CÔNG TY PHƯƠNG CHÂU VÀ CÔNG TY PHÁT MINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ DU LỊCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG KỶ NIỆM 14 NĂM KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

Thứ năm - 24/08/2023 00:11 0
Kỷ niệm 14 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH SX & TM Phương Châu và Công ty TNHH TM & DV Phát Minh vinh dự tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với sự tham gia của hàng trăm nhà phân phối, khách hàng và các đối tác kinh doanh. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15 đến 17 tháng 8 năm 2023 đánh dấu một hành trình rực rỡ của hai thương hiệu với sự đóng góp to lớn cho ngành hàng mỹ phẩm tại Việt Nam.

Hành trình 14 năm phát triển vượt bậc trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2009, Công ty TNHH thương mại và sản xuất Phương Châu  với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao - an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc làm đẹp hàng ngày của người tiêu dùng Việt.

Đồng thời mang đến những sản phẩm đáng tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Trong suốt hành trình 14 năm phụng sự, Công ty TNHH thương mại và sản xuất Phương Châu trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn.

Sản phẩm nổi bật nhất của Công ty Phương Châu không thể không kể đến thương hiệu 5GF - dòng sản phẩm tái tạo, phục hồi cấu trúc và điều trị cái tình trạng của da như: nám, mụn, sẹo,... giúp làn da được khỏe mạnh, căng bóng và mịn màng. Qua từng giai đoạn thăng trầm, công ty Phương Châu luôn không ngừng học hỏi và đổi mới để trở thành đơn vị chuyên sản xuất và gia công mỹ phẩm độc quyền cho người tiêu dùng.

Chặng đường 14 năm của Phương Châu đã khai mở rất nhiều chi nhánh trên mọi miền đất nước. Đáng chú ý nhất là sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Minh vào tháng 10/2020 - đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Thẩm Mỹ Dịch Vụ. Đến nay, Phát Minh đã thật sự trưởng thành, khẳng định vị trí trên thị trường với những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu White World, Kwai, Kimia.

White World, Kwai, Kimia là 3 dòng thương hiệu đình đám mang đến các sản phẩm kem chống nắng, kem trị mụn, nám, tàn nhang, các dòng collagen, sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp,... đáp ứng tối đa về nhu cầu làm đẹp cho khách hàng đặc biệt là phái nữ.

Tất cả các sản phẩm đảm bảo quy trình sản xuất và nghiên cứu nghiêm ngặt, kỹ càng, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe làn da đem lại hiệu quả vượt bậc khi sử dụng. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trên khắp cả nước.

Hội nghị Du lịch Tri ân khách hàng đánh dấu 14 năm kết nối và phát triển

Chuỗi sự kiện diễn ra vào ngày 15-17/8/2023 tại Đà Lạt, đây là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và định hướng chiến lược kinh doanh của công ty với khách hàng và đối tác. Đồng thời vinh danh và khen thưởng các nhà phân phối xuất sắc đã đóng góp vào sự thành công của công ty trong nhiều năm qua. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm khách hàng, đối tác lớn nhỏ cũng như các nhà phân phối, doanh nghiệp thân thiết, đã tin tưởng và đồng hàng cùng thương hiệu.

Sau những phát biểu và chia sẻ đến từ Ban lãnh đạo Công ty là phần vinh danh các nhà phân phối xuất sắc Gold và nhà phân phối xuất sắc Diamond. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực kiên trì và bền bỉ của các cá nhân, nhà phân phối đã đóng góp to lớn vào sự thành công của Doanh nghiệp trong hành trình 14 năm qua.

Không khí buổi tri ân với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng và những em bé tại sự kiện. Điều này đã giúp tạo thêm phần hứng khởi và bầu không khí hào hứng cho các khách hàng, đối tác khi tham dự sự kiện.

Trong hội nghị, Công ty Phương Châu và công ty Phát Minh khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, trở thành người bạn “đồng hành” đáng tin cậy của khách hàng và đối tác kinh doanh, hướng đến xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, mang lại lợi ích và giá trị bền vững cho đôi bên.

Hành trình kết nối và phát triển trong 14 năm của công ty Phương Châu và công ty Phát Minh là một hành trình vượt bậc. Cả hai công ty đã không ngừng nỗ lực để mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Thông qua sự kiện, công ty có những phút giây nhìn lại những nỗ lực và thành công đã đạt được cũng như là dịp để chia sẻ những định hướng, chiến lược của công ty trong thời gian sắp tới.

                                                                                                                                                                     

Nguồn: Cty Phương Châu

Tác giả bài viết: An Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây