Tiếng Hàn, Kpop Dance, Kpop vocal là 3 mục tiêu ban đầu mà Baewuja hướng đến.
Vừa qua, tạitại khách sạn Mường Thanh Hà Nội, những chuyên gia Baewuja đã có buổi gặp mặt và trao đổi những thông tin cũng như kỹ năng của 3 lĩnh vực này tới các bạn trẻ, là các Tiktoker Việt Nam.
Đầu tiên là chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Hàn và về việc du lịch tại Hàn. Bên cạnh những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, để có thể thuận lợi du lịch Hàn Quốc thì cần những thủ tục cũng như giấy tờ hợp pháp, đại diện Baewuja chia sẻ.
Sau đó là những chia sẻ về thanh nhạc của ông Kim June Sun, người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Khép lại buổi giao lưu là phần hướng dẫn kỹ năng nhảy trong K-pop.
App Baewuja không chỉ xây dựng những nội dung kiến thức sách vở, mà còn là tập hợp những trào lưu, những chia sẻ về văn hóa, giải trí Hàn Quốc, tạo niềm thích thú cho người học.
Ngoài ba lĩnh vực trên, Baewuja sẽ mở rộng thêm sang cả linh vực như K-beauty, K-fashion và K-food.
Baewuja sẽ phấn đấu trở thành một công ty Edutainment mang tầm cỡ quốc tế, biến những thứ không thể thành có thể.
“Con người từ khi sinh ra đều không ngừng học hỏi. Chúng tôi hy vọng Baewuja sẽ phát triển thành một công ty luôn đổi mới nhờ vào việc học hỏi những kiến thức mới mỗi ngày và tạo ra thật nhiều “Baewuja” mang bản sắc của nhiều quốc gia khác nhau. Với mong muốn đó, chúng tôi rất vui mừng và hân hạnh được chọn Việt Nam là đất nước đầu tiên mà chúng tôi đặt chân đến.”
Đặc biệt, Công ty đang chuẩn bị tiến hành một chương trình mà trong đó người tiêu dùng trẻ có thể sáng tạo và chia sẻ nội dung cùng nhau, đồng thời thu về lợi nhuận bằng cách xây dựng "META BAEWUJA" trên nền tảng metaverse với các nội dung mà thế hệ MZ có thể đồng cảm, thích thú và học hỏi.
Link bài gốc:
Ý kiến bạn đọc