thùy (quận 1, TP.HCM).

 

700

Tác phẩm “Vườn hạnh phúc” của Họa sĩ Đỗ Thiên Hương

700

Tác phẩm “Năng lượng xanh quê hương” của Họa sĩ Đỗ Thiên Hương

Tại workshop chia sẻ “Bí quyết hạnh phúc và giàu có” của Diễn giả Phi Thanh Vân, buổi đấu giá tranh của Họa sĩ ăn chay trường – Biên tập viên - Nhà ẩm thực chay Đỗ Thiên Hương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai bức tranh “Năng lượng xanh quê hương” và “Vườn hạnh phúc” thuộc về hai nữ doanh nhân Lê Thị Thanh Tâm và Văn Thị Minh Hiếu. Hai tác phẩm của họa sĩ Đỗ Thiên Hương được thể hiện bằng chất liệu sơn dầu, acrylic với các gam màu chủ đạo là màu xanh, màu nâu và màu vàng tạo điểm nhấn, mang thông điệp bảo vệ môi trường xanh và đẹp. Số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được đôi bạn Phi Thanh Vân và Đỗ Thiên Hương dùng cho mục đích thiện nguyện. 

700

Nữ doanh nhân Lê Thị Thanh Tâm (thứ hai từ trái sang) đấu giá thành công bức tranh “Năng lượng xanh quê hương” của Họa sĩ Đỗ Thiên Hương (ngoài cùng bên trái)

700

Nữ doanh nhân Văn Thị Minh Hiếu (thứ hai từ trái sang) đấu giá thành công bức tranh “Vườn hạnh phúc” của Họa sĩ Đỗ Thiên Hương (thứ hai từ phải sang).

Đôi bạn tâm giao, cùng nhau lan tỏa năng lượng tích cực

Cách đây 3 năm, tại đoàn làm phim CLB Điện Ảnh Người Sài Gòn của đạo diễn Vũ Thành, Hoa hậu doanh nhân – Chuyên gia tâm lý – Nghệ sĩ Phi Thanh Vân có cơ duyên gặp lại người bạn Đỗ Thiên Hương và ngay lập tức ấn tượng với các họa phẩm “Năng lượng xanh”, “Năng lượng đại dương”, “Âm vang của núi”, … do Đỗ Thiên Hương sáng tác. 

700

Đôi bạn tâm giao Họa sĩ Đỗ Thiên Hương và Diễn giả Phi Thanh Vân.

Hai người dự kiến cùng nhau tổ chức một sự kiện kết hợp đấu giá các bức tranh năng lượng xanh của Họa sĩ – Biên tập viên - Nhà ẩm thực chay Đỗ Thiên Hương. Tuy nhiên, vì lý do dịch bệnh bùng phát nên phải tạm gác lại kế hoạch. Đến nay (ngày 8/10), đôi bạn Họa sĩ Đỗ Thiên Hương và Diễn giả Phi Thanh Vân lần đầu tiên kết hợp với nhau và đấu giá thành công hai bức tranh về năng lượng xanh tại buổi workshop “Bí quyết hạnh phúc và giàu có” của Phi Thanh Vân. 

700

700

700

Diễn giả Phi Thanh Vân giao lưu cùng các vị khách VIP, fan club Phi Thanh Vân

Nhờ cái duyên mà Phi Thanh Vân và Đỗ Thiên Hương đã gặp nhau và tái ngộ đúng thời điểm để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc và lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng. Đôi bạn Đỗ Thiên Hương và Phi Thanh Vân có chung sở thích là thiền, ăn chay và làm từ thiện. Đặc biệt, cả hai đều sống với đức tin và tri ân Vũ Trụ, Mẹ Từ Bi Quan Thế Âm cùng Ân Sư và luôn biết ơn những quý nhân trong đời. 

Đỗ Thiên Hương là một họa sĩ ăn chay trường gần 7 năm, nhận xét: “Phi Thanh Vân là người phụ nữ truyền cảm hứng, luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Cách đây 13 năm, khi mình làm Biên tập viên của Công ty TNHH Văn Hóa Vàng Anh, là thành viên trong Ban tổ chức “Lễ Hội Tuổi Teen Và Fan Truyện Tranh 2009”, mình đã mời Phi Thanh Vân – lúc bấy giờ là gương mặt diễn viên, siêu mẫu rất ấn tượng, đến tham gia vào Ban chủ tọa giao lưu giới tính tuổi teen cùng với các vị khách mời tên tuổi. Lúc đó, Phi Thanh Vân đang là gương mặt truyền hình “hot”, gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim “Cô gái xấu xí”. 

600

Diễn viên Phi Thanh Vân trong phim “Cô gái xấu xí”

“Bằng khiếu nói chuyện duyên dáng và hài hước của mình, Phi Thanh Vân đã chiếm được thiện cảm của các em học sinh, sinh viên và phụ huynh tại lễ hội. Ban tổ chức lễ hội và mình được chứng kiến buổi nói chuyện đầy sức hút của Phi Thanh Vân cũng như các vị khách mời năm xưa, góp phần làm nên dấu ấn thành công trong ngày hội tuổi teen năm 2009, tại sân khấu ngoài trời ở Công Viên Lê Thị Riêng (quận 10, TP.HCM)”, Họa sĩ Đỗ Thiên Hương chia sẻ.

Phi Thanh Vân bày tỏ lòng biết ơn vũ trụ và quý nhân trong đời mình

Là người phụ nữ tài sắc, bản lĩnh và thành đạt, Hoa hậu doanh nhân – Chuyên gia tâm lý – Diễn giả - Nghệ sĩ Phi Thanh Vân hiện nay đang đảm nhiệm chức vụ: Chủ tịch Chi hội Tâm Tài Đức thuộc Trung Ương Hội GDCSSKCĐVN kiêm Phó Trưởng đại diện tại TP. HCM của Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam; Phó Chủ tịch Tập Đoàn Tuổi Trẻ… 

Chia sẻ bí quyết giúp mình thành công, hạnh phúc và giàu có, Diễn giả Phi Thanh Vân bật mí: “Mình luôn vận dụng tốt Luật hấp dẫn, trực quan hóa trước mọi việc sẽ làm, đặc biệt sống với lòng biết ơn Vũ Trụ vô biên và có đức tin, tín ngưỡng chân thành về Đức Ngài Quan Thế Âm Bồ Tát. Đồng thời, Vân luôn cảm ơn tất cả các quý nhân đã đến với mình, giúp mình từ những chuyện nhỏ cho đến chuyện lớn. Chính sức mạnh của lòng biết ơn sẽ giúp tâm chúng ta thuần dịu, trong sáng, không bị ngã mạn, thu hút những nguồn năng lượng tích cực, những quý nhân đến với mình ngày càng nhiều hơn”. 

700

Diễn giả Phi Thanh Vân luôn tri ân Vũ Trụ và Mẹ Đại Từ Bi Quan Thế Âm Bồ Tát

Để trở thành diễn giả truyền cảm hứng, người đẹp Phi Thanh Vân luôn nỗ lực trau dồi bản thân, cụ thể là Phi Thanh Vân chăm chỉ tiếp thu các kiến thức từ các master quốc tế trong các lĩnh vực như: Yoga – Thiền – Gym, ngôn ngữ lập trình tư duy, NLP, phân tâm học, tâm lý học, kỹ năng khơi nguồn hạnh phúc tự thân, những nguyên tắc vàng trong việc lập chiến lược kinh doanh để trở nên giàu có… Với vốn kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực cùng khiếu nói chuyện duyên dáng của mình, Phi Thanh Vân đã mang đến những buổi chia sẻ thiết thực và hữu ích cho công chúng. 

Phi Thanh Vân rất trân quý tình cảm yêu mến của công chúng, các anh chị em, học trò yêu, khán giả, khách hàng, đối tác, các cộng sự dành cho mình, đặc biệt là những sư huynh, sư tỷ của mình như: Ông Phạm Đình Vương – Giám đốc Trung Tâm Unesco Văn Hóa Và Thông Tin Truyền Thông kiêm Trưởng Đại Diện phía Nam của Trung Ương Hội GDCSSKCĐVN; Thạc sĩ kinh tế Nguyễn Phi Hùng – Cố vấn cấp cao của Chi Hội Tâm Tài Đức (trực thuộc Trung Ương Hội GDCSSKCĐVN); Họa sĩ – Phóng viên – Nhà ẩm thực chay Đỗ Thiên Hương; Chị Linh Tạ - Chuyên gia, Giám đốc đào tạo của Tập đoàn California Fitness and Yoga, Chuyên gia dinh dưỡng Lucy; doanh nhân Lê Thị Thanh Tâm; doanh nhân Văn Thị Minh Hiếu; Kiện tướng quốc gia Taekwondo Hồ Thanh Phong…   

700

Ông Phạm Đình Vương – Trưởng Đại diện phía Nam của Trung Ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chúc mừng Diễn giả Phi Thanh Vân - Phó Đại diện phía Nam của Trung Ương Hội

700

Ông Phạm Đình Vương (chính giữa bên phải), Ông Đồng Kính Quốc (chính giữa bên trái) cùng khách mời giao lưu với Diễn giả Phi Thanh Vân và Họa sĩ Đỗ Thiên Hương.

Cuối chương trình, Đôi bạn Phi Thanh Vân và Đỗ Thiên Hương cũng gửi lời cảm ơn đến hai nữ doanh nhân Lê Thị Thanh Tâm và Văn Thị Minh Hiếu đã đấu giá hai bức tranh “Năng lượng xanh quê hương” và “Vườn hạnh phúc” cũng như các vị khách quý tham gia giao lưu buổi workshop, đấu giá tranh.  

Được biết, Diễn giả Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục tổ chức các buổi workshop “Bí Mật Nghề Chuyên Gia: Thành Công – Lan Tỏa – Hạnh Phúc Và Giàu Có” kết hợp đấu giá dòng tranh mang thông điệp may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng của Họa sĩ Đỗ Thiên Hương vào các ngày 13/11, 27/11 và giữa tháng 12/ 2022.  

Tác giả bài viết: Ngọc Trúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây