CLB Bếp Bánh Thầy Trường đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi 2023”

Thứ tư - 05/07/2023 23:22 0
Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi vùng Bảy Núi An Giang” 2023, CLB Bếp Bánh Thầy Trường đã trao tặng hàng trăm sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 3 điểm thi trên địa bàn tỉnh An Giang.

 

05

Tiếp sức mùa thi tại trường THPT Nguyễn Trung Trực

Nhằm hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trong thời gian từ 27/6 đến 29/6. Đồng hành cùng CLB Bếp Bánh Thầy Trường có các doanh nhân, doanh nghiệp; Chị Võ Thị Thu Ngọc - Bánh kem Ngọc Thu, bà Trần Thanh Thủy - Bánh mỳ tươi Thanh Thủy, ông Võ Thanh Tâm - Bakery Thanh Tâm An Giang, anh Trần Văn Tài - Đại lý Nước Đá; Công ty Thực phẩm Tân Vĩnh Phát, Công ty Thực phẩm Đông Nam Á..và các đơn vị hỗ trợ Truyền thông cho chương trình; Báo An Giang, Trung tâm Truyền hình Truyền thông Phát luật, Diễn đàn Mạng Xã Hội Việt Nam, Trang tin điện tử Doanh nghiệp và Cộng đồng…

Tổng giá trị tài trợ lên đến hàng triệu đồng bao gồm (600 phần bánh mỳ và bánh hamburger, cùng với 150 phần nước sâm) phục vụ tại 3 điểm thi trên địa bàn huyện Tri Tôn bao gồm trường Ba Chúc, trường Nguyễn Trung Trực và trường Cô Tô trong hai ngày 28 & 29/6.  Thông qua chương trình, CLB Bếp Bánh Thầy Trường va2v các dơn vị đồng hành mong muốn tiếp thêm năng lượng cho thí sinh, và các phụ huynh, đồng thời góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi, và lan tỏa thông điệp của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn.

Hình 9

Hình 8

Các tình nguyện viên trên địa bàn huyện Tri Tôn

03

04

Hoạt động "Tiếp sức mùa thi" tại các điểm thi trường THPT Cô Tô và trường THPT Ba Chúc

Chương trình “Tiếp sức mùa thi vùng Bảy Núi An Giang” được tổ chức thường niên với mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, và tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao.

Trong nhiều năm qua,  CLB đã không ngừng phối hợp cùng các đối tác để tạo giá trị chung cho cộng đồng. Trong đó, CLB luôn thực hiện cam kết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình thường niên như "Hướng nghiệp – Kết nối yêu thương", chương trình khởi nghiệp “Làm chủ chỉ từ 8 triệu” cho các bạn đoàn thanh niên cũng như giải quyết vấn đề thất nghiệp hiện nay do tình trạng cắt giảm việc làm của các công ty, xí nghiệp và các hoạt động hướng nghiệp các trường THPT tỉnh An Giang.

Hình 2

Thành viên CLB đang làm những ổ bánh mì cho chương trình

01

Qua các chương trình này, CLB Bếp Bánh Thầy Trường tạo cơ hội việc làm và đào tạo cho các em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi. Các em được trải nghiệm thực tiễn, đào tạo kỹ năng qua công việc thực tế, từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn.

Sắp tới đây, CLB phối hợp cùng huyện Đoàn Tri Tôn triển khai chương trình “Mùa Trăng Yêu Thương Vùng Bảy Núi” chương trình dự kiến sẽ tổ chức làm 7000 cái bánh trung thu. Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ các em dân tộc vùng Bảy Núi An Giang xe đạp, 7000 quyển vở và hơn 50 chiếc balo cho các em đến trường.

Tác giả bài viết: THY THÊU - QUẾ ANH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây