Bánh Mì Đông Lạnh O’Smiles – Xu hướng mới và sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh

Thứ tư - 16/03/2022 23:22 0
Bánh Mì Đông Lạnh là gì? Và lý do tại sao hiện nay Bánh Mì Đông Lạnh lại có thể chiếm được nhiều thiện cảm của nhiều thượng khách sành ẩm thực như thế?

3Các sản phẩm bánh cấp đông của O'SMILES

Bánh Mì Đông Lạnh là khái niệm còn khá mới mẻ với đa số người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên việc sử dụng Bánh Mì Đông Lạnh đang ngày càng được phổ biến hơn vì chất lượng và tính tiện lợi cho các bữa ăn sáng tại nhà và dần trở thành xu hướng mới kể từ năm 2021 và những năm tới.

Bánh Mì Đông Lạnh O’smiles là loại bánh mì tươi - một dạng bánh sạch, được chế biến sẵn và được bảo quản lạnh ở nhiệt độ cấp đông -180C. Khách hàng sau khi mua bánh mì về chỉ cần một chiếc lò nướng gia đình đơn giản, nồi chiên không dầu, hoặc một chiếc chảo chống dính là có thể tự tay nướng ngay những chiếc bánh nóng giòn thơm ngon chỉ trong 5 phút!. NGON - SẠCH - TIỆN LỢI - BỀN VỮNG đó là những gì O’Smiles mong muốn mang lại cho người tiêu dùng sành điệu ẩm thực.

2

Bánh mì O'Smiles đã có mặt tại Nhật Bản và được đăng bài trên báo Nikkei  (tờ báo kinh tế lớn nhất Nhật Bản).

O'Smiles Vietnam là thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Những Nụ Cười Việt Nam. Chuyên sản xuất và phân phối Bánh Tươi Đông Lạnh, được thành lập với sứ mệnh mang đến món ngon đậm chất ẩm thực Việt Nam để người tiêu dùng trong nước và quốc tế được thưởng thức những ổ bánh “nóng hổi vừa thổi vừa ăn" bất cứ lúc nào ngay tại nhà.

Đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu, thương hiệu O’Smiles luôn hướng đến giá trị cốt lõi:     NGON - SẠCH - TIỆN LỢI - BỀN VỮNG với công nghệ hiện đại và công thức sản xuất theo tiêu chuẩn bánh mì Pháp, tất cả nguyên vật liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng và tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, và đặc biệt không sử dụng phụ gia, chất bảo quản, và chất tạo giòn. O'Smiles luôn là người bạn đồng hành cùng với người tiêu dùng tận hưởng cảm giác sung sướng khi chính tay mình vào bếp tạo ra món ngon dành cho những người thân yêu, gia đình, bạn bè, và cùng họ tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp khó quên.

1

Anh Nguyễn Đình Hậu - Chủ tịch HĐQT Công Ty CP Những Nụ Cười Việt Nam xuống kho kiểm tra việc xuất hàng đi Nhật Bản

O’Smiles tự hào và hân hạnh được phục vụ người tiêu dùng với 4 dòng sản phẩm Bánh Tươi Đông Lạnh đa dạng; Bánh Mì Tươi Truyền Thống, Bánh Mì Nguyên Cám, Bánh Mì Mè Đen và Vỏ Bánh Hamburger Bunza. Sự đa dạng hóa trong sản phẩm giúp cho người tiêu dùng tự do sáng tạo chế biến các món ăn theo sở thích như: chuẩn bị một ổ bánh mì kẹp thịt hoặc trứng cho con đến trường, bánh mì chay nguyên cám tốt cho sức khỏe của ông bà, hoặc một bữa tiệc hamburger tại nhà cho người thân và bạn bè.

Với chất lượng ngon tuyệt hảo, đáp ứng được tiêu chuẩn dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Bánh Tươi Đông Lạnh O’Smiles đã vượt qua thử thách xuất khẩu thành công đến đất nước có quy trình kiểm tra các tiêu chuẩn thực phẩm cao nhất, đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản vào năm 2021. Hiện các sản phẩm của O’Smiles rất được người tiêu dùng tín nhiệm chọn mua, và đang có mặt tại các hệ thống siêu thị và đại lý tại 15 tỉnh thành trong nước (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Tĩnh, v.v).

4 1

Các sản phẩm bánh O'SMILES hiện có mặt tại tất cả các siêu thị tại Việt Nam

Chiến lược phát triển của O’Smiles trong những năm tới là tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng nhà máy sản xuất, phát triển rộng khắp các kênh phân phối trong và ngoài nước để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất.

Luôn quan tâm đến việc trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng, O’Smiles luôn cập nhật danh sách các điểm bán tại website www.osmiles.vn, nhằm mục đích giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm Bánh Tươi Đông Lạnh O’Smiles tại siêu thị gần nhất. Truy cập website O’Smiles tại mục MUA NGAY để tìm ngay hệ thống siêu thị bán sản phẩm gần bạn!

O’Smiles hoan nghênh các sự hợp tác và mong tìm kiếm được nhiều đối tác phân phối các sản phẩm O’Smiles trong và ngoài nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Mua O’Smiles tại:
Co.op Mart, Aeon Bình Tân, Aeon Tân Phú, CitiMart, VGFood, Farmer's Market, BHX online, Genshai, K Market, Nam An, KingFood, Phương Nam, Mekong, BeeMart, Mega Market, My Market, Shopee, Shopee Food, Grab Supermarket, Shark Market, Tiki Deli.
Website: www.osmiles.vn
Liên hệ: 0705 705 805
Hotline dành cho đối tác phân phối/đại lý: 079 238 9029

 

 

Tác giả bài viết: BTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây