CLB DOANH NHÂN HCA – KẾT NỐI KINH DOANH LẦN 6 ĐỔI MỚI, ĐOÀN KẾT,TỰ TIN HƯỚNG VỀ TƯƠNG LAI

Thứ sáu - 25/08/2023 09:30 0
Sáng ngày 24/8/2023, tại tàu Indochina Queen, số 5 đường Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP.HCM, buổi Kết nối kinh doanh định kì lần 6 của Câu lạc bộ Doanh nhân HCA đã diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi và tràn đầy niềm tin.
Tập thể hội viên HCA với niềm tin và hy vọng vào tương lai
Tập thể hội viên HCA với niềm tin và hy vọng vào tương lai

Ban Chấp hành, Hội viên Câu lạc bộ HCA thể hiện tinh thần quyết tâm

Chương trình chào đón trên 100 gương mặt, gồm: hội viên, khách mời doanh nghiệp, truyền thông báo chí… cùng gặp gỡ, giao lưu, kết nối chân tình, thiện chí và trao cho nhau nhiều thông điệp hay cùng năng lượng tích cực.

 

Chủ tịch Từ Nguyên Bình - CT HĐQT cty CP XD và TM Bình Tâm Brother. Phó CT HH Doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp. Hà Nội, Trưởng đại diện Văn phòng phía Nam, kiêm CT CLB Doanh Nhân HCA trao đổi sâu sắc về ý nghĩa kết nối

Trên quan điểm “Đổi mới để tốt hơn”, buổi kết nối kinh doanh lần 6 của HCA đã đột phá khi thay đổi phương pháp giao thương với hình thức ứng dụng chuyển đổi số và công nghệ 4.0 và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía hội viên, quý khách mời. Hình ảnh các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ các ngành nghề  cùng người giới thiệu được truyền dẫn trực tiếp lên màn hình Led. Kỹ thuật khai thác các góc quay cận cảnh, giúp hội viên và khách mời quan sát rõ và dễ nắm bắt thông tin cần thiết nhằm khai thác tiềm năng hợp tác.

Gian hàng cà phê thương hiệu Tuyết Nguyên nhận được nhiều sự quan tâm

Gian hàng sản phẩthủ công giấy xoắn Vũ Mẫn Quilling

Tiết mục văn nghê của CLB dân ca Thủ Đức đã góp them sắc màu sinh động

BTC đã mời diễn giả Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ về những kinh nghiệm về quản lí chi phí và tối ưu hóa nhân sự trong quản trị. Một trong những vấn đề rất cần thiết hiện nay. Bên cạnh, có phần showcase của hội viên HCA, bà Phan Thị Mỹ Linh, chủ đề “Tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp”. Khách mời đã đặt ra những câu hỏi hay, cùng trao đổi với diễn giả và người trình bày các giá trị cần thiết trong công tác điều hành công ty, quản lý nhân sự, tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả.

Diễn giả Nguyễn Xuân Phúc - CEO - Công Ty Cổ Phần BUSINESS EXCELLENCE

Phần Showcase hội viên HCA Phan Thị Mỹ Linh – CEO Công Ty TNHH Dịch vụ Kế toán – Tư vấn thuế TTL

Tại phiên họp, BCH CLB HCA đã báo cáo tình hình ban chấp hành và kêu gọi kết nạp hội viên nhằm hoàn thiện bộ máy tổ chức để kịp thời phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp thành viên và khách mời, góp phần tạo nên thành công của HCA trong thời gian tương lai sớm nhất.

Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CLB Doanh hân họ Trần trao bảng tri ân cho ông Từ Nguyên Bình - Chủ tịch và CLB DN HCA về việc tài trợ đồng hành với chương trình caravan Bình Phước vừa qua. Hai CLB luôn chia sẻ chân tình và kết nối sâu sắc vì sự phát triển cộng đồng

BTC trân trọng lắng nghe một số ý kiến của khách mời về cảm nhận chất lượng phiên họp, đưa ra những góp ý và đề xuất tích cực, với tinh thần trách nhiệm, tôn trọng, đồng thuận mục tiêu lý tưởng xây dựng cộng đồng đông về số, mạnh về chất.

 

Tập thể câu lạc bộ HCA và khách mời tham gia buổi Kết nối kinh doanh lần 6

Kết nối kinh doanh lần 6 của câu lạc bộ Doanh nhân HCA đã diễn ra trên tinh thần chuyển mình, dám đổi mới để tốt hơn. Mỗi một thành viên, mỗi khách mời góp mặt tại phiên họp kết nối kinh doanh lần này đã góp phần tạo nên động lực mới cho sự phát triển của HCA.

 Rượu Kim Sơn Wine luôn có sự đầu tư chỉn chu mỗi lần trưng bày

Mừng sinh nhật hội viên: Trần Quỳnh Trang – Phó Chủ tịch CLB HCA

“Sau hơn nửa năm hoạt động, CLB Doanh nhân HCA đang từng bước kiện toàn bộ máy tổ chức. Chúng tôi đề cao quan điểm xây dựng một cộng đồng có tiếng nói chung, vì cái chung, vững mạnh thật sự để đủ điều kiện hỗ trợ cho thành viên doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Ban chấp hành sẽ tập trung trí tuệ tập thể, xây dựng kế hoạch phát triển CLB Doanh nhân HCA với lộ trình cụ thể, sát với nhu cầu của hội viên và phù hợp xu thế chung của doanh nghiêp Việt Nam: đoàn kết, đổi mới để không ngừng phát triển”. Chủ tịch Từ Nguyên Bình chia sẻ.

Kim Bình

Ảnh: Minh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây