Nước rửa tay diệt khuẩn FUJIFUL: Sản phẩm thích ứng an toàn, phục hồi kinh tế sau đại dịch

Thứ sáu - 25/02/2022 02:39 0
Sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường và nhu cầu người tiêu dùng khi đại dịch COVID-19 đang từng bước được kiểm soát trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm mới Nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da FUJIFUL- công nghệ Nhật Bản, đã được người tiêu dùng đón nhận- đặc biệt là giới trẻ.
  •  
Nước rửa tay diệt khuẩn FUJIFUL: Sản phẩm thích ứng an toàn, phục hồi kinh tế sau đại dịch

Công dụng nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da

Nước rửa tay diệt khuẩn FUJIFUL: Sản phẩm thích ứng an toàn, phục hồi kinh tế sau đại dịch

Sản phẩm nước rửa tay FUJIFUL

Đây là sản phẩm thích ứng an toàn, phục hồi kinh tế sau đại dịch theo hướng phát triển xanh, phù hợp nền kinh tế tuần hoàn.

Theo đó, sản phẩm Nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da FUJIFUL gồm 3 dòng: Hương bạc hà, hương Lavender, hương trái cây, được sản xuất bằng thiết bị dây chuyền tự động từ nước Alkaline (điện phân của Nhật Bản). Thành phần tự nhiên, không độc hại, không gây kích ứng da, an toàn, thân thiện môi trường. Công dụng của nước rửa tay FUJIFUL: Sát khuẩn tay, giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trên tay (Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh kiểm định), loại bỏ các vi khuẩn, vi rút có hại nhanh chóng và an toàn- nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp thì rửa tay diệt khuẩn chính là một trong những cách bảo vệ cơ thể khỏi vi rút Corona, hạn chế sự lây lan và nhiễm bệnh, làm sạch và khử mùi hôi trong vài giây, không tạo cảm giác dính, bảo vệ và dưỡng ẩm, giúp da tay luôn mềm, thơm mát. Sản phẩm FUJIFUL ở dạng xịt phun sương, dễ sử dụng, giúp tăng diện tích tiếp xúc bề mặt da nhanh hơn và tiết kiệm hơn sau mỗi lần sử dụng; thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, trẻ trung, bắt mắt, mang theo mọi lúc mọi nơi, có thể bỏ trong túi áo, túi quần, ví, túi xách khi đi làm việc, học tập, vui chơi, du lịch, hội nghị và còn là món quà có ý nghĩa tặng bạn bè, người thân trong trạng thái bình thường mới, cũng như vào dịp Lễ, Tết.

Ngay sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Fujiwa Việt Nam đã triển khai các biện pháp vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa duy trì và phát triển sản xuất theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, phục hồi sản xuất sau đại dịch, đã kịp thời đưa ra thị trường các sản phẩm mới phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Đây là sự cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Fujiwa Việt Nam, được khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

 

Tác giả bài viết: Minh Ngô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây