Galina Hotel & Spa Nha Trang - “Sự lựa chọn của bạn” 

Thứ hai - 21/08/2023 23:55 0
Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, hằng năm đón tiếp hàng triệu lượt du khách trong nước và bạn bè quốc tế ghé thăm mỗi năm bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên cả nước...

174041795

Tọa lạc tại số 31 đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, đây là một trong những tòa nhà sang trọng bậc nhất tại con phố Tây sầm uất của thành phố Nha Trang. Chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển, Galina Hotel & Spa Nha Trang là "sự lựa chọn của bạn" với các dịch vụ hoàn hảo dành cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

Galina Hotel & Spa Nha Trang nổi bật với thiết kế hiện đại trong phong cách phương Tây hài hòa với chút cổ điển, lãng mạn. Du khách đến với Galina Hotel & Spa Nha Trang  sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

36093975

dsc6157 1 1

Khách sạn Galina có 163 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí; truyền hình cáp màn hình phẳng; phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm…

galina hotel and spa nha trang deluxe twin view from bathroom

dsc5066 1

Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ chất lượng, Galina Hotel & Spa Nha Trang  sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Nha Trang. 

Galina Hotel & Spa Nha Trang  còn có cơ sở ngâm tắm bùn khoáng nóng thiên nhiên và trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp lớn nhất thành phố Nha Trang, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

dsc5254

z4625174996566 d060c109844f4edbc78b99e06b694222

Galina là một thương hiệu thuộc Hai Dang Group, tập trung cung cấp các dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế trong ngành du lịch với các sản phẩm như sau:
• Galina Premium Hotel: Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế tại đường Hùng Vương, trung tâm thành phố Nha Trang.

• Galina Mud Bath & Spa: Cung cấp dịch vụ tắm bùn khoáng nóng thiên nhiên và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp nằm trong khuôn viên của khách sạn cụ thể:
- Galina Mud Bath & Spa Nha Trang: tại tầng 3 và 4 của khách sạn
- Galina Mud Bath & Spa Phú Quốc: đường Trần Hưng Đạo , ấp Cửa Lập, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc , tỉnh Kiên Giang
- Galina Mud Bath & Spa Đà Nẵng: số 254 đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
• Galina Lake View: Khu du lịch sinh thái với nét đẹp độc đáo tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng quanh hồ nước tự nhiên được ví như “Thiên đường Đà Lạt trong lòng thành phố Nha Trang” cách trung tâm thành phố 9km.
Với tiêu chí: SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CÙA CHÚNG TÔI; Vì vậy, GALINA luôn mang đến cho quý khách hàng những giây phút tận hưởng thoải mái và một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
Tác giả bài viết: BTV

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây