Doanh nhân Võ Minh Chiến – 20 năm một chặng đường

Chủ nhật - 09/10/2022 00:09 0
Ông Võ Minh Chiến sinh năm 1979 quê ở Long Xuyên, tỉnh An Giang. Ông là một cựu sinh viên Đại học Luật chuyên ngành Kinh tế, ông bắt đầu xây dựng tiềm lực bản thân và khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, xuất phát điểm nhiều khó khăn, song ông vẫn đạt được những thành tựu và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng với chức danh Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc của nhiều công ty có thương hiệu ở thị trường Việt Nam.

 

800

Doanh nhân Võ Minh Chiến ( đứng giữa) trong một lân nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Đất Việt

Biến đam mê thành nghị lực là một chiến lược thông minh và hoàn hảo nhất trong kinh doanh. Ông Võ Minh Chiến xuất phát điểm là một cậu sinh viên trường Luật có niềm đam mê to lớn với kinh doanh, thời sinh viên, cũng giống như bao người, trải qua bao ngành nghề khác nhau để trang trải cuộc sống. Sau đó ông được tuyển dụng vào ngành Công an, được đào tạo bài bản về các nghiệp vụ của ngành...

4 1

800

“Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất” – Ông Chiến chia sẻ 

Nhiều năm sau, ông xin ra khỏi ngành để phát triển chí hướng riêng - chọn con đường khởi nghiệp từ những bước đi thấp nhất. Đầu tiên, ông đầu quân cho một Tập đoàn Bảo vệ - Vệ sĩ, nỗ lực phát triển bản thân từ vị trí nhỏ thành một quản lý cấp cao. Sau khi tích lũy kinh nghiệm nhiều năm ở Tập đoàn này, ông Chiến thành lập công ty dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ Long Hải - trở thành Tổng Giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Long Hải, sau thành công của công ty này, ông tiếp tục thành lập thêm các công ty khác như: Công ty dịch vụ đòi nợ Toàn Cầu, Cty dịch vụ mua bán nợ Toàn Cầu, Công ty cổ phần Chiến Thắng, Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ tổng hợp Thiên Hòa,…Từ khi bắt đầu hình thành với chỉ vài chục nhân viên sau hơn 10 năm hoạt động, nay Tập đoàn dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Long Hải và các công ty trực thuộc đã phát triển đến gần 1000 nhân viên, với hệ thống chi nhánh – văn phòng trên khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Võ Minh Chiến chia sẻ: "Biết được tiềm năng của mình, đối tượng khách hàng là ai, thị trường của mình ở đâu, khả năng mở rộng chiến lược kinh doanh như thế nào,  yếu tố cần và đủ hợp lí ra sao, đó là chìa khóa thành công".

Nếu chỉ muốn kiếm tiền, thì  điều đó sẽ làm giảm giá trị của mô hình kinh doanh, vậy nên phương châm trong chiến lược kinh doanh của Ông Chiến là phục vụ khách hàng, tạo dựng niềm tin cho khách hàng, và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong từng dịch vụ mà công ty ông mang lại. Mọi thông tin khách hàng cung cấp cho công ty đều được bảo mật tuyệt đối, giữ sự riêng tư và tăng sự tin cậy cho các đối tác, doanh nghiệp trong cả nước.

Kim chỉ nam để phát triển và tồn tại công ty đó là giải quyết nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả, thời gian xử lí công việc cao, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đối với công ty mua bán nợ toàn cầu, khách hàng phải thu hồi được nợ một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Mọi quy trình làm việc diễn ra theo đúng hợp đồng đã kí kết,  đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của công ty để tạo thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng trên cả nước.

800

Ông Võ Minh Chiến (bên trái)

“Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất”

Đối với công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ Long Hải do ông Chiến điều hành, được thành lập bởi các sáng lập viên nguyên là những sĩ quan công an, quân đội đang giữ những vị trí chủ chốt trong ngành bảo vệ hơn mười năm. Với mục đích xây dựng phát triển công ty là bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống cho những dân lao động,  nhân viên bảo vệ phải là những người có trình độ và được đào tạo kĩ càng trong công tác huấn luyện. Nhân viên bảo vệ phải có đạo đức tốt, kỷ luật tốt, có tinh thần, trách nhiệm làm việc cao.

Công ty đảm bảo được trang bị những thiết bị, công cụ hỗ trợ đầy đủ, chuyên nghiệp để bảo vệ an ninh cho khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và hài lòng nhất. “ Sự an toàn của khách hàng chính là thành công và phát triển của công ty”

Luôn luôn lắng nghe khách hàng, công ty Long Hải hình thành một đội ngũ chăm sóc khách hàng mật thiết, hàng tháng công ty gửi đến tất cả khách hàng của công ty phiếu nhận xét về chất lượng dịch vụ để xem ý kiến của khách hàng sau đó điều chỉnh quy trình làm việc của công ty cho hợp lí và hiệu quả. Mỗi tháng sẽ họp để triển khai công việc cũng như chỉ ra lỗi cần khắc phục của các vị trí trong công ty, phân tích những điểm yếu kém hay những phàn nàn, chưa hài lòng của khách hàng, từ đó hoàn thiện dịch vụ, đó là điểm sáng trong tư duy công việc được ông Chiến trực tiếp điều hành.

Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi để khẳng định thương hiệu vững vàng trên thị trường, tập đoàn dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Long Hải đã tự hào đạt "Top 10 thương hiệu mạnh, nhãn hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng hoàn hảo" và nhiều giải thưởng danh giá do tổ chức đánh giá tín nhiệm trong nước và quốc tế trao tặng.

800

Ông Chiến( đứng giữa) và đội ngũ nhân viên bảo vệ vệ sĩ

Ông Chiến tuy là một doanh nhân đang phát triển và thành công trong sự nghiệp kinh doanh, song, có tâm có tài trọn vẹn, hằng năm ông trích ra một phần lợi nhuận của công ty để làm công tác thiện nguyện, trao quà cho bà con nghèo, học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ một số địa phương xây cầu bê tông cho quê nhà của mình ở An Giang. Ông Chiến đã vinh dự được các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương khen tặng, tri ân trước những việc làm thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng xã hội vô cùng ý nghĩa.

3 22 11 2Ông Võ Minh Chiến trao quà cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn...tại các địa phương

“Đạo đức và trách nhiệm” là hai từ khóa thành công của công ty. Trong kinh doanh nói chung, chỉ nói tới “đạo đức kinh doanh” là chưa đủ, mà còn phải nhắc tới “đạo đức quản trị” là một nền đạo đức nằm ngay trong bản thân tổ chức của doanh nghiệp, trong việc quản lý các mối quan hệ nội bộ cũng như quan hệ với cộng đồng và môi trường ở bên ngoài. Nói lên tầm quan trọng của ông Chiến trong vai trò lãnh đạo và điều hành công ty.

Trách nhiệm là vấn đề tất yếu đi liền với bộ mặt của công ty, khẳng định thương hiệu công ty Long Hải trong lòng khách hàng và tăng lợi nhuận công ty. Trách nhiệm xã hội đóng vai trò kiến tạo lòng trung thành cho khách hàng bằng những giá trị đạo đức rất "chuyên nghiệp”. Đây là chìa khóa thành công mà công ty đang hướng đến.

Thông tin dành cho khách hàng :
*Địa chỉ trụ sở chính : 199 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
*Văn phòng giao dịch : 164/3 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐT : 028 2232 6789 – 028 39 246 357
Hotline : 0902 247 247
Tác giả bài viết: Ngọc Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây