Ban Công tác xã hội - Trung tâm Truyền hình Truyền thông Pháp luật trao quà cho bà con nghèo ở Bình Thuận

Thứ năm - 13/10/2022 09:09 0
Sáng ngày 9/10/2022, Ban Công tác xã hội - thuộc Trung tâm Truyền hình Truyền thông Pháp luật phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã Bình Thạnh (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) tổ chức chương trình thiện nguyện cho người dân tại Nhà văn hoá cộng đồng Xã Bình Thạnh.

Theo đó, đoàn Công tác xã hội cùng các mạnh thường quân đã trao tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm đến các người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm: 5 kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn, 1 kg đường, 1 bịch bột ngọt, 2 hộp cá và 1 chai nước tương. Tổng trị giá mỗi phần quà là 300.000 đồng.

700

Ông Minh Long – Đại diện Ban Công tác xã hội - Trung tâm Truyền hình Truyền thông Pháp luật (thứ hai từ trái sang) cùng ông Nguyễn Thành Thắng – Phó Chủ tịch UBND xã Bình Thạnh (thứ năm từ trái sang) cùng các mạnh thường quân trao quà cho bà con nghèo

Với mong muốn san sẻ yêu thương đến những mảnh đời cơ cực, đoàn thiện nguyện đã không ngại đường sá xa xôi đến Cổ Thạch để trao quà cho bà con nghèo. Tuy chỉ là những nhu yếu phẩm thông thường nhưng cũng đã hỗ trợ, giải quyết một phần khó khăn trước mắt cho bà con nơi đây.

Ngoài ra, Đoàn công tác xã hội đã trao tặng 5 triệu đồng cho Chùa Phú Long (xã Tuy Tịnh, huyện Tuy Phong). Chiều cùng ngày, đoàn thiện nguyện tiếp tục ghé thăm và trao tặng 5 triệu đồng cho Chùa Thiện Tâm (xã Tân Minh, huyện Hàm Tân). Hiện tại, chùa Thiện Tâm đang nuôi dưỡng và cưu mang 110 trẻ em mồ côi. Số tiền này hỗ trợ vào việc nuôi dưỡng các bé, giúp đỡ một phần chi phí mua sữa và chi tiêu cho các bé cô nhi.

700

Từ phải sang: Đại diện Ban Công tác xã hội, Thầy trụ trì Chùa Thiện Tâm và mạnh thường quân

Hy vọng, trong tương lai ngày càng có nhiều mạnh thường quân hơn nữa biết tới và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn nơi vùng sâu vùng xa. Những nghĩa cử cao đẹp này góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc.

Tác giả bài viết: Ngọc Trúc - Thanh Nhàn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây